Farm Jam: Animal Parking Game cho Android 4.9.0.0 Game đỗ xe chủ đề nông trại động vật đáng yêu

Tải về

3 (1) Appsyoulove Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Farm Jam: Animal Parking Game là một trò chơi đỗ xe độc đáo, sự kết hợp tuyệt vời giữa game đỗ xe chủ đề nông nghiệp và câu đố giao thông dưới dạng trò chơi 3D đẹp mắt.

Bạn vừa mới mua vé tham quan trang trại ở thị trấn… Vậy thì hãy ngồi vào chỗ đi! Chúng ra sẽ thẳng tiến đến trang trại của Ol’ Sharpeye ngay bây giờ!

Mở khóa tuyến đường để giải phóng động vật trong Farm Jam

Tải game Farm Jam: Animal Parking Game cho Android

Trong game, bạn sẽ thấy tất cả các loài động vật đều đứng trong chuồng và bạn cần đưa chúng đến khu vực thoát hiểm theo đúng trình tự (giống như việc lấy xe ra khỏi bãi đậu xe). Mục tiêu chính của người chơi là mở chuồng và thả tất cả động vật ra khỏi khu tập kết.

Đây là một câu đố 3D đáng nhớ, nơi bạn sẽ được rèn luyện tư duy sáng tạo và chiều sâu của mình. Hãy nhớ rằng động vật có thể di chuyển cả lùi và tiến. Và khi màn đêm buông xuống, bạn cần phải đưa được tất cả động vật ra khỏi nơi tập kết trước khi trời tối.

Giống như các game giải đố đưa xe ra khỏi bãi đậu xe, game giải đố Farm Jam: Animal Parking Game cũng có những chướng ngại phức tạp chủ đề nông trại, chẳng hạn như hàng rào điện, xe đẩy, con sói đói và lão Fred già. Những thứ này sẽ khiến nhiệm vụ giải phóng động vật trở nên khó khăn hơn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi di chuyển trong trò chơi.

Lên kế hoạch đưa tất cả động vật ra khỏi khu tập kết

Các khu vực trong trò chơi giải đố logic Farm Jam: Animal Parking Game

Thật khó tin nhưng Fred ngày xưa đã có một tuổi trẻ khá giông bão. Bạn muốn khám phá những câu chuyện của ông ấy không? Hãy xây dựng tất cả các góc của trang trại và khám phá những bí mật. Hoàn thành các cấp độ, kiếm sao và tạo ra trang trại tốt nhất từ trước đến nay. Fred, Rose yêu quý và chú chó trung thành Bruno sẽ dẫn bạn qua cuộc hành trình về miền quê. Mỗi khu vực đều có một bất ngờ tuyệt vời dành cho bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.9.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Farm Jam

Liên quan, thay thế