Fashion Dream cho iOS 2.04.3 Game thời trang 3D đồ họa đẹp ngất ngây

Tải về

3 (1) PROXIMA BETA Miễn phí 41 Dung lượng: 656 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 or later

Fashion Dream là một trò chơi mô phỏng thời trang kết hợp với yếu tố nhập vai, trực tuyến, thú vị và miễn phí. Tham gia sân chơi này, bạn sẽ có cơ hội trở thành một Fashionista thực thụ, dần phát triển và tạo lập danh tiếng, thống trị thế giới thời trang.

Nhiều kiểu kết hợp trang phục tuyệt vời, thể hiện phong cách của bạn trong game Fashion Dream
Nhiều kiểu kết hợp trang phục tuyệt vời, thể hiện phong cách của bạn trong game Fashion Dream

Fashion Dream cung cấp hàng trăm nghìn trang phục và phụ kiện làm đẹp có sẵn để người chơi tự do xây dựng tủ quần áo mơ ước của riêng mình. Bạn có thể chọn lựa bất kỳ trang phục nào, phối đồ và kết hợp chúng với nhau để tạo ra phong cách ăn mặc độc đáo, tuyệt vời của riêng mình, giúp bạn dần khẳng định vị trí và trở thành một biểu tượng thời trang thực sự.

Không chỉ có vậy, Fashion Dream còn có tính xã hội cao khi cho phép bạn dành thời gian cùng những người bạn thân của mình, chơi các trò chơi nhỏ vui nhộn, khám phá thế giới ảo trong game và chụp ảnh ở những khung cảnh tuyệt đẹp, như trên bãi biển, trong lâu đài hoặc khu vườn mang phong cách Nhật Bản.

Giành được danh tiếng trong giới thời trang
Giành được danh tiếng trong giới thời trang

Tải game Fashion Dream cho iOS

Người chơi Fashion Dream cũng có cơ hội tham gia các cuộc thi thời trang, cạnh tranh với tối đa 4 người chơi khác cùng lúc, tạo ra các phong cách riêng biệt cho nhiều mục đích, sự kiện khác nhau, chẳng hạn như dự tiệc, đám cưới hay lễ hội hoàng gia…

Tận hưởng tình yêu ngọt ngào, lãng mạn
Tận hưởng tình yêu ngọt ngào, lãng mạn

Cùng với bạn bè của bạn tạo ra những bản phác thảo thời trang, trang phục đặt may theo yêu cầu của riêng mình. Đắm chìm trong thế giới hào nhoáng này, khám phá các câu chuyện bí ẩn và phát triển mối quan hệ với các nhân vật khác, biến họ trở thành kẻ thù hoặc người thương của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.04.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 656 MB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fashion Dream

Liên quan, thay thế