Gia đình mình vui bất thình lình Phim giờ vàng trên VTV3

9.3/10 (3) Lượt xem: 1.006 Phát hành: VTV Năm: 09/03/2023 Đạo diễn: Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gia đình mình vui bất thình lình (tên cũ: Nhà có ba nàng dâu) là một bộ phim truyền hình Việt Nam chủ đề về gia đình trong khung giờ vàng trên kênh VTV3 của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh. Bộ phim này sẽ khai thác góc nhìn hiện đại hơn về các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là mẹ chồng - nàng dâu với nhiều câu chuyện dở khóc, dở cười vô cùng thú vị. Trong phim, sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Quang Sự, Kiều Anh, Khả Ngân và Thanh Sơn.

Nội dung của phim Gia đình mình vui bất thình lình kể về cuộc sống gia đình ông Toại - bà Cúc cùng với ba cậu con trai và ba cô con dâu. Tại đây, cuộc sống gia đình ba thế hệ sống chung dưới một mái nhà không mấy bình yêu, những mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu khác biệt về tính cách, lối sống và những vấn đề nội tại trong mỗi gia đình nhỏ.

Vợ chồng ảnh cả Công - Phương là cặp đôi có khoảng cách lớn về cả tri thức lẫn tâm hồn, không những vậy, sự trắc trở trong đường con cái càng làm khoảng cách ấy xa hơn. Vợ chồng em hai Thành - Hà chí chóe nhau từ khi còn là bạn học thời sinh viên cho tới lúc thành vợ chồng, luôn ồn ào và gây ra nhiều rắc rối cho tất cả mọi thành viên trong gia đình. Vợ chồng mới cưới em út Danh - Trâm Anh, là một “tấm chiếu mới” trong hôn nhân với những trải nghiệm đầu đời của cuộc sống vợ chồng. Để giữ mối quan hệ hòa thuật giữ các nàng dâu, thì bà Cúc đã vô cùng khéo léo, cương nhu cố gắp thu xếp ổn thỏa mọi chuyện. Từ đó, những nàng dây trở thành nhân tố nòng cốt giúp gia đình vượt qua những sóng gió.

Bộ phim truyền hình này, sẽ chính thức được phát sóng trong khung giờ vàng 21giờ 40 từ thứ 5, 6 hằng tuần trên kênh truyền hình VTV3 bắt đầu từ ngày 09/03/2023, sau khi kết thúc bộ phim Đừng làm mẹ cáu!

Trailer phim Gia đình mình vui bất thình lình

Thông tin thêm phim Gia đình mình vui bất thình lình

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Quang Sự, Kiều Anh, Khả Ngân và Thanh Sơn,...
Nhà sản xuất:Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC)
Đạo diễn:Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh
Biên tập:Lại Phương Thảo
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:Không giới hạn tuổi tác

Một số Poster, hình ảnh phim Gia đình mình vui bất thình lình

Poster phim Gia đình mình vui bất thình lình
Poster phim Gia đình mình vui bất thình lình
  • 6.133 lượt xem