Talking Tom Jetski cho Android 1.1.1 Game lái moto nước cùng Tom và Angela trên Android

Tải về

3,9 (25) OutFit7 Miễn phí 924 Dung lượng: 27 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

Cùng Tom và Angela bước vào những đường đua trên sóng nước vô cùng ấn tượng trong tựa game mới nhất: Talking Tom Jetski. Hãy bước ra ngoài và cùng đua moto nước với hai nhân vật mèo siêu ngộ nghĩnh này nhé.

Hai nhân vật quen thuộc trong Talking Tom JetskiĐua moto nước cùng Tom và Angela trong Talking Tom Jetski

Tom và Angela là hai nhân vật chính trong một loạt các sản phẩm game nuôi thú ảo được sản xuất bởi hãng game đình đám OutFit7, có thể kể đến một số cái tên tiêu biểu như My Talking Tom, My Talking Angela, Talking Tom Cat.... Trong hầu hết các trò chơi này, nhiệm vụ của game thủ là chăm sóc và chơi với vật cưng, lắng nghe chúng nhại lại tiếng nói của mình và tận hưởng những giờ phút thư giãn đầy sảng khoái. Trên đà thành công của các siêu phẩm tiền nhiệm, OutFit7 lại tiếp tục mang đến một sự tươi mới khác cho người chơi: vẫn là Tom và Angela nhưng trong Talking Tom Jetski, bạn sẽ được tham gia vào những cuộc đua moto trên sóng nước cùng hai nhân vật mèo quen thuộc và hoàn thành hàng loạt các nhiệm vụ hết sức thú vị.

Lựa chọn nhân vật bạn yêu thích: Tom hoặc Angela và nhảy lên chiếc moto được thiết kế bắt mắt để bắt đầu hành trình thu thập sao của mình, vượt qua hàng loạt vật cản trên đường, đua hết sức mình cùng động cơ mạnh mẽ và trở thành nhà vô địch đua moto nước cùng những chú mèo ngộ nghĩnh. Chắc chắn rằng, Talking Tom Jetski sẽ khiến bạn bị nghiện là điều không thể tránh khỏi.

Trải nghiệm lối chơi mới cùng Talking Tom Jetski cho AndroidThử thách bạn bè trong Talking Tom Jetski cho Android

Các chướng ngại vật trong Talking Tom Jetski cũng được xây dựng khá đa dạng như đá, cọc, thuyền...; các ngôi sao cũng được sắp xếp ngẫu nhiên và rải rác ở nhiều vị trí khác nhau, khiến việc thu thập sao không hề dễ dàng. Người chơi chỉ cần chạm nhẹ vào nhân vật và chiếc moto sẽ tự động di chuyển trên mặt nước. Càng thu thập được nhiều sao, bạn sẽ nhận được thêm nhiều combo và nhanh chóng được chuyển sang level mới.

Tính năng chính của Talking Tom Jetski cho Android

  • Di chuyển tự do: Chạm vào nhân vật để đẩy chiếc moto di chuyển về phía trước, chiêm ngưỡng Tom và Angela điều khiển "siêu xe" của mình băng băng trên sóng nước, thu thập sao và hãy khéo léo để không đụng vào các chướng ngại vật nhé.
  • Lối chơi đơn giản: Talking Tom Jetski sở hữu lối chơi quen thuộc, điều khiển đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Thử thách thú vị: Nhảy lên chiếc moto và bắt đầu hoàn thành một chuỗi các nhiệm vụ để giành lấy phần thưởng.
  • Chọn nhân vật yêu thích: Bạn yêu thích chú mèo Tom nghịch ngợm hay "cô nàng" Angela điệu đà? Hãy chọn nhân vật bạn mong muốn.
  • Thử thách bạn bè: Đua moto cùng bạn bè và xem ai sẽ là người đạt điểm cao nhất.
  • Đồ họa sống động: Các bối cảnh đầu màu sắc, hình ảnh siêu nét.

Lưu ý khi sử dụng:

Talking Tom Jetski miễn phí trải nghiệm nhưng trong game cũng bao gồm các quảng cáo giới thiệu ứng dụng khác của OutFt7, quảng cáo của các bên thứ ba, các liên kết tới website nhà phát triển, mạng xã hội, Game Center và Google+. Người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chạm vào các liên kết này hoặc có thể vô hiệu hóa chúng trong phần cài đặt của thiết bị.

Vân Anh

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27 MB
  • Lượt xem: 1.355
  • Lượt tải: 924
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm