Fishing Paradiso cho iOS 2.11.4 Game câu cá trên thiên đường

Tải về

Fishing Paradiso là một game nhập vai câu cá mới dành cho nền tảng di động. Mục tiêu của bạn trong game là bắt cá, tiến bộ qua cốt truyện và tới được tất cả các khu vực của thiên đường bằng cách câu cá.

Bắt những loài cá khác nhau trong game Fishing Paradiso 

Game Fishing Paradiso sẽ cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu đến miền nhiệt đới thư giãn, khám phá những địa điểm tuyệt vời, kết bạn với dàn nhân vật quyến rũ và trở thành một tay câu cá bậc thầy.

Tải game Fishing Paradiso cho iOS

Lần đầu tiên thức dậy sau khi bước sang thế giới bên kia, bạn nhận ra mình đang ở trên một hòn đảo hoang nhỏ bé giữa đại dương, không có cổng hoa lê trắng, không có dàn thiên thần chào đón, chỉ có một chú chim nhỏ phiền phức đồng hành. Và tiếp tục một cuộc hành trình sinh tồn cho cuộc đời tiếp theo ở thế giới bên kia, bạn buộc phải học cách câu cá để lấp đầy chiếc bụng đói. Việc câu cá ở thiên đường cũng hơi khác ở trái đất một chút.

Cách điều khiển game Fishing Paradiso khá đơn giản, nhưng khi tiến lên các giai đoạn sau, thì mức độ khó càng ngày càng tăng lên. Bạn có thể chọn hướng, độ mạnh khi vung cần bằng tùy thuộc vào vị trí bạn dừng thanh điều chỉnh.

Khám phá các biệt thự sang trọng và điểm câu cá đẹp

Cá sẽ bơi xung quanh vùng nước. Vì thế, hãy vung cần vào giữa đám cá để tăng cơ hội bắt được một con. Khi chơi lâu hơn, bạn sẽ học cách nhắm mục tiêu câu các loại cá cụ thể. Khi cá cắn câu, hãy nhấn nút màu đố để kéo chúng lên. Nếu cá quẫy quá mạnh, hãy thả dây cây một chút để tránh bị đứt và sau đó kéo lại. Chạm vào nút trái - phải để giật cá sang trái hoặc phải.

Hãy hoàn thành các nhiệm vụ mà bạn bè và những người bạn tương lai giao cho bạn và kiếm tiền. Hãy bắt cho họ loài cá mà họ muốn và bạn sẽ nhận được những phần thưởng mà mình ao ước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.11.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61,6 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fishing Paradiso

Liên quan, thay thế