Fate of Kai Game kể chuyện phong cách truyện tranh

Tải về

5 (1) TRYLIGHT GAME STUDIO Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows XP

Fate of Kaigame phiêu lưu kể chuyện kiểu mới, trong đó bạn sẽ khám phá các cốt truyện khác nhau, giải các câu đố phức tạp, du hành xuyên thời gian và vận dụng trí tưởng tượng để giúp nhân vật chính Kai đến được lâu đài.

Fate of Kai là game phiêu lưu kể chuyện phong cách truyện tranh
Fate of Kai là game phiêu lưu kể chuyện phong cách truyện tranh

Fate of Kai là một trải nghiệm độc đáo và sáng tạo trong thể loại giải đố. Trò chơi lấy bối cảnh trong một cuốn sách phép thuật, trong đó bạn sẽ khám phá câu chuyện của Kai bằng cách lướt qua những trang sách tuyệt đẹp của một cuốn truyện kỳ diệu. Hãy khám phá mỗi chương như một mê cung, sửa đổi ý nghĩ của các nhân vật để đưa cốt truyện phát triển theo hướng chính xác.

Thay đổi ý nghĩa của nhân vật để điều hướng câu chuyện theo ý bạn
Thay đổi ý nghĩa của nhân vật để điều hướng câu chuyện theo ý bạn

Tính năng chính của game Fate of Kai

Kiểm soát ý nghĩ của các nhân vật

Mỗi khi một nhân vật suy nghĩ, đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để thay đổi tiến trình của câu chuyện. Những ý tưởng bạn tìm thấy trong cuộc phiêu lưu này sẽ là đồng minh tốt nhất để vượt qua các trở ngại mà cuốn sách ma thuật ẩn giấu giữa các trang.

Đồ họa tuyệt đẹp

Thưởng thức các hình ảnh minh họa chi tiết và đầy màu sắc trên hơn 700 khung hình minh họa khi bạn giúp Kai vượt qua các chướng ngại vật đang ngăn cách anh ta khỏi lâu đài.

Thưởng thức các hình ảnh minh họa chi tiết và đầy màu sắc
Thưởng thức các hình ảnh minh họa chi tiết và đầy màu sắc

Một bức tranh đáng giá ngàn lời nói

Đi sâu vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời của Kai và con đường của anh ấy trong thế giới tuyệt vời của Fate of Kai. Diễn giải cẩn thận từng nội dung trong số hơn 160 trang nội dung, kể một câu chuyện độc đáo một cách trực quan.

Giải đố để giành phần thưởng

Trò chơi được thiết kế cẩn thận để mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Với đường cong học tập tự nhiên và không có hướng dẫn, mỗi câu đố sẽ chuẩn bị cho bạn những thử thách thú vị trong cuộc phiêu lưu kỳ thú này.

Đi sâu vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời của Kai và giúp anh ấy đến được lâu đài
Đi sâu vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời của Kai và giúp anh ấy đến được lâu đài

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu kể chuyện, bạn có thể tham khảo các trò chơi đặc sắc như: Lost Words: Beyond the Page, Nelly Cootalot: The Fowl Fleet, Beacon Pines, Teacup,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fate of Kai

Liên quan, thay thế