Fidget Spinner for Android 1.10 Game mô phỏng con quay xả stress miễn phí

Tải về

Fidget Spinner for Android là tựa game mô phỏng con quay vô cực đang khiến giới trẻ, dân văn phòng thế giới mê mẩn. Với gameplay y hệt thực tế, bạn sẽ bị cuốn vào Fidget Spinner for Android ngay từ lần chơi đầu tiên.

Game con quay Fidget Spinner for AndroidGame con quay ma thuật Fidget Spinner for AndroidFidget Spinner for Android có con quay đẹp
Game con quay vô cực miễn phí Fidget Spinner for Android

Download game con quay ma thuật Fidget Spinner for Android

Fidget Spinner có lẽ không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Nó là tên một con quay có khả năng khắc phục mọi tật xấu như rung đùi, cắn bút, gõ bàn... thường thấy ở nhiều người. Mặt khác, theo đánh giá từ hầu hết người dùng, nó có khả năng xả stress cực cao nhờ những vòng quay xoay tít đủ màu sắc khiến họ quên đi mọi muộn phiền.

Fidget Spinner có hình dáng giống như một chiếc quạt trần mini có từ 2 tới 3 cánh có răng cưa, nằm nhỏ gọn trên ngón tay người dùng. Cánh của nó quay quanh một trục nhỏ mỗi khi người dùng nhấn vào nút bấm ở giữa. Fidget Spinner trên thị trường có đủ mức giá. Tùy vào chất liệu, giá của nó có thể từ vài trăm tới cả triệu đồng. Nếu bạn cũng quan tâm tới nó nhưng chưa muốn bỏ tiền ra mua vì nghĩ rằng đây chỉ là trào lưu nhất thời,hay đang nghi ngờ về công dụng mà nó mang lại, vậy thì hãy tải Fidget Spinner cho Android miễn phí ngay để trải nghiệm nó trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi.

Điểm nổi bật của Fidget Spinner cho Android chính là hệ thống con quay ma thuật đa dạng, muôn hình, muôn vẻ. Chúng được thiết kế bằng sắc màu neon rực rỡ, nổi bật trên màn hình di động. Tất cả khiến người chơi vô cùng thích thú và háo hức muốn sở hữu tất cả những con quay độc đáo này.

Fidget Spinner for Android có nhiều loại con quayFidget Spinner for Android có đủ mọi loại con quayGiao diện màn chơi Fidget Spinner for Android
Fidget Spinner for Android có bộ sưu tập con quay độc đáo

Tính năng nổi bật của game con quay ma thuật Fidget Spinner cho Android

  • Mô phỏng thực tế cơ chế quay vật lý của Fidget Spinner
  • Hàng chục Fidget Spinner dưới đủ hình dáng, màu sắc khác nhau
  • Đồ họa neon, laser rực rỡ làm nổi bật các chi tiết của con quay vô cực

Thay đổi ở phiên bản mới Fidget Spinner cho Android

  • Bổ sung một chế độ chơi mới
  • Lava Challenge: Búng nhẹ con quay như bạn hay làm với lật đật

Giành điểm cao trong Fidget Spinner for AndroidFidget Spinner for Android có nhiều màn chơi hấp dẫn
Điểm số cao nhất là mục tiêu người chơi cần chinh phục trong Fidget Spinner for Android

Nhìn chung, Fidget Spinner cho Android là tựa game vui có tính giải trí cao. Gameplay không khác Fidget Spinner, mang tới trải nghiệm con quay vô cực chân thực nhất. Game thích hợp thư giãn sau giờ học căng thẳng, nghỉ trưa hoặc lúc đang chờ ai đó. Bạn đọc quan tâm có thể download Fidget Spinner for Android miễn phí trên Google Play Store hoặc nhấp vào liên kết tải về bên dưới.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm