Farm Sim 2024 cho Android 1.0.3 Game mô phỏng làm nông nghiệp chân thực

Tải về

3 (1) Ovidiu Pop Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn thích các trò chơi nông nghiệp, nông trại? Hãy tải và tham gia game mô phỏng Farm Sim 2024, nơi bạn được trở thành người nông dân thực sự. Khám phá thế giới nông nghiệp mở, thu hoạch các loại cây trồng khác nhau, chăm sóc động vật, vận chuyển gỗ và cỏ khô, bán các nông sản tại chợ và phát triển nông trại của bạn.

Khám phá thế giới nông nghiệp rộng lớn trong game Farm Sim 2024
Khám phá thế giới nông nghiệp rộng lớn trong game Farm Sim 2024

Bạn nghĩ công việc lái máy kéo hoặc thu hoạch bằng máy liên hợp có khó không? Hãy kiểm tra kỹ năng của mình ngay bây giờ trong trò chơi lái xe đầy thử thách Farm Sim 2024. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu và sử dụng một đội xe và máy móc đa dạng như máy kéo, máy gặt, xe bán tải, máy cày, máy gieo hạt, máy phun sương… Người chơi cũng có thể nâng cấp kỹ năng lái xe của mình, quản lý trang trại và lên kế hoạch phát triển kinh tế.

Quản lý các công việc nông trại, trồng trọt và chăn nuôi động vật
Quản lý các công việc nông trại, trồng trọt và chăn nuôi động vật

Tính năng nổi bật của game Farm Sim 2024 cho Android

Khám phá và tận hưởng một trải nghiệm nông nghiệp không giống ai, với các tính năng độc đáo, trải nghiệm mọi khía cạnh của cuộc sống nông trại, từ cày xới, gieo hạt đến phun thuốc và thu hoạch… Hãy xem địa hình thay đổi một cách thực tế dưới sự chăm sóc của bạn.

Lái xe

Cảm nhận trọng lượng và sức mạnh của mỗi chiếc xe khi bạn di chuyển qua địa hình đầy thách thức, cùng với hiệu ứng âm thanh trung thực khiến trò chơi trở nên sống động. Từ tiếng động cơ ầm ầm của chiếc xe tải mạnh mẽ hay tiếng vo ve của máy kéo… mọi chi tiết đều được thiết kế để nâng cao lối chơi, khiến bạn có cảm giác như đang ngồi vào ghế lái.

Lái các phương tiện và máy móc nông nghiệp thực tế
Lái các phương tiện và máy móc nông nghiệp thực tế

Bản đồ

Các yếu tố tự nhiên đều được thiết kế chân thực, với hệ thống thời tiết đáng kinh ngạc, chu kỳ ngày đêm năn động. Khám phá chế độ Nghề nghiệp thế giới mở rộng lớn, nơi mọi quyết định đều định hình hành trình canh tác của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Farm Sim

Liên quan, thay thế