Coral Island 1.0 Ra mắt game nông trại trên Đảo San hô

Tải về

4,6 (7) Humble Games Tính phí 645 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Coral Islandgame mô phỏng nông nghiệp truyền thống lấy bối cảnh trên một hòn đảo nhiệt đới. Trong game, nhiệm vụ của bạn là trồng trọt, nuôi dưỡng động vật, kết bạn với người dân trên đảo và cải thiện đời sống thủy sinh ở nơi đây.

Coral Island là game nông trại lấy bối cảnh trên một hòn đảo nhiệt đới
Coral Island là game nông trại lấy bối cảnh trên một hòn đảo nhiệt đới

Vậy là sau 3 năm phát triển và hoàn thiện, cuối cùng thì Coral Island game đã chính thức cập bến Steam. Trong trò chơi nông trại vui vẻ này, game thủ được sống cuộc đời mà bạn muốn và chơi game bằng nhịp độ riêng trên vùng đất hiền hòa, bình yên. Tương lai của đảo San hô hoàn toàn phụ thuộc vào bàn tay và khối óc của bạn.

Trong game nông trại Coral Island, bạn sẽ vào vai một người dân thành thị bỏ lại Pokyo tấp nập để chuyển đến sống ở đảo San hô. Tại đây, bạn sẽ phải tìm cách xây dựng các loại cây trồng, làm quen với người dân trên đảo vào quyết định xem có nên hồi sinh không chỉ thị trấn mà còn cả các rạn san hô xung quanh đảo hay không. Nhiệm vụ này có thể khó khăn nhưng hãy kiên trì, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng!

Tính năng chính của game Coral Island

Xây dựng trang trại trong mơ

Biến vùng đất bị tàn phá thành một trang trại tươi tốt và sống động. Tạo ra phong cách chơi của bạn bằng cách quyết định trồng cây gì, nuôi động vật nào hoặc xây dựng các công trình gì.

Xây dựng cuộc sống nông trại theo ý bạn
Xây dựng cuộc sống nông trại theo ý bạn

Viết nên câu chuyện của riêng mình

Câu chuyện sẽ thay đổi theo sự chuyển mình của 4 mùa trong năm. Cuộc sống tiếp tục trôi theo dòng chảy của thời gian. Dành nhiều thời gian để khám phá thế giới xung quanh hoặc xây dựng gia đình với 1 nửa đặc biệt. Giải cứu đại dương, dũng cảm tiến sâu vào hang động hoặc đơn giản là làm ruộng và chăn nuôi. Bạn sẽ lựa chọn cuộc sống như thế nào?

Tìm người đặc biệt

Trong game Coral Island có 15 người độc thân và tổng số 70 cư dân. Hãy tìm kiếm họ, tìm hiểu tính cách của họ, chọn ra một người phù hợp để hẹn hò, sau đó hãy cùng nhau xây dựng cuộc sống tại trang trại.

Khôi phục hòn đảo thiên đường

Biến đảo San hô thành thiên đường hạnh phúc cho tất cả mọi người. Tham gia các dự án cộng đồng để thổi hồn vào thị trấn, mở rộng bảo tàng địa phương và khôi phục di sản. Nâng cấp thứ hạng cho thị trấn và giúp cộng đồng phát triển rực rỡ.

Làm quen với cư dân trên đảo bằng cách trò chuyện với họ
Làm quen với cư dân trên đảo bằng cách trò chuyện với họ

Khám phá hang động

Đi sâu vào các hang động để khai thác đá quý, sử dụng chiến lợi phẩm để nâng cấp công cụ và trang trại của bạn. Nhưng hãy trang bị vũ khí vì có thể bạn sẽ chạm trán quái vật!

Dàn nhân vật đa dạng

Có hơn 40 cư dân sống trên đảo đảo San hô, họ đến từ mọi tầng lớp xã hội. Hãy làm quen với những người này bằng cách trò chuyện với họ để được thêm điểm nhận quà.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật với nhiều loại trang phục, phụ kiện và vóc dáng để tạo ra nhiều phong cách và thể hiện bản thân. Hãy trở thành một cư dân nổi bật trên đảo San hô!

Xây dựng và nâng cấp thị trấn trong mơ với Coral Island game
Xây dựng và nâng cấp thị trấn trong mơ với Coral Island game

Lặn sâu để giải cứu san hô

Lặn xuống đại dương bao la để khôi phục những rạn san hô. Dọn dẹp đáy biển để tạo môi trường sống mới cho những loài cá quý hiếm, thu thập tảo bẹ để cải thiện chất lượng vật nuôi và hoa màu.

Câu cá

Cuộc sống trên đảo mang đến bạn vô vàn đặc quyền. Đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào các hoạt động cộng đồng như câu cá, bắt côn trùng…

Nâng cấp thị trấn

Tham gia vào dự án cộng đồng để xây dựng và nâng cấp thị trấn. Với sự giúp đỡ của bạn, những người lao động như thợ rèn dễ dàng xử lý quặng quý hiếm và chế tạo công cụ tốt hơn. Dùng vàng để xây 1 công viên công cộng cho mọi người hoặc bảo tàng để trưng bày những món đồ liên quan đến sự hình thành, phát triển thị trấn.

Có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn khám phá trong Coral Island
Có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn khám phá trong Coral Island

Chơi game tự do

Viết nên câu chuyện của riêng mình. Phát triển trang trại, khám phá đảo, học kỹ năng mới hoặc đơn giản là “chill” giữa thiên nhiên. Chỉ với 1 cú click, cuộc đời bạn sẽ mở ra 1 trang mới!

Nếu yêu thích các trò chơi nông trại có đồ họa đẹp như Big Farm Story, vậy bạn không thể bỏ qua Coral Island!

Coral Island - Đảo San hô sở hữu đồ họa đẹp mắt
Coral Island - Đảo San hô sở hữu đồ họa đẹp mắt

Cập nhật Coral Island game mới nhất

January 2023 Dev Update:

Đồ bơi

Bổ sung rất nhiều bộ đồ bơi cho dàn nhân vật NPC. Một số bộ thuộc nhóm trang phục theo mùa, được thay đổi từ sáng. Riêng đồ bơi sẽ được mặc vào 1 số thời điểm trong ngày. Chẳng hạn như khi tắm biển hoặc tắm nắng, các nhân vật sẽ mặc đồ bơi cho phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện thời tiết.

Lễ hội trồng cây

‘Mùa xuân là Tết trồng cây’ và trong thế giới game Coral Island cũng vậy. Khám phá Tree Planting Festival được tổ chức trong rừng, ngay phía sau trang trại. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện thú vị này.

Tham gia lễ hội trồng cây mùa xuân trong khi chơi Coral Island
Tham gia lễ hội trồng cây mùa xuân trong khi chơi Coral Island

Khai thác mỏ ở Wind Gate

Wind Gate sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới. Tại đây, người chơi sẽ tìm thấy rất nhiều đá quý và mỏ ràng. Tích cực khai thác để làm giàu cho trang trại của bạn, hoặc dùng đá quý để đổi lấy những thứ giá trị.

Quái vật mới

Khi ghé thăm các hầm mỏ, bạn sẽ đối đầu nhiều loại quái mới, bao gồm slime, tuku-tuku hoặc đầu lâu.

Bộ râu

Tùy chọn bộ râu được bổ sung vào mục tùy chỉnh nhân vật.

Cấu hình chơi game Coral Island

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel i3 Processor
  • RAM: 6GB.
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 660 2GB
  • DirectX: Version 10
  • Ổ cứng trống 8GB để cài và chơi Coral Island game

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel i7 Processor/Ryzen 1700 hoặc cao hơn
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX960 trở lên
  • DirectX: Version 10
  • Ổ cứng trống 8GB
4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.488
  • Lượt tải: 645
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế