Fanti Phim tâm lý, chính kịch Việt

10/10 (1) Lượt xem: 127 Phát hành: Netflix Năm: 28/07/2023 Đạo diễn: Andy Nguyễn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Fanti là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại tâm lý giật gân của đạo diễn Andy Nguyễn, nội dung của phim sẽ khai thác chủ đề nỗi ám ảnh số của người trẻ muốn dấn thân vào hào quang showbiz. Trong phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, NSND Lê Khanh, Võ Điền Gia Huy,...

Nội dung của phim Fanti xoay quanh câu chuyện kể về hành trình làm nghề của nữ diễn viên trẻ Ánh Dương (Nguyễn Lâm Thảo Tâm đóng). Dù có mẹ là cựu diễn viên nổi tiếng nhưng cô nàng không muốn dựa hơi bà. Xuất phát điểm là "hot girl" mạng xã hội với hơn 80 ngàn người theo dõi trên Instagram, Ánh Dương bước đầu đạt thành công về mức độ nổi tiếng. Tuy nhiên, thiếu kinh nghiệm trong diễn xuất, hay hiểu theo cách khác là tay mơ trong nghề, làm cô nàng không chiếm được cảm tình và sự tin cậy từ các đạo diễn. Để có thể chen chân vào giới giải trí đầy cạnh tranh, cô nàng lách luật và đoạt vai bằng cửa sau. Qua đêm với đạo diễn, chụp ảnh nhạy cảm sau khi ân ái làm bằng chứng đe dọa hạnh phúc gia đình nhà làm phim, với một diễn viên mới vào nghề, những hành động này vừa bạo gan vừa hèn hạ.

Nhưng khi nắm trong tay vai diễn quan trọng của một bộ phim, Ánh Dương đối mặt với sự thật - thiếu kinh nghiệm diễn xuất. Khi không biết nên làm thế nào để làm hài lòng đạo diễn thì cô nhận được sự giúp đỡ của người lạ vô danh.

Dưới danh nghĩa người hâm mộ, người đàn ông không rõ lai lịch xuất hiện với khuôn mặt trùm kín, thường ra tay giúp đỡ, giúp cho sự nghiệp của Ánh Dương dần “thuận buồm xuôi gió”. Nhưng quan trọng hơn hết, từ ủng hộ, giúp đỡ, kẻ vô danh lập dị ngày càng có những hành động vượt quá giới hạn. Hắn đe doạ những ai cản đường Ánh Dương và tệ hơn, khi cô nàng không muốn cuộc đời bị người lạ mặt điều khiển, tên fan cuồng bắt đầu can thiệp vào cuộc sống cá nhân của cô, khủng bố tinh thần và sự an toàn của người mẹ thân yêu.

Bộ phim này, đang được phát sóng chính thức trên ứng dụng Netflix, từ ngày 28/10/2023.

Trailer phim Fanti

Thông tin thêm phim Fanti

Thời lượng:111 phút
Diễn viên:Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, NSND Lê Khanh, Võ Điền Gia Huy,...
Nhà sản xuất:HK Film
Đạo diễn:Andy Nguyễn
Năm phát hành:28/07/2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Fanti

Poster phim Fanti
Poster phim Fanti
  • 471 lượt xem
Link xem Fanti