Flow Free: Bridges for Android 1.8 Game nối điểm hấp dẫn dành cho Android

Tải về

Nối những ô màu giống nhau bằng một đường vẽ để tạo thành dòng chảy. Ghép cặp cho tất cả các màu và phủ khắp toàn bộ bảng. Sử dụng những cây cầu mới để vắt ngang 2 ống cũng như giải quyết tất cả các thử thách trong game Flow Free: Bridges!

Thoải mái chơi qua hàng trăm level hoặc chạy đua với đồng hồ trong chế độ Time Trial. Trò chơi Flow Free: Bridges có độ khó tăng dần, từ đơn giản và thoải mái cho tới thử thách đầy khó khăn, hoặc kết hợp giữa các mức độ. Chơi như thế nào là do bạn quyết định. Vậy nên, hãy để cho Flow Free: Bridges một cơ hội và trải nghiệm.

Mỗi level của trò chơi đều có một bảng dạng các ô với 3 hoặc nhiều cặp chấm màu trên đó. Bạn cần phải vẽ một đường từ chấm này sang chấm khác cùng màu. Điều khiến trò chơi này trở nên khó khăn là người chơi cần phải lấp đầy tất cả các ô bằng đường nối của mình và bạn chỉ có một lượt đi trên mỗi ô.

Trò chơi này rất linh hoạt, các yếu tố rất đơn giản tới mức chúng có thể sắp xếp lại dù bạn đã kết hợp bao nhiêu lần đi chăng nữa. Chế độ Free Play của Flow Free: Bridges cung cấp 300 thử thách khác nhau, từ bảng 5 x 5 ô cho tới bảng 9 x 9 ô, với nhiều nhất là 10 cặp màu sắc. Nếu bạn thấy thích thể loại game đố thì trò chơi này mang lại rất nhiều cảm xúc cho người chơi.

Flow Free: Bridges for AndroidFlow Free: Bridges for AndroidFlow Free: Bridges for Android

Tuy nhiên, vẫn có bẫy ẩn trong khi chơi. Người chơi có thể kết hợp bao nhiêu tùy ý, nhưng rất khó để chọn ra nước đi yêu thích. Hầu hết những bàn chơi trong chế độ miễn phí đều rất đơn giản, người chơi có thể giải quyết chúng trong vòng vài giây, một điều thật tuyệt khi ở những level đầu. Có một vài mô hình bất thường khiến các màu vắt ngang hoặc bò lên nhau theo những cách khó có thể ngờ tới. Tuy nhiên, hầu hết các nước đi sẽ đi ở vòng bên ngoài bảng, một vài đường ở bên trong sẽ thấy rõ đường đi hơn.

Các level có thể sẽ khó khăn hơn nếu nhà sản xuất sử dụng nhiều cầu. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa xảy ra đối với những level cho ra mắt tới thời điểm này. Big Duck Games gần đây đã cho ra mắt một vài level cho phiên bản trước đó của Flow Free. Dẫu vậy, bạn sẽ phải chờ thêm nếu muốn có những level thử thách hơn trong phiên bản cập nhật sau này của trò chơi.

Trong trường hợp gặp khó khăn, có nút gợi ý ở cuối màn hình bên phải. 5 gợi ý ban đầu là miễn phí và người chơi có thể mua thêm ngay trong game. Có thể trong chế độ Free Play thì không cần tới gợi ý nhưng chúng sẽ trở nên hữu ích khi chúng ta gặp khó khăn trong chế độ Time Trial.

Chế độ Time Trial thêm rất nhiều điều cho trò chơi. Bạn vẫn làm việc cùng những level tương tự với level trong chế độ Free Play, nhưng chúng lại được sắp xếp trong thứ tự ngẫu nhiên và người chơi chỉ có một khoảng thời gian giới hạn để giải quyết chúng. Vậy nên, bạn sẽ phải tìm đường nối cho các cặp thật nhanh chóng và đây có lẽ chính là điểm khiến nhiều người chơi thích thú. Một điều đáng tiếc là trò chơi này không có bảng xếp hạng dẫn đầu và hệ thống chia sẻ điểm cao.

Nhìn chung, Flow Free: Bridges là một trò chơi thú vị. Chế độ Free Play có thể dễ dàng nhưng sẽ thú vị hơn nhiều khi bạn chỉ có vài phút để nối tất cả các cặp màu với nhau. Đối với những người thích thử thách bản thân, chỉ cần nối tất cả các cặp màu trong bảng 9 x 9 trong vòng 30 giây.

Các tính năng chính của Flow Free: Bridges:

  • Hơn 800 level miễn phí.
  • 2 chế độ chơi: Free Play và Time Trial.
  • Đồ họa đầy màu sắc, rõ ràng.
  • Hiệu ứng âm thanh thú vị.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 1.174
  • Lượt tải: 1.097
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.x and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm