File Manager cho iOS 2.1 Trình quản lý file toàn diện trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Zuhanden Miễn phí 48 Dung lượng: 10,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

File Manager for iOS là công cụ hoàn hảo và miễn phí để tải xuống, tổ chức và xem toàn bộ file được lưu trữ trên iPhone, iPad, iPod Touch của bạn.

Quản lý file hiệu quảĐọc văn bản Word, PDF...

Tương tự như chương trình Windows Explorer trên máy tính Windows và Finder trên máy Mac, File Manager cho iOS hỗ trợ người dùng kiểm soát toàn bộ các loại file lưu trữ trên thiết bị cầm tay để sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.

Tính năng chính của File Manager trên iPhone/iPad

Tải nội dung

Việc tải tài liệu về iPhone hay iPad không còn là một nhiệm vụ khó khăn nữa. Người dùng File Manager cho iOS có thể download file từ máy tính thông qua iTunes hoặc tải về từ dịch vụ đám mây Dropbox. Bạn cũng có thể mở file từ nội dung đính kèm trong Email hay duyệt web rồi tải thông tin về máy. Các tùy chọn nhập file trong File Manager bao gồm từ iTunes, mạng Internet, tài khoản Dropbox, Email hay các ứng dụng khác thông qua tính năng Open In...

Tổ chức ảnh và videoDownload file về máy

Tổ chức tài liệu

Giao diện đơn giản và trực quan của File Manager for iOS sẽ giúp bạn tổ chức nội dung dễ dàng hơn. File Manager tích hợp sẵn chương trình duyệt file truyền thống và được tối ưu hóa cho loại màn hình cảm ứng. Từ đây bạn có thể in văn bản, nén và giải nén, sao chép file, di chuyển, tạo thư mục mới, thay đổi tên và gửi file qua Email dưới dạng đính kèm.

Trình xem file thông minh

Với một chương trình duy nhất và có dung lượng nhỏ gọn chỉ khoảng 10MB, bạn đã có ngay một công cụ đọc file hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến như PDF, MS Office... Chưa hết, File Manager for iOS còn hỗ trợ xem ảnh, phát nhạc MP3 hay xem video bằng trình phát đa phương tiện tích hợp sẵn. Hiện tại, File Manager đang hỗ trợ đọc các loại file sau: PowerPoint, Excel, Word, Keynote, Numbers, Pages, ảnh, file web, nhạc, video và file ZIP.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,2 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: File Manager

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm