Fishing Frenzy:Idle Hooked Inc cho Android 1.4.7 Game câu cá nhàn rỗi thư giãn

Tải về

3 (1) CyberJoy Game Miễn phí

Chào mừng bạn đến với cuộc phiêu lưu câu cá đỉnh cao trong game Fishing Frenzy:Idle Hooked Inc. Trong trò chơi câu cá nhàn rỗi này, bạn có thể ra khơi và bắt đầu hành trình đánh bắt cá cực kỳ thứ giãn và thú vị.

Fishing Frenzy cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu câu cá nhàn rỗi hấp dẫn

Việc đầu tiên mà người chơi Fishing Frenzy: Idle Hooked Inc cần làm là thuê cần thủ và đào tạo họ để nâng cao hiệu quả câu cá. Nâng cấp hộp đựng cá để tăng thu nhập và giảm thời gian câu.

Sở hữu trong tay một đội cần thủ lành nghề, bạn có thể đưa thuyền ra khơi xa hơn và khám phá nhiều loài cá ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, đừng quên trang bị cho cần thủ những thiết bị tiên tiến. Chúng không chỉ có thể tăng sức mạnh của cần thủ mà còn giúp người chơi tăng thu nhập.

Tùy chỉnh cần thủ của bạn và nỗ lực trở thành ông trùm đánh bắt cá

Tải game Fishing Frenzy: Idle Hooked Inc cho Android

Bắt đầu game Fishing Frenzy: Idle Hooked Inc, bạn bắt đầu với một chiếc thuyền nhỏ, sau đó dần dần nâng cấp nó lên chiếc thuyền lớn hơn, kiên cố hơn, tiên tiến hơn để có thể ra khơi xa hơn và câu được nhiều cá hơn ở vùng biển sâu.

Mục tiêu cuối cùng của người chơi là gây dựng một đế chế câu cá. Kiếm được càng nhiều tiền, bạn sẽ ngày càng tiến gần hơn tới ước mơ trở thành một ông trùm đánh bắt cá. Hãy đưa ra quyết định sáng suốt để mở rộng doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, việc điều hành một nhà hàng hải sản bằng những con cá bạn câu được là một sự hồi sinh tuyệt vời. Với những nỗ lực của mình, cuối cùng bạn cũng có thể xây dựng được đế chế câu cá lớn mạnh.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu câu cá thú vị này chưa? Câu cá, nâng cấp thuyền và trở thành một ông trùm đánh bắt cá trong game câu cá nhàn rỗi, thư giãn Fishing Frenzy:Idle Hooked Inc ngay hôm nay!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fishing Frenzy

Liên quan, thay thế