Cách bán vật phẩm trong Fae Farm

  • 1 Đánh giá

Như bất kỳ trò chơi mô phỏngnông trại nào, trong Fae Farm, bạn cũng cần tiền để duy trì cuộc sống. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để bán vật phẩm trong Fae Farm?

Mặc dù Fae Farm game không yêu cầu người chơi mua nâng cấp hay item mới từ các nhà cung cấp trên khắp Azoria, thì việc có nhiều tiền và mua sắm thoải mái sẽ khiến cuộc sống trên Homstead dễ chịu hơn rất nhiều. Nhưng trước tiên, bạn cần phải học cách bán item và kiếm tiền ảo.

2 cách bán hàng cơ bản trong Fae Farm game
2 cách bán hàng cơ bản trong Fae Farm game

Tiền ảo chính trong Fae Farm được gọi là Florin và đây là phương thức chính để bạn có item mới, mặc dù 1 số nhà cung cấp yêu cầu đổi item lấy tài nguyên. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ học cách bán vật phẩm và kiếm thật nhiều Florin.

Hướng dẫn bán hàng và kiếm tiền trong Fae Farm

Đặt đồ lên bản ở Central Town

Đặt những thứ bạn muốn bán lên bàn tròn ở Central Town. Những chiếc bàn này sẽ tạo thành vòng tròn bao quanh khu vực, với những người có nhu cầu mua bán vật phẩm.

Đặt các mặt hàng lên bàn tại Central Town để kiếm Florin
Đặt các mặt hàng lên bàn tại Central Town để kiếm Florin

Mỗi bàn chứa được tối đa 8 item, đó có thể là món ăn, sinh vật, tài nguyên… Khi sở hữu 4 bàn, nghĩa là bạn có thể bán 32 món đồ cùng lúc trong Central Town. Mẹo nhỏ là nên bán những mặt hàng giá trị cao trước để lấy không gian trống cho những item giá trị thấp hơn, giúp tối đa hóa lợi nhuận bán hàng của ngày hôm đó.

Mua 1 gian hàng trong trang trại

Nếu bạn là người hướng nội, tại sao không nghĩ đến việc bán hàng ngay tại trang trại của mình thay vì phải đến tận Central Town? Đầu tiên, hãy mua 1 gian hàng (Farm Stand). Pearl là người bán Farm Stand trong Chương 3 của Fae Farm. Bạn phải trả 2.000 Florin để sở hữu gian hàng.

Mua Farm Stand và bán hàng ngay tại trang trại của bạn
Mua Farm Stand và bán hàng ngay tại trang trại của bạn

Farm Stand hoạt động tương tự như bàn ở chợ trung tâm. Bạn có thêm 8 slot bán hàng mỗi ngày, cho phép bán tối đa 40 mặt hàng tại cả gian hàng cá nhân lẫn bàn ở chợ. Farm Stand được đặt bên phải trang trại, khá thuận tiện cho việc mua bán và quản lý hàng hóa.

Như vậy là có 2 cách để bán hàng trong game Fae Farm, đó là tại gian hàng trong trang trại hoặc bàn ngoài chợ. Hãy chọn cả 2 phương án này để kiếm được thật nhiều tiền và sớm giàu có trong thế giới ảo này!

Cập nhật: 12/09/2023
  • 38 lượt xem
Xem thêm: Fae Farm Farm Sim