Axie Infinity cho Android 1.0.0 Game luyện thú kiếm tiền ảo cực HOT

Tải về

Axie Infinity là một game Việt đang cực kỳ HOT và trở thành hiện tượng toàn cầu do kết hợp giữa chơi game và tiền ảo, cho bạn giao dịch, kiếm tiền ảo khi chơi game.

Thu thập những con thú và tạo đội hình để chiến đấu trong game Axie Infinity
Thu thập những con thú và tạo đội hình để chiến đấu trong game Axie Infinity

Axie Infinity là một trò chơi luyện thú lấy cảm hứng từ game Pokemon, nơi bạn thu thập pet và tập hợp các đội quái vật dễ thương được gọi là Axies chống lại nhau trong các trận chiến, giành chiến thắng và kiếm phần thưởng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lai tạo các con thú này để tạo ra Axie mới và bán kiếm lời.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là Axie Infinity được xây dựng dựa trên blockchain, chạy trên chuỗi khối Ethereum với sự trợ giúp của Ronin, một sidechain giúp giảm thiểu phí và độ trễ giao dịch. Nó chủ yếu tập trung vào các trận chiến theo lượt, chống lại các đội Axie do máy tính điều khiển hoặc đối thủ trực tiếp qua Internet.

Trò chơi kết hợp thu thập quái thú chiến đấu vào giao dịch tiền ảo
Trò chơi kết hợp thu thập quái thú chiến đấu vào giao dịch tiền ảo

Các vật phẩm trong trò chơi được thể hiện bằng NFT hoặc các mã token. Người chơi mua NFT của những con quái vật dễ thương và sau đó cho chúng chiến đấu với nhau. Axie Infinity cho bạn chơi game kiếm tiền bằng cách trao đổi, mua bán các nhân vật mới và quy điểm thưởng trong game ra tiền khi bán cho người khác.

Lối chơi hấp dẫn và đồ họa dễ thương
Lối chơi hấp dẫn và đồ họa dễ thương

Tải game Axie Infinity cho Android

Với lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp và kết hợp các yếu tố hấp dẫn giới trẻ là chơi game và tiền ảo, Axie Infinity đang khuấy đảo toàn cầu, với mỗi ngày có tới hàng trăm nghìn lượt chơi. Tải Axie Infinity và tìm hiểu trò chơi này ngay bây giờ nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58,4 MB
  • Lượt xem: 18.551
  • Lượt tải: 15.373
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Axie Infinity

Liên quan, thay thế