Shining Nikki cho iOS 1.0.4 Game thời trang Nikki mở server Việt Nam

Tải về

Shining Nikki là phần tiếp theo của game thời trang nổi tiếng Love Nikki-Dress UP Queen được rất nhiều người trên khắp thế giới yêu thích. Lần này, bạn sẽ gặp Nikki và thử rất nhiều trang phục ở chế độ 3D, đồng thời tìm hiểu nhiều hơn về cô ấy.

Shining Nikki phát hành chính thức tại Việt Nam

Sau thời gian dài ra mắt tại khu vực SEA thì giờ đây, các game thủ Việt đã có thể đường đường chính chính chơi Shining Nikki khi game được Papergames mở server Việt Nam vào ngày 26/10 trên cả 2 nền tảng di động là Android và iOS. Tại Việt Nam, game sẽ có tên là Shining Nikki - Nữ Thần Thời Trang.

Cùng với việc ra mắt này, rất nhiều sự kiện cả offline và online sẽ được tổ chức và nhiều phần quà giá trị được gửi tới tay người chơi. Game thủ Việt sẽ được bắt đầu hành trình thời trang với trải nghiệm thị giác sống động chưa từng có tại thế giới Miraland của game.

Câu chuyện trong game Shining Nikki

Tham gia game, bạn sẽ theo chân cô nàng xinh đẹp Nikki - người có đam mê đặc biệt với thời trang. Bạn sẽ cùng cô ấy trải nghiệm những hoạt động thời trang thú vị nhất như phối đồ, trang điểm, thậm chí tới các hoạt động hàng ngày trong cuộc sống như xem phim, hẹn hò, du lịch,...

Trong thế giới này, bạn được tự do sáng tạo theo phong cách và gu thẩm mỹ của mình, chẳng hạn thoải mái lựa chọn các kiểu pose dáng, filters phù hợp với tâm trạng, sở thích, sau đó thiết kế bức ảnh thành bìa tạp chí, poster phim, ảnh chân dung thời trang… Lấy máy ảnh và ghi lại những khoảnh khắc quý giá cùng Nikki với các diện mạo cực cuốn hút.

Shining Nikki có hàng nghìn trang phục để bạn thể hiện gu thời trang của mình

Đồ họa của 3D của game Shining Nikki giúp bạn dễ dàng quan sát mọi thứ trên màn hình, từ trình chỉnh sửa đơn giản của trò chơi, bạn có thể mặc cho Nikki mọi thứ mình thích ở cột bên phải, bao gồm hàng trăm trang phục, phụ kiện mà bạn có thể kết hợp để tạo ra vẻ ngoài độc đáo.

Đồ họa của game được thiết kế tuyệt đẹp, đặc biệt là trình tự hiển thị giữa mỗi giai đoạn của quá trình thiết kế. Bạn sẽ được thưởng một số điểm nhất định tùy thuộc vào sự thành công của các trang phục mà bạn kết hợp với nhau. Vì thế, hãy sáng tạo và thể hiện khả năng phối đồ của mình để giúp Nikki trở nên đẹp nhất.

Tất nhiên, cũng có một cốt truyện nền, nơi bạn phải đưa ra quyết định. Hãy chú ý đến các cuộc trò chuyện của Nikki với các nhân vật khác để theo dõi cốt truyện và trải nghiệm những sự kiện bất ngờ

Khám phá thế giới choáng ngợp đầy những bất ngờ.

Tính năng nổi bật của game Shining Nikki

Hình ảnh chân thực

Được phát triển trong vòng 3 năm và được hỗ trợ bởi công nghệ đồ họa tiên tiến của Papergames, Shining Nikki được thể hiện với hình ảnh tuyệt đẹp mà chưa bao giờ bạn thấy trước đây. Hàng nghìn kết cấu vải được tái tạo trung thực với những mô hình bao gồm hơn 80.000 đa giác, hệ thống ánh sáng tiên tiến và ma trận đổ bóng. Trò chơi mang đến trải nghiệm mặc đồ chân thực, tuyệt vời nhất trên màn hình của bạn.

Phong cách tùy chỉnh

Trang điểm cá nhân, các item thời trang mới nhất, hoặc những bộ trang phục quyến rũ. Hàng nghìn trang phục được thiết kế tinh tế sẽ lấp đầy tủ quần áo và biến những tưởng tượng thời trang của bạn thành hiện thực. Tùy chỉnh phong cách độc đáo của bạn bằng cách kết hợp những yếu tố thời trang theo cách bạn thích, và bạn sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất trên sân khấu, định nghĩa lại thời trang là thế nào.

Thiên tài thời trang

Chân dung thời trang, bìa tạp chí, poster phim… Chọn dáng và bộ lọc phù hợp với cảm xúc của bạn. Chụp các khoảnh khắc tuyệt đẹp bằng camera của bạn và tạo thước phim thời trang bom tấn độc đáo cùng với Nikki.

Câu chuyện nhập vai

Tìm hiểu ý nghĩa đằng sau những trang phục tuyệt đẹp và những câu chuyện thú vị về thiết kế. Chiến đấu bên cạnh Nikki và những nhà thiết kế khác để cứu Miraland khỏi thảm họa diệt vong sắp xảy ra.

Tính năng xã hội

Tên tàu Ark cùng bạn bè để băng qua Đại dương Ký ức. Phòng hòa nhạc, sân khấu Starry, rạp chiếu phim Shadowy… Các chương trình ở Miraland không bao giờ kết thúc. Tham dự Guild Party lớn và trở thành trung tâm của ánh đèn sân khấu.

Tương tác

Hơn cả một trò chơi thời trang, bạn còn có thể xem các thước phim, đi mua sắm, tổ chức sinh nhật và du lịch cùng Nikki. Tìm hiểu cuộc sống của Nikki khi là bạn thân nhất của cô ấy, chứng kiến cô trưởng thành, cùng nhau tận hưởng các khoảnh khắc hạnh phúc.

Nói chung, Shining Nikki là một game thời trang bạn gái xuất sắc được thiết kế theo phong cách anime dễ thương. Hãy thể hiện gu thời trang tuyệt vời của bạn để giúp Nikki luôn đẹp nhất, tỏa sáng trong mọi dịp hay sự kiện. Ngoài ra, game còn có một bản đồ rộng lớn, nơi bạn có thể nhìn thấy các ngóc ngách bí mật của thành phố, nơi đầy ắp những điều bất ngờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4 GB
  • Lượt xem: 1.173
  • Lượt tải: 658
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế