Farm Simulator Game nông trại HOT 2023

Tải về

5 (1) DRAGO Entertainment Miễn phí 68 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit

Cái tên nói lên tất cả. Farm Simulatorgame mô phỏng nông trại mới toanh đến từ những người đã tạo ra Gas Station SimulatorFood Truck Simulator.

Farm Simulator là sự pha trộn giữa xây dựng trang trại, trồng trọt chăn nuôi và bán hàng
Farm Simulator là sự pha trộn giữa xây dựng trang trại, trồng trọt chăn nuôi và bán hàng

Cải tạo trang trại cũ với quy trình tương tự như Barn&Farm Renovator. Mang lại sức sống mới cho 1 trang trại sắp bị lãng quên. Trồng trọt và chăn nuôi. Thuyết phục Old Bill, chủ cũ của trang trại, rằng hợp tác là cách duy nhất để cùng vực dậy vùng đất này.

Cốt truyện

Tạm rời xa cuộc sống thị thành xô bồ và bon chen, bạn quyết định mua trang trại cũ ở Tennessee chỉ trong 1 nốt nhạc. Nông trại nằm ở 1 vị trí đặc địa, được bao quanh bởi những cánh rừng, đồi núi thơ mộng. Nhưng có rất nhiều việc cần phải làm…

Cải tạo trang trại cũ để khôi phục lại vinh quang trước đây
Cải tạo trang trại cũ để khôi phục lại vinh quang trước đây

Các tòa nhà ở trạng thái xuống cấp nghiêm trọng, thiết bị thì hoen rỉ, cũ kỹ. Các con vật đi lang thang, cỏ mọc quá đầu người. Ngay cả Old Bill, người bán trang trại cho bạn, vẫn đang sống trong nhà kho và không hề có ý định chuyển đi.

Đã đến lúc xắn tay áo lên và vào việc. Trang trại cần được F5 toàn diện để trở lại thời kỳ vinh quang trước đây. Với nhiều giờ giải trí không giới hạn, game Farm Simulator trao cho bạn cơ hội trở thành người nông dân đích thực và cuộc chiến trên cánh đồng bắt đầu…

Tính năng chính của Farm Simulator game

Cải tạo

Sửa sang và khôi phục các công trình, loại bỏ những thứ hỏng hóc, dọn dẹp chuồng trại… Với hàng loạt công cụ và tùy chọn sẵn có trong Farm Simulator, không có gì là không thể.

Xây dựng các công trình mới để phục vụ cho trồng trọt, chăn nuôi, lưu trữ và bán hàng
Xây dựng các công trình mới để phục vụ cho trồng trọt, chăn nuôi, lưu trữ và bán hàng

Xây dựng

Xây các tòa nhà mới hoặc mở rộng công trình hiện có. Thay đồ nội ngoại thất và bố trí lại các phòng. Ngân sách là giới hạn duy nhất trong Farm Simulator.

Canh tác và chăn nuôi

Những cánh đồng đã bị bỏ hoang suốt 1 thời gian dài. Bạn cần làm cỏ, xới đất và bón phân để bắt đầu những vụ mùa mới. Trồng cà chua, đậu, cây bông, ngô, lúa mì và hơn thế. Sau khi sửa lại chuồng trại, người chơi có thể bắt tay vào nuôi ngựa, bò, cừu, dê, gà, thỏ, thậm chí là ong.

Bán nông sản

Mở 1 cửa hàng ngay trước cửa trang trại để bán những thứ bạn đã làm ra: trứng gà, sữa bò và dê, rau củ quả… Người chơi Farm Simulator cũng có thể cung cấp hàng hóa cho siêu thị hoặc tổ chức sự kiện gia đình.

Farm Simulator game đưa bạn vào trải nghiệm quản lý trang trại từ A-Z
Farm Simulator game đưa bạn vào trải nghiệm quản lý trang trại từ A-Z

Nhân công

Khi trang trại phát triển, bạn không thể tự mình làm mọi thứ. Hãy thuê nhân công giúp bạn làm ruộng, chăn nuôi, thu hoạch và giám sát họ 24/7.

Cuộc phiêu lưu

Khi công việc ở nông trại đã đi vào ổn định, game thủ có thể dành thời gian rảnh để dạo quanh thị trấn. Nếu tinh mắt, bạn sẽ thu thập được 1 số món đồ hay ho, thậm chí là… vàng. Hãy bán chúng để lấy tiền đầu tư cho trang trại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 242
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Farm Simulator

Liên quan, thay thế