F.E.A.R. 3 Phần 3 của siêu phẩm kinh dị F.E.A.R.

Tải về

5 (1) Warner Bros Tính phí 110 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Game hành động kinh dị F.E.A.R. 3 sẽ mang đến tất cả những điểm nổi bật của thương hiệu FEAR: trải nghiệm huyền bí đáng sợ, chiến đấu điên cuồng và một cốt truyện kịch tính! Nếu yêu thích 2 phần trước là F.E.A.R. PlatinumF.E.A.R. 2: Project Origin, bạn chắc chắn không nên bỏ qua phần 3 này.

F.E.A.R. 3 sẽ mang đến tất cả những điểm nổi bật của thương hiệu FEAR
F.E.A.R. 3 sẽ mang đến tất cả những điểm nổi bật của thương hiệu FEAR

Trải nghiệm những giây phút kinh hoàng mới khi bạn và đồng đội chiến đấu trong cơn ác mộng của F.E.A.R. 3! Chiến đấu cùng nhau hoặc một mình trong một nhiệm vụ chết người để đối đầu với người mẹ điên loạn của bạn! Người chơi có thể nhập vai Point Man, một người lính được cải tiến gen có phản xạ siêu phàm và khả năng điều khiển thời gian, hoặc linh hồn xác sống của người anh trai Paxton Fettel, một thực thể huyền bí sở hữu sức mạnh tâm linh đáng kinh ngạc.

Trải nghiệm lối chơi mới Divergent Co-op
Trải nghiệm lối chơi mới Divergent Co-op

Tính năng chính của game FEAR 3

Lối chơi mới Divergent Co-op: gameplay sâu sắc mới này mang đến cho người chơi những khả năng khác biệt rõ ràng, ảnh hưởng đến lối chơi của chính họ cũng như trải nghiệm của những game thủ mà họ đang chơi cùng.

Chiến đấu tự do: Khám phá chế độ chuyển động slow motion, hệ thống tính điểm và người chơi hỗ trợ chiến đấu trong khi đối mặt với đội quân binh lính và kẻ thù huyền bí.

Công nghệ độc quyền của FEAR 3 sẽ tạo ra các sự kiện ngẫu nhiên
Công nghệ độc quyền của FEAR 3 sẽ tạo ra các sự kiện ngẫu nhiên

Trải nghiệm Almaverse: Thế giới của FEAR 3 bị vấy bẩn bởi Almaverse, chiều không gian thay thế nơi bản chất tâm linh của Alma tồn tại. Những sinh vật kẻ thù nham hiểm và tưởng tượng mới được sinh ra trong tâm trí méo mó của Alma sẽ tràn vào hiện thực và làm gia tăng sự hoảng sợ.

Hệ thống linh hoạt: Công nghệ độc quyền của FEAR 3 sẽ tạo ra các sự kiện ngẫu nhiên để tăng cảm giác cô lập và khó đoán khi chơi một mình hoặc với bạn bè, đồng thời mang đến những trải nghiệm mới mỗi khi chơi.

Trải nghiệm những giây phút kinh hoàng mới trong F.E.A.R. 3
Trải nghiệm những giây phút kinh hoàng mới trong F.E.A.R. 3

Bậc thầy kinh dị: Đạo diễn huyền thoại John Carpenter và nhà văn Steve Niles đã cung cấp kiến thức chuyên môn để đưa nỗi sợ hãi của F.E.A.R. 3 lên một tầm cao mới. Niles là người đồng sáng tác cốt truyện, còn Carpenter giúp tạo ra các đoạn phim đáng sợ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FEAR 3

Liên quan, thay thế