Fitbit 2.8.529 Ứng dụng theo dõi sức khỏe toàn diện

Tải về

3 (1) Fitbit Miễn phí 648

Fitbit là ứng dụng theo dõi sức khỏe miễn phí hỗ trợ nhiều tính năng, đặc biệt là khi sử dụng kết hợp với các thiết bị hardware của Fitbit.

Giao diện ứng dụng Fitbit
Giao diện ứng dụng theo dõi sức khỏe Fitbit cho Windows 10

Fitbit sở hữu nhiều sản phẩm theo dõi sức khỏe như thiết bị kiểm tra thể lực và chế độ tập luyện, vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, cân đo sức khỏe...gọi chung là Fitbit Tracker. Người dùng không nhất thiết phải có các thiết bị này mới có thể cài và dùng ứng dụng Fitbit. Chỉ cần tạo 1 tài khoản và đăng nhập, bạn có thể bắt đầu quản lý chế độ dinh dưỡng, các hoạt động thể lực, cân nặng và nhiều tính năng khác trong Fitbit. Trong trang trợ giúp của nhà phát hành, bạn có thể tìm thấy nhiều hướng dẫn sử dụng hữu ích. Với ứng dụng Fitbit, các thông số sức khỏe sẽ tự động được đồng bộ hóa với điện thoại smartphone mà người dùng chọn trước thông qua mạng không dây chứ không cần phải kết nối. Từ đó người dùng có thể theo dõi những mục tiêu rèn luyện mỗi ngày của mình.

Quản lý tài khoản người dùng
Tạo tài khoản và bắt đầu theo dõi sức khỏe với Fitbit

Fitbit có thể coi là ứng dụng dẫn đầu thế giới về tính năng theo dõi hoạt động hàng ngày, lịch trình tập thể dục, giấc ngủ và nhiều hoạt động khác. Dù sử dụng Fitbit độc lập, cài trên điện thoại hay kết nối với các sản phẩm theo dõi sức khỏe của Fitbit thì ứng dụng này cũng sẽ mang lại bức tranh toàn cảnh về tình trạng sức khỏe của bạn, bao gồm số bước chân di chuyển, lượng calo tiêu thụ, giấc ngủ, cân nặng....

  • Theo dõi hoạt động hàng ngày: Ghi lại chính xác số bước chân và khoảng cách di chuyển với tính năng MobileTrack khi mang theo điện thoại. Nếu muốn theo dõi thông số như lượng calo tiêu thụ, giấc ngủ thì cần sử dụng kèm với Fitbit Tracker.
  • Chạy thông minh: Cải thiện các hoạt động chạy, đi bộ bằng tính năng MobileRun để theo dõi nhịp độ, thời gian và khoảng cách di chuyển. Người dùng còn có thể kiểm soát âm nhạc hay GPS của điện thoại để dẫn đường khi chạy.
  • Ghi lại hoạt động tập thể dục: Sử dụng Fitbit Tracker để theo dõi hoạt động tập thể dục và theo dõi thông số trên ứng dụng.
  • Quản lý nhịp tim: Sử dụng Fitbit Tracker với PurePulse để phân tích nhịp tim thông qua biểu đồ trong ứng dụng. Phát hiện các xu hướng, quản lý stress và xem kết quả tập luyện của mình. Đánh giá tốc độ nhịp tim khi nghỉ ngơi để xem các hoạt động rèn luyện của mình có hiệu quả ra sao.
  • Theo dõi lượng calo tiêu thụ: Xem lịch sử bữa ăn và các thông số dinh dưỡng chi tiết, tính toán mức calo dựa trên cơ sở dữ liệu gồm hơn 350,000 loại thực phẩm.
  • Đo độ dưỡng ẩm (Hydration): Nhanh chóng xem lượng nước đã uống để đảm bảo cung cấp đủ nước cho các hoạt động thể lực và trong cả ngày dài.
  • Tạo và quản lý các mục tiêu sức khỏe: Đưa ra các mục tiêu về cân nặng, dinh dưỡng, bài tập thể dục và bắt đầu kế hoạch ăn uống, xem hình ảnh trực quan với bảng biểu nhiều màu sắc đẹp mắt.
  • Đồng bộ hóa không dây: Fitbit Tracker đồng bộ hóa thông số của bạn với máy tính và hơn 200 thiết bị để dễ dàng theo dõi tiến trình rèn luyện của mình.
  • Quản lý cân nặng và giấc ngủ: Kết nối không dây với cân Aria Ưi-Fi Smart Scale để theo dõi cân nặng, chỉ số BMI, mức độ béo phì và xem số cân tăng giảm theo thời gian. Đặc mục tiêu cho giấc ngủ và sử dụng Fitbit Tracker để quản lý thời gian ngủ.
  • Thi đua với bạn bè: Kết nối với bạn bè và gia đình để chia sẻ các thông số, gửi tin nhắn trực tiếp và thi tài trên bảng xếp hạng trong Fitbit Challenges.

Kết nối với Fitbit Tracker
Kết nối với Fitbit Tracker như đồng hồ đeo tay Fitbit Charge HR để theo dõi thông số sức khỏe

Fitbit mới được chuyển lên thành ứng dụng Windows 10 chính thức, đưa nó lên phiên bản 2.8.529, đi cùng là 1 vài lỗi nhỏ được khắc phục cũng như cải thiện chút ít về giao diện. Trên trang chủ của mình, hãng cũng cho biết rằng từ 28/4, ứng dụng sẽ không còn hỗ trợ máy tính và máy tính bảng chạy Windows 8 và Windows 8.1 nữa. Những ứng dụng đã được tải vẫn có thể tiếp tục được sử dụng nhưng người dùng mới sẽ không thể tiếp tục tải. Nếu máy chạy Windows 7, 8 hay 8.1 thì bạn có thể tiếp tục đồng bộ với Fitbit Connect để xem thông số. Hãng vẫn tiếp tục hỗ trợ ứng dụng trên Windows Phone 8.1 về mật bảo mật và hỗ trợ cập nhật. Vậy nên bạn hãy mau chóng tải và cài đặt trước ngày 28/4 hoặc hơn hết là hãng khuyến khích người dùng nên cập nhật máy tính PC, máy tính bảng hoặc thiết bị di động lên Windows 10 để có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Số liệu dưới dạng bảng biểu trực quan
Các thông số được hiển thị dưới dạng bảng biểu trực quan

Fitbit sử dụng mạng không dây thông qua Bluetooth Low Energy (BLE) để kết nối và đồng bộ hóa thông số. Bạn có thể xem danh sách thiết bị di động được hỗ trợ tại đây và vì hãng vẫn liên tục hỗ trợ thêm nhiều thiết bị mới nên nếu điện thoại của bạn chưa nằm trong danh sách thì hãy quay trở lại trong 1 thời gian nữa.

Nếu muốn Fitbit tự động đếm bước chân hay theo dõi các hoạt động một cách tự động thì nhất thiết phải có Fitbit Tracker kết nối tới tài khoản của bạn. Nếu không thì người dùng phải tự nhập các thông số hoạt động vào ứng dụng để nhận được những phân tích về mức độ calo tiêu thụ dựa trên các thông tin cá nhân như chiều cao, cân nặng, tuổi tác, giới tính. Với 1 số điện thoại nhất định thì bạn còn có thể sử dụng tính năng MobileTrackMobileRun để đếm bước đi và theo dõi hoạt động.

Ứng dụng Fitbit trên điện thoại Theo dõi thông số sức khỏe Thi đua với bạn bè
Hình ảnh hiển thị ứng dụng trên điện thoại Windows Phone

Đặc điểm chính của ứng dụng sức khỏe Fitbit cho Windows 10

  • Đồng bộ hóa thông tin với Fitbit Tracker thông qua kết nối không dây.
  • Biểu đồ hàng ngày và theo thời gian về thông số bước chân di chuyển, lượng calo tiêu thụ, bước chạy cầu thang.
  • Nhận được các đánh giá phản hồi dựa trên những mục tiêu hàng ngày và mục tiêu dài hạn đã đặt ra.
  • Các biểu đồ trực quan theo dõi cân nặng, độ béo phì, chỉ số BMI.
  • Xem thói quen ngủ của mình 1 cách trực quan.
  • Thi tài cùng bạn bè xem ai là người năng động nhất.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.529
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119,6 MB
  • Lượt xem: 929
  • Lượt tải: 648
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm