FastKeys 2.10 Công cụ quản lý phím tắt

Tải về

5 (6) FastKeys Dùng thử 44 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

FastKeys là tiện ích cung cấp cho người dùng một số công cụ tự động thay thế cho một số nhiệm vụ phải thực hiện hàng ngày.

Chương trình này được thiết kế với mục đích giúp tăng cường năng suất lao động của người dùng. Thay vì phải lặp lại một số thao tác nhất định hàng ngày, bạn có thể quy định tổ hợp phím/từ viết tắt/thao tác chuột để tiến hành những hoạt động đó và để dành thời gian tiến hành các hoạt động khác.

Bạn có thể mở tài liệu, mở thư mục, mở trang web, chạy các lệnh command và script để tiến hành tự động một số hoạt động.

Thêm vào đó, người dùng có thể tạo phím tắt để tiến hành một số thao tác như: thu nhỏ về thanh taskbar, điều chỉnh kích thước, phóng to và thu nhỏ cửa sổ. Đồng thời, bạn cũng có thể thực hiện các hoạt động liên quan đến tệp audio như: chỉnh âm lượng, tắt tiếng, có thể mở Control Panel để thêm hoặc gỡ ứng dụng và nhiều thao tác liên quan đến hệ thống khác.

Không chỉ thế, tính năng Text Expander của FastKeys còn cho phép người dùng tạo ra các từ viết tắt để tùy chỉnh chuỗi ký tự hay sử dụng. Trong khi đó, tính năng Auto Complete sẽ hiển thị một hộp thoại chứa các gợi ý từ cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, FastKeys còn hỗ trợ cài đặt một số chuỗi ký tự và từ nhất định để khởi động một số thao tác như chạy ứng dụng, mở trang web...

Bên cạnh những tính năng trên, FastKeys còn cho phép quy định sao cho chỉ cần thực hiện một vài thao tác chuột nhất định để thực hiện những công việc đơn giản hoặc phức tạp tùy quy đinh. Người dùng cũng có thể mở trình chỉnh sửa mã nguồn tích hợp trong FastKeys hoặc truy cập Library để sử dụng preset command có sẵn.

FastKeys có kích thước nhỏ gọn và sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống, vì thế bạn có thể sử dụng song song chương trình với các ứng dụng khác trên máy tính mà không sợ làm ảnh hưởng đến hiệu suất và tốc độ máy tính.

FastKeys

Một số tính năng chính của FastKeys:

Tùy chỉnh Start Menu:

Tính năng này được tối ưu cho các máy tính sử dụng màn hình cảm ứng. Để truy cập Start Menu, người dùng chỉ cần chạm vào cạnh màn hình để hiển thị trình đơn.

Hỗ trợ từ viết tắt:

Tính năng này cho phép quy định từ viết tắt để thay thế cho các cụm ký tự hay sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian gõ.

Tạo phím tắt:

Người dùng có thể quy định phím/cụm phím tắt để thực hiện một thao tác nào đó: chạy ứng dụng, mở tệp, mở thư mục, truy cập web,...

Quy định thao tác chuột:

Chỉ cần thực hiện một thao tác chuột nhất định là bạn có thể tiến hành một công việc nào đó, tùy thuộc vào thiết lập trước đó.

Tự động hoàn thành từ:

Khi bạn bắt đầu gõ một vài ký tự đầu trong từ muốn sử dụng, FastKeys sẽ tự động đưa ra một danh sách gợi ý. Người dùng chỉ cần nhấp chuột và chọn từ đang muốn sử dụng thay vì phải gõ hết cả từ.

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm