Flutter: Starlight cho Android 1.42 Game nuôi bướm ảo trong rừng nhiệt đới

Tải về

5 (2) Runaway Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Flutter: Starlight là game phiêu lưu hấp dẫn, nơi bạn bạn sẽ bắt đầu một hành trình tuyệt đẹp cùng những loài bướm đêm độc đáo trong khu rừng nhiệt đới vào ban đêm. Thu thập những loài bướm đẹp, lạ mắt, đắm chìm trong không khí tươi mát của khu rừng.

Thu thập các loài bướm đêm khác nhau Mở rộng môi trường rừng huyền ảo
Thu thập các loài bướm đêm khác nhau, mở rộng môi trường rừng huyền ảo

Cha đẻ của game nuôi bướm ảo nổi tiếng Flutter một lần nữa đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu thú vị trong khu rừng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, nếu trong Flutter bạn được gặp gỡ những loài bướm ngày xinh đẹp thì Flutter: Starlight sẽ đưa bạn đến một thế giới khác. Đó là thế giới của những loài bướm đêm. Chúng cũng có vô số loài khác nhau, mang những vẻ đẹp độc đáo và tô điểm đẹp hơn cho khu rừng.

Hãy xem những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm khi mặt trăng di chuyển theo chu kỳ trăng, các bông hoa nở rộ giữa màn đêm và những con đom đóm chiếu sáng cả một góc rừng. Bạn sẽ khám phá ra rằng, những con sâu bướm chỉ đẹp khi chúng đã lột xác thành bướm.

Phát triển những lòai bướm tuyệt đẹp Vô số loài bướm trên thế giới
Thu thập những loài bướm phố biến trên thế giới

Tính năng nổi bật của game Flutter: Starlight cho Android

Thu thập tất cả

Liệu bạn có thể khám phá tất cả loài sâu bướm tuyệt vời trong khu rừng? Các loài trong game được phân loại rõ ràng về hình dạng, kích thước, màu sắ và cả mẫu cánh... Tất cả dựa vào các loài bướm thật trên thế giới

Môi trường rừng nhiệt đới tuyệt đẹp

Trồng các loại nấm sinh học và thấy môi trường của bạn sáng rực nhờ những con đom đóm nhảy múa. Khám phá các loại hoa ma thuật để trang trí cho khu rừng.

Thiên nhiên kỳ lạ

Bạn sẽ không bao giờ có thể tưởng tượng được những loài bướm đêm đẹp và thú vị đến mức nào. Có những loại độc đáo và bắt mắt đến kinh ngạc từ khắp nơi trên thế giới, cùng với đó là tập tính thực tế của chúng.

Các sự kiện

Mỗi tháng bạn sẽ nhận được một thách thức là thu thập một nhóm bướm đêm trong các sự kiện siêu thú vị.

Nghe âm thanh côn trùng buổi đêm trong khu rừng

Lắng nghe những âm thanh của khu rừng nhiệt đới vào ban đêm, ngay trong lòng bàn tay bạn. Hãy đeo tai nghe để trải nghiệm bầu không khí rừng nhiệt đới tươi mát như ngoài đời thực và đắm mình vào một trải nghiệm cực kỳ thư giãn.

Đồ họa game đẹp mắt Sắc hồng hoa anh đào mừng lễ hội Hanami
Đồ họa game đẹp mắt, ngập tràn sắc hồng hoa anh đào mừng lễ hội Hanami

Chơi game

Hướng dẫn con sâu bướm đi qua rừng và xem chúng đập cánh, bay, đậu và chơi. Nhặt cánh hoa, bồ công anh và đưa bướm đêm của bạn cuộc phiêu lưu trong thế giới rộng lớn.

Lưu ý

Tính năng splashcam trong một trò chơi khác cũng cùng của hãng Runaway là Splash: Underwater Sanctuary yêu cầu quyền đọc ghi lên bộ nhớ ngoài, nhằm lưu các ảnh chụp màn hình trò chơi lên thiết bị. Game Flutter: Starlight cho Android cũng yêu cầu các quyền này mặc dù hiện chúng không được sử dụng trong trò chơi.

Tính năng mới

  • Mùa xuân đến và cuộc sống trong khu rừng càng sôi động hơn.
  • Lễ hội Hanami bắt đầu tại Nhật Bản với tràn ngập các bông hoa anh đào màu hồng dịu.
  • Flutter: Starlight cũng tràn ngập sắc hồng chào đón lễ hội Hanami và thêm một bộ bướm đêm mới ở Nhật.
  • Michelle đã rất vui mừng khi nhận một bộ kimono từ người bạn ở Nhật. Và bây giờ là thời điểm hoàn hảo để diện trang phục này.
  • Lấy một Ume Nhật bản trong thời gian giới hạn, gói IAP Blossom Bundle.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.42
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 257
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm