Nấm Và Anh Hùng cho Android Game nhập vai, huyền thoại MapleStory

Tải về

5 (1) TTH PLAY Miễn phí 310 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Nấm Và Anh Hùng cho Android là một tựa game nhập vai rảnh tay màn hình dọc được nhà TTH PLAY phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Ở game này, bạn sẽ được bước vào một lục địa tràn đầy niềm vui, các chủng tộc sống vô cùng gắn bó với nhau. Tuy nhiên chỉ vì một lời của thầy bói đoán rằng “Ở đâu đó trên lục địa, các thế lực hắc ám bắt đầu xuất hiện” và bạn sẽ vào vai một vị anh hùng bắt đầu hành trình tiêu diệt thế lực hắc ám đó.

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ được hóa thân thành một trong 4 lớp nhân vật gồm: Chiến Sĩ, Du Hiệp, Pháp Sư, Mực Sư. Mỗi nhân vật sở hữu ngoại hình, cũng như khả năng chiến đấu riêng cùng bộ kỹ năng đặc trưng. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể lựa chọn các bộ ngoại trang bắt mắt cho từng nhân vật để thể hiện cá tính riêng của mình.

Tính năng đặc sắc của game Nấm Và Anh Hùng cho Android

Anh hùng tiến bậc, tăng cường lực chiến:

  • Nấm Và Anh Hùng có chức năng tiến bậc, hoàn thành nhiệm vụ chỉ định sẽ có thể tiến hành. Sau khi tiến bậc sẽ nhận được trang bị mạnh mẽ, mở những ký năng cao cấp, thách đấu với những kẻ thù mạnh hơn, tiến với khu vực bí ẩn hơn.

Kèm theo thú cưng, cuộc hành trình không đơn độc:

  • Đăng nhập trò chơi sẽ nhận 2023 lần rút liền. Chọn thú cưng yêu thích của bạn để đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình này! Hãy luôn chú ý đến sự năng động của thú cưng, có thể một ngày nào đó, nó sẽ tiến hóa thành một ông lớn để cướp hết ánh đèn sân khấu!

Tổ đội thám hiểm, ngoại tuyến vẫn hỗ trợ:

  • Trong suốt hành trình phiêu lưu dài, sẽ luôn có thủ lãnh mạnh mẽ trở thành chướng ngại, đừng hoảng sợ, hãy gọi bạn bè tham gia vào đội và giúp bạn vượt qua các cấp độ! Sau khi tham gia nhóm, ngay cả khi bạn bè của bạn ngoại tuyến, họ vẫn có thể tiếp tục hỗ trợ bạn!

Trang phục cá nhân, hình tượng độc đáo:

  • Các anh hùng có phòng thay đồ của riêng mình, hàng trăm món đồ thời trang để chơi với phong cách thời trang! Sử dụng trí tưởng tượng của bạn để tạo ra một hình ảnh xuất hiện độc đáo!

Đạt được thành tựu, nhận phúc lợi lớn :

  • Có nhiều sự kiện khác nhau trong trò chơi mỗi ngày và bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng phong phú nếu tham gia, chẳng hạn như phần thưởng kinh nghiệm, trang bị thần thoại và thú cưng SSR!

Ngoài ra, game Nấm Và Anh Hùng sở hữu nền đồ họa 2D cổ điển với bối cảnh vô cùng quen thuộc, hình ảnh nhân vật được thiết kế rất dễ thương với phong cách Chibi. Tuy rằng là quái vật nhưng chúng lại được thiết kế mang những nét vô cùng đáng yêu. Không chỉ vậy, phần nhạc nền được xây dựng vô cùng đa dạng với nhiều giai điệu từ nhẹ nhàng, êm ái đến sôi động, hào hùng, sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc.

Video Hướng dẫn chơi game Nấm Và Anh Hùng

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 715
  • Lượt tải: 310
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về