FLV Spider for Mac 3.0.3 Lưu video trực tuyến cho Mac và iPod

Tải về

3 (1) Openworld Learning Dùng thử 39 Dung lượng: 17,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

FLV Spider for Mac là một công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ giúp người dùng thu video trực truyến trong định dạng FLV và lưu chúng vào máy Mac hoặc iPod của mình.

FLV Spider

Tính năng chính:

Giao diện người dùng FLV Spider

FLV Spider có một giao diện người dùng khá trực quan. Hãy nhìn vào ảnh chụp màn hình. Bạn có thể thấy danh sách video được thu ở phía bên trái và bảng xem trước ở bên phải. Bảng xem trước có thể được đóng bởi nút "Hide Preview". Bạn có thể lưu video được chọn sang máy nghe nhạc iPod của bạn bằng cách nhấn nút "Save to iPod". Thanh trạng thái nằm ở phía dưới bên trái. Công cụ hiển thị tiến trình thu video sẽ phản ánh trạng thái tải video được chọn. Bảng xem trước có ba nút điều khiển để kiểm soát phát lại: "Play", "Pause" và "Stop", phát lại thanh trượt vị trí và âm lượng. Mức độ âm lượng ngay khi cài đặt được lưu giữa các phiên bản phần mềm. Dưới đây, bạn có thể tìm thêm thông tin về tất cả yếu tố của giao diện.

Thu video trực tuyến

FLV Spider rất đơn giản để sử dụng. Chỉ cần chạy ứng dụng FLV Spider. Sau đó, chạy trình duyệt web yêu thích của bạn và mở một trang web, có chứa video trực tuyến. FLV Spider sẽ làm việc với bất kỳ website nào mà video trực tuyến được cung cấp thông qua giao thức HTTP.

Chỉnh sửa tiêu đề video

Tất cả video được thu trong danh sách có một số tên mặc định như: "Video 1", "Video 2",vv. Bạn sẽ thấy rất dễ dàng để thay đổi tiêu đề video mặc định sang một vài giá trị, phản ánh nội dung video. Chỉ cần lựa chọn một tiêu đề video, được hiển thị trên các máy nghe nhạc web, sau đó kéo nó vào trong danh sách video FLV Spider và thả nó vào trong cột ngoài cùng bên trái của một item.

Kết quả, tiêu đề mặc định sẽ được thay đổi sang một tiêu đề từ trang web. Bạn có thể nhìn thấy một hộp màu vàng pop-up trên mục danh sách video khi bạn đưa con trỏ chuột lên item đó. Hộp pop-up này chứa toàn bộ tiêu đề, trong khi văn bản ở cột ngoài cùng bên trái có thể được rút ngắn.

Bạn có thể muốn chỉnh sửa tiêu đề video bằng tay. Rất dễ dàng để làm điều đó. Chỉ cần nhấp chuột vào cột ngoài cùng bên trái của mục danh sách. Một trình soạn thảo văn bản nội tuyến sẽ hiển thị và cho phép bạn thay đổi tiêu đề video.

Lưu video sang Mac

Sẽ rất dễ dàng để lưu tập tin video được thu sang định dạng FLV. Chỉ cần kéo và thả mục danh sách video được lựa chọn vào desktop hoặc vào một cửa sổ Finder.

Lưu video sang iPod

Video trực tuyến có thể không tương thích với iPod. FLV Spider sẽ cho phép bạn lưu video được thu sang iPod. Chỉ cần nhấn nút "Save to iPod", bạn sẽ thấy cửa sổ pop-up Video Encoder với một thanh hiển thị tiến trình thu, phản ánh quá trình chuyển đổi định dạng. Thời gian xử lý thường thay đổi từ 30 giây cho tới vài phút và phụ thuộc vào độ dài cũng như kích cỡ khung hình video. Bạn có thể kiểm soát tốc độ chuyển đổi video bằng cách thay đổi chất lượng mã hóa video.

Hộp thoại Preferences trong FLV Spider

Hộp thoại Preferences sẽ cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh một vài thông số quan trọng của phần mềm. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn vị trí để lưu video, giao diện hiển thị của FLV Spider và kích hoạt một vài tác vụ tự động để lưu video và kết thúc chương trình.

  • Default Movies Directory - Hiển thị đường dẫn mặc định mà sẽ được đề xuất khi bạn nhấn File->Save As
  • Choose - Cho phép lựa chọn thư mục phim mặc định
  • Show Preview on Startup - Xác định trạng thái của bảng Preview lúc khởi động chương trình. Cài đặt hộp kiểm tra này nếu bạn muốn có bảng Preview trong trạng thái mở. Nếu không, nó sẽ được ẩn.
  • Restore Defaults - Reset lại tất cả nút điều khiển sang giá trị mặc định
  • Delete Saved Movies from List - Khi được kiểm tra sẽ tự động xóa mục danh sách "Captured Video" khi bạn lưu video sang máy tính.
  • Delete Movies from Cache on Exit - Gỡ bỏ tất cả file FLV khỏi bộ nhớ cache trình duyệt web. Nếu không bạn sẽ nhìn thấy các đoạn video giống nhau trong cùng một danh sách.
  • Video encoding Quality - Xác định chất lượng ảnh cho video được lưu sang iPod

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,5 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm