JungoJam cho Android Game sandbox tương tác thế giới mở thú vị

Tải về

3 (1) JungoJam Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android

JungoJam là trò chơi kết hợp giữa game sandbox, tương tác xã hội và thế giới ảo. Mọi thứ trong thế giới JungoJam đều được tạo thành từ các hình khối, và người chơi có thể tạo ra bất cứ thứ gì mình thích, giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của người chơi.

JungoJam cho bạn phiêu lưu trong các thế giới hoang dã quyến rũ, hấp dẫn
JungoJam cho bạn phiêu lưu trong các thế giới hoang dã quyến rũ, hấp dẫn

Bạn có thể tùy chỉnh hình đại diện của riêng mình theo ý thích, thực hiện những tưởng tượng nhập vai điên rồ nhất mà không thể làm trong đời thực, biến các hình khối thành bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng, tạo ra một thế giới riêng tư để chế tạo và xây dựng cùng bạn bè. Hãy bước vào thế giới trong mơ trong game mô phỏng JungoJam và sáng tạo mọi thứ theo ý muốn.

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Philippines để tải game.

Bạn có thể trở thành bất cứ ai, kết nối với mọi người
Bạn có thể trở thành bất cứ ai, kết nối với mọi người

Tính năng nổi bật của game JungoJam cho Android

JungoWorld: Đưa người chơi vào vùng đất đầy mê hoặc

Khám phá địa hình đa dạng của JungoWorld, nơi sinh sống của nhiều sinh vật độc đáo. Tuy nhiên, đừng để sự dễ thương của chúng đánh lừa bởi các sinh vật này sở hữu sức mạnh chiến đấu đáng gờm.

Ngoài ra, game sandbox này còn cho phép bạn thực hiện nhiều phong cách chơi khác nhau: thử thách bản thân khi chiến đấu với trùm, xây dựng thành phố mơ ước từ hơn 100 vật phẩm và đồ nội thất, hoặc gắn kết bạn bè bằng cách tạo ra ngôi nhà ấm cúng và thuần hóa sinh vật. Lựa chọn hoàn toàn là ở bạn.

JungoStyle: Tập hợp những người mộng mơ, thể hiện phong cách riêng

Người chơi được thoải mái thể hiện phong cách sáng tạo của mình với thế giới. Bạn có thể tùy chỉnh diện mạo hình đại diện với hàng trăm bộ trang phục và biểu cảm, với phong cách lười biếng, y2k, teen, lolita… thể hiện sự sáng tạo độc đáo.

Chuyển động của avatar dựa trên hành động thực tế của con người, khiến chúng trở nên chân thực và năng động. Phong cách ăn mặc avatar là một phần quan trọng trong quá trình bạn tiếp cận những người bạn mới, nhập vai và phiêu lưu sinh tồn.

Mặc trang phục và tạo cho mình phong cách độc đáo, sáng tạo
Mặc trang phục và tạo cho mình phong cách độc đáo, sáng tạo

JungoLife: Trở thành bất cứ ai, kết nối với mọi người

Bạn có thể trở thành bất cứ ai mình thích hoặc tưởng tượng. Bạn có bao giờ mơ ước có thể mở quán cà phê của riêng mình? Hay trở thành một sĩ quan cảnh sát bảo vệ thành phố khỏi bọn tội phạm?

Thành phố trong game nhỏ nhưng có hàng chục tòa nhà như bệnh viện, đồn cảnh sát và quán bar…. để bạn thoải mái khám phá và có đầy các vật phẩm tương tác.

Công chúa, tên trộm, bác sĩ, bệnh nhân,... Bạn hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, thể hiện trí tưởng tượng của bạn và nhập vai bất kỳ ai, ở bất cứ đâu trong game Jungo Jam.

JungoCreata: Tạo lối chơi bất tận theo cách riêng

Bạn chơi theo bất kỳ cách nào mình thích. Tạo hoặc phá hủy theo ý muốn. Người chơi cũng có thể đi qua cổng torii để chiêm ngưỡng kiến trúc truyền thống ngoạn mục của Nhật Bản hoặc dấn thân vào lâu đài ma thuật để làm sáng tỏ những bí ẩn. Những địa điểm được xây dựng sẵn này giúp bạn không phải xây dựng lại từ đầu và mang lại trải nghiệm nhập vai độc đáo, thú vị hơn.

Tất nhiên, người chơi cũng có thể thiết kế và xây dựng vương quốc của riêng mình từ các hình khối. Mời bạn bè tham gia vào thế giới của bạn và cùng nhau tạo ra vương quốc mơ ước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: JungoJam

Liên quan, thay thế