Infinity Nikki cho iOS Pre-Order Game thời trang thế giới mở tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) INFOLD PTE. LTD Miễn phí 05

Infinity Nikki là phần thứ 5 trong loạt game Nikki được nhiều người yêu thích, do Infold Games phát triển. Trò chơi thế giới mở ấm cúng này chứa đầy những điều kỳ diệu nhỏ bé đáng yêu để người chơi thu thập.

Sử dụng công nghệ đồ họa UE5, game đa nền tảng này cung cấp các yếu tố chơi gameplay nền tảng, giải đố, hóa trang và nhiều lối chơi khác để mang tạo ra trải nghiệm độc đáo, phong phú.

Infinity Nikki cho bạn khám phá thế giới Miraland kỳ ảo tuyệt đẹp
Infinity Nikki cho bạn khám phá thế giới Miraland kỳ ảo tuyệt đẹp

Trong trò chơi mô phỏng thời trang bạn gái mới này, Nikki và Momo bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới đi qua các quốc gia kỳ ảo của Miraland, mỗi đất nước đều có nền văn hóa và môi trường độc đáo riêng. Người chơi sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật và sinh vật kỳ quái, đồng thời thu thập những bộ trang phục tuyệt đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. Một số bộ trang phục còn sở hữu khả năng phép thuật rất quan trọng để giúp bạn khám phá.

Tính năng nổi bật của game Infinity Nikki cho iOS

Cuộc phiêu lưu kỳ thú với niềm vui bất tận

Khai thác sức mạnh tiềm ẩn của Whim ẩn chứa trong trang phục, Nikki có các công cụ giúp cô vượt qua những thử thách khó khăn. Lòng dũng cảm và quyết tâm của cô là không có giới hạn.

Trang phục bay cho phép Nikki lơ lửng phô nét duyên dáng; Trang phục lướt triệu hồi một bông hoa khổng lồ để bay trên cao; và Trang phục thu nhỏ cho phép cô ngồi trên đầu Momo khi anh ta di chuyển qua những không gian nhỏ. Những bộ trang phục năng lực này mở ra nhiều khả năng phiêu lưu và mang lại niềm vui bất tận cho người chơi.

Trong thế giới rộng lớn, kỳ ảo này, bạn cần thành thạo các kỹ năng như bay, chạy, lao xuống để tự do khám phá vùng đất cũng như giải quyết các câu đố và cấp độ được thiết kế khéo léo. Tận hưởng niềm vui của trò chơi platform 3D được đan xen trong suốt quá trình khám phá thế giới mở trong game.

Mỗi khung cảnh trong Infinity Nikki đều độc đáo, sống động và quyến rũ. Những chú hạc giấy bay vút lên, xe đẩy hầm rượu chạy nhanh, những chuyến tàu ma bí ẩn… rất nhiều bí mật ẩn giấu đang chờ người chơi tìm hiểu.

Tận hưởng niềm vui cùng những thách thức bất tận
Tận hưởng niềm vui cùng những thách thức bất tận

Vô vàn khoảnh khắc tuyệt vời, cho bạn đắm chìm bất tận

Miraland cũng là một nơi tuyệt vời để người chơi thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Với bình minh, hoàng hôn và thời tiết luôn thay đổi, các sinh vật của Miraland có nhịp sống riêng. Hãy ghi nhớ tập tính của chúng. Bạn có thể mặc trang phục có khả năng đặc biệt để câu cá bên bờ sông hoặc bắt bọ bằng lưới.

Game có hệ thống thu thập chuyên sâu, nơi các vật phẩm Nikki thu thập được sẽ trở thành vật liệu may mặc tuyệt vời.

Bạn có thể cùng nhân vật của mình dạo qua các cánh đồng hoa cỏ, đi dọc theo các dòng suối trên núi và gặp gỡ những người bán trang phục đặc biệt. Sử dụng góc nhìn của Momo và mặc cho Nikki những bộ trang phục yêu thích. Chọn phông nền và khung hình hoàn hảo để chụp ảnh cô ấy, ghi lại mọi khoảnh khắc ấm áp trong hành trình mọi lúc, mọi nơi.

Ghi lại những khoảnh khắc quyến rũ
Ghi lại những khoảnh khắc quyến rũ

Game Infinity Nikki cho iOS hiện đã mở đăng ký trước trên App Store và dự kiến sẽ phát hành chính thức vào cuối năm nay (không có sẵn tại Việt Nam).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Infinity Nikki

Liên quan, thay thế