My Talking Angela 2 cho Android 1.0.12.6 Game nuôi mèo Angela 2

Tải về

My Talking Angela 2 là phần tiếp theo của game mèo nhại tiếng người My Talking Angela, đến từ Outfit7 - nhà phát triển của các trò chơi thú cưng ảo nổi tiếng như My Talking Tom và My Talking Tom Friends.

My Talking Angela cho bạn gặp lại mèo Angela đáng yêu

Tham gia game My Talking Angela 2 for Android, bạn sẽ được cùng mèo Angela tham gia một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, tận hưởng những hoạt động mới thú vị, bao gồm ca hát, khiêu vũ, trang điểm và khám phá những địa điểm thú vị. Angela đang chờ đợi để cùng bạn tận hưởng niềm vui ngay bây giờ!

Đặc trưng của game My Talking Angela 2 cho Android

Gặp lại Angela

Đây là trò chơi hoàn toàn mới về Angela, nhưng cô mèo này vẫn yêu ca hát, nhảy nhót và tận hưởng niềm vui. Cô có một ngôi nhà mới ở thành phố và rất nóng nòng mời mọi người ghé thăm. Căn bếp trong nhà đầy ắp đồ ăn nhẹ, máy console có đầy trò chơi, tủ đồ là một bộ sưu tập những bộ đồ đủ thể loại, và bàn trang điểm là nơi bạn có thể tạo ra những diện mạo thời trang cùng nhiều kiểu tóc độc đáo.

Thành phố của Angela

Có rất nhiều điều bạn có thể làm trong thành phố của mèo Angela. Luyện tập các bước nhảy hoặc chỉ đơn giản nhảy để thả lỏng trong Dance Studio. Bạn bè của bạn rất hảo ngọt, vì vậy hãy đến Sweet Shop để mua kẹo và bánh nhé. Bạn thậm chí có thể nước bánh, học làm bánh hoặc đồ tráng miệng. Tự do chọn địa điểm và hoạt động mà bạn muốn.

Thực hiện nhiều hoạt động thú vị cùng mèo Angela

Các trò chơi cùng Angela

Mèo Angela rất thích thử thách bản thân trong các trò chơi. Hãy tham gia giải những câu đố điên rồ và các mini-game mới thú vị trong nhà.

Tạo phong cách cho Angela

Trò chơi này dành cho những ai yêu thích thời trang. Cô mèo này có riêng một căn phòng để tạo phong cách cho chính mình. Mở tủ đồ với đầy ắp các outfit và phụ kiện, bàn trang điểm lớn và một tiệm làm tóc mini… giúp mèo có một diện mạo hoàn hảo theo ý thích nhé!

Chăm sóc mèo

Angela cần nghỉ ngơi sau những giờ chơi vui vẻ. Hãy chú ý cho cô ấy ăn, uống, trăm rửa và ngủ một giấc nhé. Lúc này, bạn hãy thực hiện một chuyến đi tìm những vật phẩm mới để mang về nhà và chăm sóc cho người bạn nhỏ của mình nhé!

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 147 MB
  • Lượt xem: 2.949
  • Lượt tải: 701
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế