Fluvsies Pocket World cho Android 1.6.1011 Game khám phá thế giới thú cưng dễ thương

Tải về

3 (1) TutoTOONS Miễn phí 38 Dung lượng: 135 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Thế giới nhỏ dễ thương Fluvsies là một nơi hạnh phúc. Nhưng những kẻ xấu đã trộm mất một quả trứng Fluvsies quý hiếm. Một con mèo kỳ lân cầu vòng Fluvsie nở ra từ quả trứng này và tìm cách trốn thoát.

Chơi trò chơi thời trang với những con thú dễ thương trong game Fluvsies Pocket World
Chơi trò chơi thời trang với những con thú dễ thương trong game Fluvsies Pocket World

Giờ đây, con mèo kỳ lân anh hùng này thực hiện nhiệm vụ xây dựng lại thế giới nhỏ và cứu những thú cưng nhỏ khác. Chơi game mô phỏng dành cho trẻ em Fluvsies Pocket World và giúp đỡ con vật anh hùng nhỏ bé ngay bây giờ. Tham gia cuộc phiêu lưu, khám phá thế giới, giải câu đố, chơi các mini game và nuôi thú cưng dễ thương trong game.

Đặc trưng của game Fluvsies Pocket World cho Android

Giải cứu những con thú nhỏ

Khám phá thế giới Fluvsies và tìm những quả trứng dễ thương. Có 31 quả trứng, tìm và mang chúng về nhà để ấp và nở ra những con vật dễ thương, chẳng hạn gấu trúc, hổ, thậm chí là thú cưng xương rồng. Cho chúng ăn những món ngon mới.

Cho chúng ăn những món ngon
Cho chúng ăn những món ngon

Mặc đồ cho thú cưng

Mặc cho những Fluvsies dễ thương những bộ trang phục siêu đáng yêu mới. Biến Fluvsies thành những thú cưng nhỏ phong cách nhất với vô vàn quần áo, phụ kiện.

Xây dựng thế giới và khám phá

Đi thuyền qua đại dương để khám phá các hòn đảo Rừng rậm, Sa mạc, Băng tuyết, và cổ tích. Giup anh hùng Fluvsie làm cho thế giới này tốt đẹp và an toàn hơn. Trồng cây, xây dựng các ngôi nhà nhỏ cho Fluvsies, trang trí, cứu động vật và chiến đấu với kẻ xấu.

Ấp nở ra những con thú mới dễ thương
Ấp nở ra những con thú mới dễ thương

Chơi mini game

Có quá nhiều trò chơi trong thế giới Fluvsies: Luyện não cùng với thú cưng Fluvsies, tìm những món đồ mà kẻ xấu đánh cắp, giải cứu cá vàng nhỏ, khám phá ngôi đền bí ẩn, giúp con chim dễ thương tìm thấy tổ của nó, mặc quần áo cho Fluvsies...

Chăm sóc thú cưng và chơi cùng chúng
Chăm sóc thú cưng và chơi cùng chúng

Nhận thưởng

Chơi và thu thập kim cương, giải cứu động vật, tưới cây, xây cầu, tìm đồ vật bị đánh cắp, nhặt trái cây… Chơi game mỗi ngày để nhận trứng thường, hoàn thành mini game để nhận hộp quà, thu thập chìa khóa để mở khóa địa điểm mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1011
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế