Fishing Food cho iOS 229.0.0 Game mèo câu đồ ăn trên biển thú vị

Tải về

3 (1) Diced Pixel Miễn phí 70

Fishing Food là một game câu cá theo phong cách kawaii kỳ lạ đến từ Diced Pixel, nơi bạn sẽ giúp một con mèo câu những loại đồ ăn biết đi, biết nói và ăn chúng để kiếm tiền.

Câu và bắt tất cả những gì bạn có thể ăn trong Fishing Food
Câu và bắt tất cả những gì bạn có thể ăn trong Fishing Food

Tất cả những gì bạn phải làm trong game hành động Fishing Food là tap vào đại dương để câu đồ ăn. Khi lưỡi câu ở dưới nước, vuốt để di chuyển nó tới chỗ có đồ ăn, rương báu và nhiều thứ khác. Mỗi khi con quái vật đồ ăn kawaii nuốt thức ăn mà bạn câu được, nó sẽ nhả ra tiền. Số tiền này bạn sẽ dùng để lên cấp như tăng độ sâu và khả năng bắt được nhiều đồ vật, cá cho các bữa ăn khác nhau.

Nói chuyện với đồ ăn và mèo
Nói chuyện với đồ ăn và mèo

Fishing Food là thế giới thực phẩm ăn thực phẩm đồng loại. Chẳng hạn bạn sẽ thấy một chiếc bánh hamburger ngấu nghiến một chiếc hamburger khác, khoai tây chiên sẽ nhai khoai tây chiên, quả nam việt quất nuốt chửng nam việt quất khác… Có vẻ như chúng không mấy đáng yêu như vẻ ngoài của chúng nhỉ? Nhưng chẳng sao đâu, hãy làm bất cứ điều gì tốt cho con thuyền của bạn.

Nếu bạn thích các trò chơi kỳ quặc, thì Fishing Food là dành cho bạn. Nếu bạn thích chơi chữ, trò chơi này còn hợp hơn. Bạn có thể nói chuyện với những loại đồ ăn trong sân chơi này và tận hưởng những câu chuyện vui vẻ.

Ăn đồ ăn và nhận tiền
Ăn đồ ăn và nhận tiền

Tải game Fishing Food cho iOS

Nâng cấp khả năng và độ sâu

Đây là 2 nâng cấp chính trong game Fishing Food. Với số tiền kiếm được từ việc cho quái vật đồ ăn Kawaii ăn, bạn có thể lên cấp 2 yếu tố này để bắt được nhiều đồ vật, thực phẩm hơn.

Nâng cấp Khả năng cho bạn câu được nhiều đồ vặt hơn mỗi lần thả câu. Nếu nâng cấp khả năng lên tới 3, bạn có thể câu được 3 vật phẩm mỗi lần.

Lên cấp Độ sâu cho bạn câu được ở tầng nước sâu hơn, khám phá nhiều loại đồ ăn mới. Mỗi đồ ăn mới sẽ mang lại mới sẽ giúp bạn nhận được nhiều tiền xu hơn. Chẳng hạn, bánh burger cho bạn 100 xu thì sầu riêng sẽ mang đến 200 xu.

Cách tăng tốc việc mở khóa rương kho báu

Một khi lên cấp Depth lên cấp độ 2, bạn có thể câu được rương kho báu. Các rương này có chứa các bổ trợ tăng cường khả năng. Có rất nhiều boost dạng này và một khi bạn thu thập, chúng sẽ được sử dụng tự động mỗi lần bạn thả câu xuống dưới nước.

để mở khóa rương, bạn cần lấp đầy thanh màu xanh dưới nó. Thanh này sẽ tăng lên khi một món đồ ăn Kawaii ho ra những chiếc chìa khóa sáng bóng cùng với tiền xu. Thu thập chìa khóa để lấp đầy thanh màu xanh và mở khóa rương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 229.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 201
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fishing Food

Liên quan, thay thế