Flow Free: Bridges cho Windows 8 Game nối điếm hấp dẫn

Tải về

Flow Free: Bridges là game nối điểm với nhiệm vụ nối các điểm cùng màu để tạo thành 1 dòng chảy. Chiến thắng game không hề đơn giản như bạn nghĩ khi đọc luật chơi đâu.

Giao diện game
Giao diện Flow Free: Bridges không khác game nối điểm Flow Free

Nếu đã yêu thích game nối ống nước Flow Free thì chắc chắn phiên bản Flow Free: Bridges sẽ là trò chơi bạn không thể nào bỏ qua. Vì bên cạnh luật chơi tương tự như Flow Free, phiên bản này còn có thêm 1 "người bạn" mới - những chiếc cầu. Liệu Flow Free: Bridges có đủ hấp dẫn như Flow Free hay không? Hãy cùng xem nhé.

Đặc điểm chính của game nối chấm Flow Free: Bridges

  • Hai chế độ chơi Free Play và Time Trial.
  • Hơn 900 bàn chơi.
  • Nhiều mức độ khó khác nhau.
  • Hình ảnh và hiệu ứng đẹp.

Giới thiệu trò chơi nối chấm màu Flow Free: Bridges

Luật chơi Flow Free: Bridges cũng giống như phiên bản trước của game, đó là nối các điểm cùng màu với nhau tạo thành các đường ống nước phủ kín bàn chơi. Nhưng phiên bản Bridges còn có thêm 1 công cụ mới đó là chiếc cầu nối. Sử dụng những chiếc cầu này, người chơi có thể để cho 2 dòng nước khác màu cắt nhau.

Việc đưa ra các lựa chọn nối điểm sao cho tất cả các đường phủ kín bàn chơi thực sự không hề dễ dàng chút nào. Nhiều khi bạn sẽ nhận ra chúng cắt nhau tại những điểm không có cầu nối, khi đó bạn sẽ phải thực hiện lại nước đi đó. Nếu không có cầu nối, tất cả các điểm cắt nhau khác đều sẽ khiến đường ống bị vỡ.

Cầu nối là công cụ mới trong phiên bản Bridges
Những chiếc cầu nối là điểm mới trong Flow Free: Bridges

Từ đơn giản đến phức tạp, Flow Free: Bridges mang đến rất nhiều kích thước bàn chơi. Bạn có thể chọn mức độ dễ với bàn chơi 5 x 5 hoặc thử thách khả năng của mình với bàn chơi 9 x 9 và nhiều hơn thế nữa. Nếu tất cả những thử thách đó chưa đủ làm khó bạn thì hãy chọn chế độ chơi Time Trial để hoàn thành bàn chơi trong 1 khoảng thời gian giới hạn. Người chơi có thể tùy chọn kích thước bàn chơi và khoảng thời gian hoàn thành trong chế độ chơi này. Game có đưa ra số lần di chuyển tối thiểu để hoàn thành level nên đây cũng sẽ là 1 dấu mốc để bạn chinh phục nếu muốn trở thành người nối ống nước giỏi nhất.

Thông báo hoàn thành bàn chơi
Hoàn thành game với tổng số bước đi ít nhất để thử thách chính mình

Game có 2 chế độ chơi là Free Play hoặc Time Trial. Cũng như trong Flow Free, Free Play mang đến nhiều kiểu chơi như Bonus, Classic, Mania hay Jumbo với các mức level khác nhau (tương đương với kích thước bàn chơi khác nhau). Tổng cộng game có hơn 900 bàn chơi. Đó thực sự là con số không hề đơn giản nếu bạn muốn phá đảo Flow Free: Bridges.

Trong quá trình chơi, bạn có thể sử dụng các phím mũi tên để chọn bàn chơi khác trong level hoặc sang hẳn level cao hơn. Game cũng có lựa chọn cho phép xóa tất cả các bước đi để chơi lại từ đầu. Để theo dõi quá trình chơi, trong danh sách level của game cũng sẽ có đánh dấu khi bạn đã hoàn thành.

Danh sách level
Danh sách các level của game và lựa chọn cho biết bạn đã hoàn thành level

Với cách chơi và những lựa chọn không khác gì nhiều so với Flow Free nhưng chiếc cầu sẽ là 1 công cụ mới lạ để bạn trải nghiệm Flow Free: Bridges. Game cũng có mặt trên phiên bản dành cho Android nếu bạn muốn chơi trên thiết bị di động. Cùng tải Flow Free: Bridges và tiếp tục chinh phục những đường ống nước nhiều màu sắc nào.

Nguyễn Thúy

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 671
  • Lượt tải: 612
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm