VitaDock Online Phần mềm theo dõi sức khỏe miễn phí

Tải về

3 (1) Medisana Miễn phí 44 Dung lượng: 16,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

VitaDock Online là ứng dụng sức khỏe miễn phí, đóng vai trò như một cổng trực tuyến giúp người dùng lưu trữ, xem, phân tích và xuất các dữ liệu quan trọng của mình vào nhiều loại thiết bị tương thích.

Giao diện VitaDock Online
Giao diện chính của ứng dụng sức khỏe VitaDock Online trên máy tính cá nhân

Người ta thường nói: Có sức khỏe là có tất cả. Đó là một câu nói hoàn toàn chính xác. Nếu muốn có sức khỏe tốt, bạn nên để ý đến nhiều thứ như: Huyết áp, cân nặng, phương pháp tập luyện... Huyết áp tốt giúp con người sống lâu hơn. Với thiết bị y tế cao cấp Medisana, người dùng có thể tự đo huyết áp một cách dễ dàng và chính xác. Cân nặng cũng là một yếu tố quan trọng, không phải vì vấn đề thẩm mỹ mà là vì sức khỏe. Theo dõi cân nặng thường xuyên là một việc nên làm để đảm bảo rằng cân nặng của bạn không tăng hoặc giảm quá đột ngột. Ngoài ra, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên cũng giúp giữ vững và cải thiện sức khỏe, mang lại cơ thể cân đối.

Tính năng của phần mềm VitaDock Online

  • Lưu trữ toàn bộ dữ liệu quan trọng mà không hạn chế bộ nhớ
  • Có thể truy cập dữ liệu được bảo vệ bằng mật khẩu ở bất cứ nơi đâu, từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet
  • Nhanh chóng in hoặc chuyển tiếp bảng và thông số thống kê cho bác sĩ và điều dưỡng viên

Video giới thiệu VitaDock Online

Phần mềm VitaDock sẽ góp phần theo dõi và chăm sóc sức khỏe của người dùng. Bạn có thể chuyển những dữ liệu quan trọng vào VitaDock Online để tận dụng các tính năng xem và hiển thị dữ liệu trên cổng trực tuyến.

Khi sử dụng phần mềm theo dõi sức khỏe VitaDock Online, người dùng sẽ nhìn thấy nhiều thông số hữu ích và các bảng ghi rõ chi tiết về huyết áp, glucose trong máu, các hoạt động, cân nặng và nhiệt độ cơ thể. Tất cả những thứ đó đều được đo đạc một cách cẩn thận và nhanh chóng. Thêm nữa, bạn có thể đồng bộ dữ liệu đã lưu trữ trên cổng trực tuyến bằng ứng dụng VitaDock+ dành cho các thiết bị iPhone, iPad, iPod touch và nhiều thiết bị Android khác. Nhờ có phần mềm sức khỏe này, người dùng có thể chăm sóc bản thân tốt hơn ở mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại, phần mềm sức khỏe miễn phí VitaDock Online đã được phát hành cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân và Mac. Bạn có thể tải VitaDock Online ngay bây giờ.


Đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng VitaDock Online

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu đối với máy tính cá nhân:

Yêu cầu đối với Mac:

  • Chạy hệ điều hành OS X 10.6.6 hoặc mới hơn, 64bit
  • Để đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad hoặc iPod Touch cần có iPod Touch (thế hệ 3 hoặc 4), iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPad, iPad 2, iPad Retina hoặc iPad Mini

Hướng dẫn sử dụng VitaDock

Người dùng cần chuyển dữ liệu của mình vào VitaDock Online qua Bluetooth. Sau đó, ứng dụng VitaDock+ sẽ giúp người dùng lưu trữ và phân tích những thông tin quan trọng liên quan đến sức khỏe, ví dụ như huyết áp, glucose trong máu, cân nặng và hoạt động.

Người dùng sẽ đồng bộ những thông tin đã lưu trữ bằng cách sử dụng ứng dụng VitaDock+ dành cho các thiết bị iPhone, iPad, iPod touch và nhiều loại điện thoại thông minh Android khác để có thể xem những thông tin đó ở bất cứ nơi đâu.

Khi sử dụng ứng dụng chăm sóc sức khỏe VitaDock, người dùng có thể lọc dữ liệu để chỉ hiển thị kết quả tập luyện buổi sáng hoặc chiều, tính trung bình và xu thế trong một khung thời gian nhất định.

Tiếp theo, người dùng dễ dàng chuyển tiếp hoặc in thông số thống kê và bảng cần thiết cho bác sĩ và điều dưỡng viên.

Như vậy, chỉ cần sở hữu thiết bị Medisana, thiết bị kết nối Internet (như máy tính, Mac, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh), tải ứng dụng VitaDock+ và đăng ký với VitaDock Online là bạn đã có thể chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,7 MB
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm