Feedback: Nhớ lại Feedback - Phim tâm lý tội phạm gai góc trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 02 Phát hành: Opus TV Năm: 15/11/2023 Đạo diễn: Leszek Dawid

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Feedback: Nhớ lại, Informacja zwrotna, là series phim tâm lý tội phạm giật gân của điện ảnh Ba Lan, phát sóng trên Netflix từ ngày 15/11/2023. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jakub Żulczyk.

Feedback (2023) xoay quanh hành trình tìm lại đứa con trai thất lạc của 1 cựu ngôi sao nhạc Rock nghiện rượu và mất trí. Cùng người cha lùng sục những góc tối nhất của Warsaw cũng như chính tâm hồn anh để tìm con. Liệu anh đã sẵn sàng đối mặt với quá khứ và làm sáng tỏ bí mật của sự mất tích của cậu bé không?

Nhân vật chính trong phim Nhớ lại là 1 người đàn ông thất bại đường cùng. Nhưng anh luôn khát khao thoát khỏi bóng tối đó để tìm lại con trai. Điểm thú vị của bộ phim Feedback là nó sẽ khơi dậy những luồng cảm xúc khác nhau từ khán giả. Có người sẽ thương cảm với câu chuyện tìm con cảm động và sự hối hận muộn màng của người cha nghiện ngập; trong khi số khác vô cùng tức giận vì sự bê tha của nhân vật chính đã dẫn tới hàng loạt bi kịch cho chính gia đình anh.

Vẫn là 1 bộ phim về đề tài gia đình, cụ thể là câu chuyện về tình cha con như Tình Yêu Đã Lãng Quên, nhưng Feedback: Nhớ lại thậm chí còn gai góc và trần trụi hơn rất nhiều…

Trailer phim Feedback: Nhớ lại

Thông tin thêm phim Feedback (2023)

Thời lượng:Mùa 1
Diễn viên:Arkadiusz Jakubik, Jakub Sierenberg, Dominika Bednarczyk-Krzyżanowska
Nhà sản xuất:Łukasz Dzięcioł, Piotr Dzięcioł
Đạo diễn:Leszek Dawid
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Feedback trên Netflix

Feedback: Nhớ lại là series phim tâm lý tội phạm giật gân trên Netflix tháng 11
Feedback: Nhớ lại là series phim tâm lý tội phạm giật gân trên Netflix tháng 11
Feedback: Nhớ lại là bộ phim tội phạm gai góc lồng ghép với tình cha con cảm động
Feedback: Nhớ lại là bộ phim tội phạm gai góc lồng ghép với tình cha con cảm động
  • 24 lượt xem
Link xem Feedback: Nhớ lại