Flippy Race cho Android 1.4.3 Game đua mô tô nước cực vui

Tải về

5 (1) Ketchapp Miễn phí 07 Dung lượng: 45 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Đến từ nhà phát hành của Knife Hit, Flippy Race là game vui có nhịp độ nhanh với lối chơi siêu thú vị. Hãy nhảy lên một chiếc mô tô nước, đua với người chơi khác và cố gắng vượt qua vạch đích nhanh nhất để giành vị trí thứ nhất.

Flippy Race là game đua mô tô nước có nhịp độ nhanh với lối chơi siêu thú vị
Flippy Race là game đua mô tô nước có nhịp độ nhanh với lối chơi siêu thú vị

Flippy Race for Android có gameplay rất đơn giản, vui nhộn, trình điều khiển dễ dàng và là ứng dụng giải trí hoàn hảo cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Trong game, bạn sẽ học cách lái mô tô nước và bước vào những cuộc đua trên biển cùng người chơi khác trong nhiều level vui nhộn.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng Flippy Race Android lại khá khó để làm chủ. Trong khi đua, bạn cần học cách di chuyển xung quanh và tránh các chướng ngại vật nhô lên khỏi mặt nước bất cứ lúc nào, ngoài ra những con sóng lớn xuất hiện bất ngờ cũng là một thách thức mà bạn cần vượt qua, nếu không tránh được, mô tô của bạn sẽ lật và trò chơi kết thúc.

Điều khiển mô tô khéo léo để tránh các chướng ngại vật nhô lên khỏi mặt nước

Cách chơi game Flippy Race cho Android

Để bắt đầu chơi game arcade Flippy Race, game thủ cần học cách điều khiển mô tô nước, sau đó có thể bắt đầu đua. Để khởi động động cơ, hãy nhấn và giữ ngón tay lâu trên màn hình. Khi nhấc tay lên, phương tiện sẽ bắt đầu chạy. Ở phần trên của màn hình, bạn có thể xem mình còn cách vạch đích bao xa và vị trí của bạn so với người khác. Vì vậy, hãy cẩn thận trong khi đua, nếu không bạn sẽ bị đối thủ bỏ xa.

Hãy cẩn thận trong khi đua, nếu không bạn sẽ bị đối thủ bỏ xa

Phần khó nhất của game Flippy Race là tránh các con sóng. Nếu không phản xạ nhanh, chúng sẽ lật đổ mô tô nước của bạn, hoặc tệ hơn là khiến bạn bay lên không trung. Trong trường hợp đó, nếu giữ ngón tay trên màn hình, phương tiện sẽ quay tròn trên không cho đến khi bạn buông tay. Nếu có thể hạ cánh trên mặt nước, bạn có thể bị thương, vì vậy hãy tính toán khoảng cách và tốc độ rơi cẩn thận để tránh phải chơi lại từ đầu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Flippy Race

Liên quan, thay thế