Fire Panda cho Android 0.1 Game chạy bất tận cực dễ thương

Tải về

3 (1) Rogue Games Miễn phí 04

Fire Panda cho Android là game đi cảnh kết hợp chạy bất tận độc đáo và cực dễ thương đến từ nhà phát triển Rogue Games, đưa bạn vào những màn chơi kịch tính nhưng cũng không kém phần vui nhộn.

Bước vào hành trình chạy bất tận cùng chiến binh gấu trúc đỏ trong Fire Panda
Bước vào hành trình chạy bất tận cùng chiến binh gấu trúc đỏ trong game Fire Panda

Cốt truyện của game Fire Panda cho Android

Ngày xửa ngày xưa, có một vương quốc thịnh vượng nằm ở vùng Viễn Đông. Vương quốc này đang bị đe dọa bởi các bộ lạc đáng sợ gồm những con chó chiến binh du mục được gọi là Mongrol. Chính vì vậy, những người cai trị của vương quốc đã quyết định xây dựng một bức tường khổng lồ để ngăn Mongrol xâm lược. Người dân gọi nó là The Great Wall (Vạn Lý Trường Thành), và bức tường này kéo dài toàn bộ biên giới.

Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu không thể nào quên trong Fire Panda
Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu không thể nào quên trong Fire Panda

Vào lễ hội Rồng, Hóng, chiến binh trẻ tuổi nhất, đã bị bỏ lại và buộc phải canh gác The Great Wall. Anh ta nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra. Nhưng bọn Mongrol biết lễ hội Rồng được tổ chức vào chính đêm đó và chúng đã chuẩn bị một bất ngờ khủng khiếp cho người anh hùng trẻ tuổi của chúng ta, và cho cả phần còn lại của vương quốc….

Fire Panda Android chứa đựng nhiều nhiệm vụ và thử thách độc đáo
Fire Panda Android chứa đựng nhiều nhiệm vụ và thử thách độc đáo

Download game Fire Panda cho Android

Fire Panda là một game platform dễ thương trên nền đồ họa 2D đầy màu sắc, nơi bạn có nhiệm vụ điều khiển một chiến binh gấu trúc đỏ thân thiện trong một cuộc phiêu lưu sử thi xuyên qua Vạn Lý Trường Thành. Hãy chạy không ngừng nghỉ, né tránh mọi chướng ngại vật và chiến đấu chống lại những tên xâm lược độc ác trên con đường dẫn đến vinh quang!

Giúp chiến binh Hóng giải cứu vương quốc bằng cách ngăn chặn cuộc tấn công của Mongrol
Giúp chiến binh Hóng giải cứu vương quốc bằng cách ngăn chặn cuộc tấn công của Mongrol

Hệ thống điều khiển trong game Fire Panda rất đơn giản và hoạt động mượt mà trên các thiết bị màn hình cảm ứng. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để giúp người anh hùng nhảy lên, chạm hai lần để thực hiện một cú nhảy kép. Nếu muốn cúi xuống thấp và tránh chướng ngại vật, tất cả những gì bạn cần làm là chạm lâu vào màn hình thiết bị. Dù vậy, người chơi vẫn cần hết sức cẩn thận, vì một khi nhấc ngón tay lên, người anh hùng thân thiện của chúng ta sẽ tiếp tục nhảy lên.

Fire Panda for Android chứa đựng rất nhiều tình huống bất ngờ
Game Fire Panda for Android chứa đựng rất nhiều tình huống bất ngờ

Mặc dù về mặt lối chơi, Fire Panda for Android rất giống với nhiều trò chơi chạy bất tận thông thường khác như Furball Rampage, Banana Kong Blast, Talking Tom Hero Dash hay Skip-A-Head - Gumball, tuy nhiên, game được chia thành nhiều level nhỏ để dễ tiếp cận hơn. Ở mỗi màn chơi, hãy cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu để đạt được các ngôi sao và tiền xu. Với số phần thưởng này, bạn có thể mở khóa thêm các bộ trang phục mới để tùy chỉnh ngoại hình cho anh hùng gấu trúc theo cách mình muốn.

Chiến đấu chống lại những tên xâm lược độc ác trong game Fire Panda
Chiến đấu chống lại những tên xâm lược độc ác trong game Fire Panda cho Android

Nhìn chung, Fire Panda là một game hành động kết hợp chạy bất tận thú vị, với phần đồ họa tuyệt vời và hệ thống điều khiển hoàn hảo cho các thiết bị màn hình cảm ứng. Trò chơi cũng đi kèm với rất nhiều level và giao diện khác nhau để bạn có thể tùy biến nhân vật của mình.

Tính năng nổi bật của game Fire Panda cho Android

  • Đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng hành động đáng kinh ngạc.
  • Nhiều trang bị và phụ kiện đa dạng - hãy thu thập tất cả trang phục và mũ để giúp chiến binh Hóng trở nên thật phong cách!
  • Chơi các level bổ sung để kiếm thêm tiền thưởng.
  • Đánh bại tên trùm Mongrol hùng mạnh.
Đối mặt và đánh bại tên trùm Mongrol hùng mạnh
Đối mặt và đánh bại tên trùm Mongrol hùng mạnh

Rất nhiều điều bất ngờ và thú vị đang chờ đợi bạn trong Fire Panda Android. Hãy bước vào hành trình chạy bất tận trên Vạn Lý Trường Thành cùng chiến binh gấu trúc đỏ ngay bây giờ bằng cách download game về máy thông qua nút Tải về bên trên!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fire Panda

Liên quan, thay thế