Fidget Spinner cho Android 1.0.1 Chơi mô phỏng con quay vô cực trên Android

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Fidget Spinner là một loại đồ chơi xoay bằng tay giúp giải tỏa căng thẳng đang trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây. Nếu như chưa thể mua một chiếc thật để chơi thì bạn hoàn toàn có thể chơi Fidget Spinner trên Android.

Vuốt trên màn hình để quay Tốc độ quay tùy thuộc vào lực vuốt của bạn
Vuốt trên màn hình để quay Fidget Spinner

Fidget Spinner là dạng đồ chơi nhỏ với cấu tạo gồm một trục quay ổ bi và có từ 2 đến 3 cánh. Khi xoay cánh, tùy vào lực tác động mà mỗi chiếc Fidget Spinner có thể quay từ 30-90 giây, loại cao cấp thì xoay được từ 3-5 phút, có điểm khá tương đồng với con cù quay ngày xưa. Theo quảng cáo thì loại đồ chơi này có công dụng giúp người chơi hạn chế thói quen xấu như cắn móng tay, hút thuốc, gõ tay xuống bàn, rung đùi hay giảm stress, lấy lại bình tĩnh...

Thế nhưng, nhiều người cảm nhận trò chơi này chẳng mấy hứng thú vì nó quá đơn giản, không cốt truyện, không có chiều sâu cũng chẳng cần vận dụng trí óc. Chính vì thế, cơn sốt Fidget Spinner sẽ có thể "sớm nở tối tàn" như bao trào lưu khác. Nếu muốn thử cảm giác chơi Fidget Spinner mà không muốn phí tiền mua một chiếc (có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu) để rồi sau đó lại vứt xó thì bạn có thể tải phần mềm Fidget Spinner cho Android về chơi tạm. Theo cảm nhận thì nó cũng không khác chơi thật là bao!

nâng cấp Fidget Spinner Vô số chiếc Fidget Spinner với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt
Vô số chiếc Fidget Spinner với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt

Với mỗi lần chơi Fidget Spinner trên Android, bạn sẽ có 5 lần vuốt để thiết lập thành tích quay tốt nhất có thể. Chờ cho nó dừng lại và nhận những phần thưởng ngọt ngào. Cứ sau mỗi lần đạt được thành tích cao thì người chơi có cơ hội mở khóa một chiếc FS mới, độc đáo, lạ mắt và "xịn" hơn, cạnh tranh thời gian quay với bạn bè. Có rất nhiều FS cho bạn mở khóa đấy!

Ngoài ra, người dùng sẽ có một vài lựa chọn đơn giản ở cuối màn hình như nâng cấp tốc độ, tra dầu giảm ma sát, tăng lượng tiền, và cài đặt. Tải Fidget Spinner miễn phí về máy Android và chơi thử nhé.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm