Fate/EXTELLA LINK Game chặt chém tuyệt hay trong thế giới ảo

Tải về

4 (2) XSEED Games Tính phí 393 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Siêu phẩm hành động Fate/EXTELLA LINK cho PS và Nintendo Switch nay đã có phiên bản dành cho máy tính trên Steam. Lịch sử, huyền thoại và yếu tố khoa học viễn tưởng cùng hội tụ trong chương mới nhất của truyền thuyết Fate/EXTRA. Đồng hành cùng 26 Heroic Spirit mọi thời đại trong những màn chặt chém điên cuồng trên chiến trường SE.RA.PH - nơi trú ngụ cuối cùng của những người còn sống sót trên trái đất này.

Siêu phẩm hành động Fate EXTELLA LINK cho máy tính
Siêu phẩm hành động Fate EXTELLA LINK cho máy tính

Trong lòng cuộc chiến tranh giành quyền thống trị, bầy tôi trung thành Charlemagne đã lộ diện.

Ở giữa đống đổ nát là vương quốc SE.RA.PH - 1 thế giới ảo bên trong “siêu máy tính mặt trăng”. Tại nơi ẩn náu cuối cùng của nhân loại này, những tên tay sai mạnh mẽ và tình cảm - được tái tạo từ các nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết và lịch sử trái đất, sẽ cùng nhau chiến đấu để thiết lập sự thống trị mới và thực thi nền hòa bình của chính họ.

Fate Extella Link giới thiệu 26 nhân vật mới
Fate Extella Link giới thiệu 26 nhân vật mới

Nhưng hòa bình không thể trở lại nữa, đã có mối đe dọa mới tiến đến, tạo ra cuộc chiến tranh tận thế cam go trong Fate EXTELLA LINK. Đứng trước mối đe dọa hủy diệt trái đất là người anh hùng Charlemagne - hiệp sĩ trẻ bảnh bao, che giấu nỗi buồn đằng sau nụ cười rạng rỡ. Người chơi sẽ đồng hành cùng Charlemagne và các đồng đội - Astolfo kiêu ngạo, Hoàng đế Nero hào nhoáng, linh hồn cáo tinh nghịch Tamamo no Mae, Robin Hood lừa đảo và nhiều người khác. Họ nhân danh cho chính nghĩa và cái thiện để quăng mình vào chiến trường rực lựa của Fate EXTELLA LINK PC.

Hiệu ứng đồ họa tuyệt vời, tái hiện những trận đánh hoành tráng
Hiệu ứng đồ họa tuyệt vời, tái hiện những trận đánh hoành tráng

Fate EXTELLA LINK - game hành động chặt chém siêu tốc

Fate EXTELLA LINK sở hữu gameplay đậm chất hành động, nơi tốc độ và cường độ là 2 yếu tố hàng đầu. Đòn tấn công mạnh và theo chuỗi cực nhanh sẽ tạo ra combo hoàn hảo, hãy đánh bại đối thủ bằng sức mạnh của tình đoàn kết.

Chiến trường trong game Fate EXTELLA LINK luôn thay đổi, buộc bạn phải linh hoạt trong chiến thuật chiến đấu. Chinh phục thêm các nhiệm vụ mở rộng để tăng thách thức của trò chơi.

Làm chủ thế giới với các trận chiến 4v4 hoặc nhiều hơn nữa, mỗi đội có thể có tối đa 7 thành viên. Game Fate EXTELLA LINK bổ sung thêm 10 chiến binh mới trong vũ trụ Fate, nâng tổng số anh hùng lên 26.

Mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng
Mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng

Cốt truyện trong Fate EXTELLA LINK

Bạn từng là 1 học sinh trung học bình thường, hàng ngày đến lớp và trở về nhà theo thói quen cố hữu. Nhưng bỗng 1 ngày kia, bạn phát hiện trường học của mình thực chất là thế giới ảo, được chọn để diễn ra cuộc chiến tranh giành Chén thánh của mặt trăng.

Hầu hết đám bạn cùng lớp và giáo viên là NPC, là nô lệ cho hệ thống này. Họ được tạo ra với mục đích để xây dựng trò chơi trên mạng ảo, khi trò chơi kết thúc họ cũng sẽ biến mất. Và điều tồi tệ hơn là, bạn cũng là NPC giống họ. Nhưng ở 1 khúc quanh của số phận, bạn trở thành người chơi thực thụ, là 1 trong 128 người. Cần phải chọn ra 1 chiến binh để chiến đấu cho đến chết.

Nhập vai người anh hùng dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ nhân loại
Nhập vai người anh hùng dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ nhân loại

Nhờ chiến thắng, bạn được Moon Cell công nhận với 1 điều ước được thực hiện ngay trước khi bị xóa sổ khỏi trò chơi. Bạn đã thay mặt toàn bộ NPC trong thế giới SE.RA.PH cho họ quyền tiếp tục sống. Cuộc chiến Chén thánh vẫn tiếp diễn và bạn trở thành bậc thầy duy nhất còn lại trên hành tinh SE.RA.PH.

Cùng với người hầu của mình là nữ thần Nero Claudius, người chơi đã thống thế giới kỹ thuật số. Nhưng các chiến binh khác cũng được giải thoát khỏi quy tắc, họ bắt đầu chọn phe và thực hiện loạt cuộc chiến phi pháp. Chính nguy cơ đó có thể nhấn chìm thế giới này!

Thực hiện combo tấn công của tốc độ và cường độ
Thực hiện combo tấn công của tốc độ và cường độ

Với niềm đam mê, sự kiên trì và 1 chút may mắn, game thủ và những người hầu cận của mình đã chiến thắng, hợp nhất SE.RA.PH dưới quyền cai trị của bạn. Thế giới ảo tạm thời bình yên, NPC, con người và những công dân khác chung sống trong hòa bình thịnh vượng.

Nhưng trong 1 thế giới đan xen cả anh hùng và những kẻ phản diện, chiến tranh có thể nổ ra bất cứ lúc nào. Và cuộc chiến trong Fate EXTELLA LINK đã bắt đầu như thế…

Đắm chìm trong những màn hành động chặt chém mãn nhãn
Đắm chìm trong những màn hành động chặt chém mãn nhãn

Cấu hình chơi game Fate EXTELLA LINK

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: Intel Core i5-760 2.8GHz.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 14GB để cài và chơi game Fate EXTELLA LINK.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX 11.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: Intel Core i5-4460 3.4 GHz.
  • RAM: 6GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống 14GB.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX 11.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.003
  • Lượt tải: 393
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fate EXTELLA LINK

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm