Fishing Planet cho Android 1.0.285 Game câu cá chân thực trên di động

Tải về

5 (1) Fishing Planet Miễn phí 2.101

Fishing Planetgame mô phỏng câu cá nhiều người chơi trực tuyến góc nhìn thứ nhất có độ chân thực cao. Game được phát triển bởi những người đam mê câu cá nhằm mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp như khi đi câu thực tế ngay trên thiết bị Android.

Câu cá ở nhiều địa điểm khắp thế giới trong game Fishing Planet
Câu cá ở nhiều địa điểm khắp thế giới trong game Fishing Planet

Fishing Planet cho phép bạn tải về và chơi miễn phí, có thể chơi chéo qua các nền tảng di động. Vì vậy, những cần thủ trên iOS và Android có thể câu cá cùng nhau. Cạnh tranh trực tuyến với những người chơi khác trong các sự kiện và cuộc thi bằng điểm số cá nhân, thành tích, bảng thành tích và danh sách những người chơi hàng đầu!

Giới thiệu game Fishing Planet cho Android

Fishing Planet Android là một trò chơi câu cá chân thực, đưa bạn đến các con sông, biển và hồ chứa khác nhau để bắt càng nhiều cá càng tốt. Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng một cách hiệu quả từng cần câu và lưỡi câu mà bạn mở khóa khi chơi.

Phần hình ảnh trong game Fishing Planet khá ngoạn mục và đồ họa 3D chân thực sẽ khiến bạn đắm chìm trong trải nghiệm câu cá sống động. Bạn có thể thoải mái ném từng lưỡi câu xuống nước và thử nhiều cách câu cá khác nhau nhờ cơ chế vật lý chuyển động được tích hợp trong game.

Trong Fishing Planet, bạn phải tính toán góc độ tốt nhất để bắt được những con cá có giá trị nhất. Tùy thuộc vào bối cảnh, bạn có thể tìm thấy một số loài nhất định hoặc những loài khác mà bạn cần đánh bắt để mở rộng bộ sưu tập. Bạn cũng có thể mở khóa cần câu và tài nguyên tốt hơn để giúp bạn phát huy tối đa kỹ năng câu cá của mình.

Tải Fishing Planet cho Android và tận hưởng một trong những trò chơi câu cá trên điện thoại di động hay nhất hiện nay! Độ chân thực vượt trội, sự đa dạng của các loại cá cũng như cơ chế chơi tiên tiến sẽ giúp bạn tận hưởng những buổi câu cá thú vị!

Nhiều dụng cụ câu cá chuyên nghiệp
Nhiều dụng cụ câu cá chuyên nghiệp

Tính năng chính của game Fishing Planet cho Android

  • Hơn 100 loài cá có những hành vi được điều khiển bởi AI, tùy thuộc vào các mùa, khí hậu, thời gian trong ngày, dòng nước, loại đáy, nhiệt độ nước và không khí, gió và nhiều yếu tố khác.
  • 17 tuyến đường thủy tuyệt đẹp với đồ họa chân thực từ khắp nơi trên thế giới, với điều kiện khí hậu, cảnh quan, địa hình đáy và thảm thực vật của riêng chúng. Tất cả các tuyến đường thủy đều dựa trên vị trí thực tế.
  • Có 3 kiểu câu cá là thả nổi, câu quay và câu cá dưới đáy.
Nhiều loại cá khác nhau
Nhiều loại cá khác nhau
  • Hàng nghìn cách kết hợp đồ câu cá với các đặc tính vật lý và thủy động lực độc đáo. Thực tế cắn và phản ứng chân thực. Cách sử dụng mồi nhử dựa theo hành vi thực tế của từng loài cá.
  • Thời tiết sinh động: Luân phiên ngày và đêm, thay đổi các mùa, các điều kiện kiện thời tiết khác nhau (mưa, sương mù, nắng chói chang). Có thể có mưa hoặc nắng đột ngột xuyên qua các đám mây.
  • Hiệu ứng tạo cảm giác nước động tùy theo gió, dòng chảy và độ sâu. Nước bắn tung tớ, tạo sóng, gợn sóng trên mặt nước tạo trải nghiệm câu cá cực kỳ chân thực.
  • Thuyền kayak có thể tháo lắp và 3 loại thuyền có động cơ, mỗi loại có tốc độ, độ bền và các thông số và tính năng khác nhau.
Fishing Planet sẽ mang đến trải nghiệm câu cá cực kỳ chân thực
Fishing Planet sẽ mang đến trải nghiệm câu cá cực kỳ chân thực

Điểm nổi bật của Fishing Planet cho Android

Hệ thống AI phức tạp

Hệ thống AI dành cho hành vi của cá tương quan với sự thay đổi theo mùa và khí hậu, thời gian trong ngày, tốc độ dòng nước, đường viền và loại đáy (màu sắc và cấu trúc), nhiệt độ nước và không khí, gió,... Phản ứng nổi bật của từng loài cá hoàn toàn thực tế và tự nhiên, cũng như các đòn tấn công cụ thể của mỗi loài cá.

Đồ họa quang học

Fishing Planet cho Android sử dụng các công cụ cao cấp mới nhất để tạo ra hình ảnh chân thực tối ưu - Photogrammetry (Phép quang trắc), tất cả các tuyến đường thủy đều dựa trên vị trí thực.

Hệ thống vật lý độc đáo và thực tế

Thanh, dây và cuộn bị đứt theo đặc điểm cá nhân thực tế của chúng. Môi trường khí động học và thủy động thực tế cho mồi và hành động thu dây.

Đồ họa nước sống động

Hiệu ứng nước bắn tung tóe, sóng và gợn sóng trên mặt nước được mô tả một cách chân thực trong Fishing Planet, tạo ra bầu không khí câu cá hoàn toàn chân thực.

Thời tiết linh hoạt

Điều kiện thời tiết sẽ thay đổi tùy theo vị trí, mùa và thời gian trong ngày. Có khả năng mưa bất chợt hoặc nắng xuyên mây trong suốt quá trình chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.285
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.401
  • Lượt tải: 2.101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fishing Planet

Liên quan, thay thế