Cô ấy, ngày và đêm Miss Night and Day - Phim hài lãng mạn Hàn Quốc

5.3/10 (3) Lượt xem: 42 Phát hành: Netflix Năm: 15/06/2024 Đạo diễn: Lee Hyeong Min

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cô ấy, ngày và đêm (tựa tiếng Anh: Miss Night and Day) là bộ phim truyền hình hài lãng mạn của Hàn Quốc, kể câu chuyện về một người phụ nữ chuyển đổi qua lại một cách kỳ diệu ở độ tuổi 20 và 50, nhận được một suất thực tập tại cơ quan công tố, nhưng đột nhiên bị mắc kẹt trong rắc rối giữa hai thế hệ và một vị sếp khó tính.

Nội dung phim Cô ấy, ngày và đêm

Lee Mi Jin (Jung Eun Ji) là một phụ nữ độc thân ở độ tuổi 20 và đã phải vật lộn để tìm một công việc tử tế trong nhiều năm. Trong khi chuẩn bị đi làm, cô ấy làm việc bán thời gian và lấy chứng chỉ kỹ năng. Một ngày nọ, khi thức dậy vào buổi sáng, cô thấy mình trong cơ thể của một người phụ nữ khoảng 50 tuổi.

Poster phim Cô ấy, ngày và đêm (Miss Day and Night)
Poster phim Cô ấy, ngày và đêm (Miss Day and Night)

Từ đó, khi mặt trời mọc, Mi Jin trở thành người của tuổi 50 và khi trời tối, cô trở lại tuổi 20 của mình. Cô coi bi kịch của mình như một cơ hội để có được một công việc. Ban ngày, cô bắt đầu làm thực tập sinh tại Văn phòng Công tố quận Seohan với tên Im Soon (Lee Jung Eun). Cô làm việc cho Công tố viên Kye Ji Woong (Choi Jin-Hyuk). Mặc dù xuất hiện với tư cách là một phụ nữ ở độ tuổi 50 nhưng cô ấy là một thực tập sinh toàn diện và có thể dễ dàng hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Trong khi đó, Kye Ji Woong là công tố viên phụ trách các vụ án ma túy tại Văn phòng Công tố quận Seohan. Anh ấy thông minh và đẹp trai nhưng lại là người cầu toàn, không chấp nhận sai lầm và cuộc sống của anh ấy chỉ xoay quanh công việc. Cũng vì điều này mà các nhân viên của Kye Ji Woong thường lần lượt bỏ việc. Anh ta quyết định thuê Im Soon và bằng cách nào đó anh ấy lại quen biết Lee Mi Jin khi trời tối.

Trailer phim Cô ấy, ngày và đêm

Thông tin phim Cô ấy, ngày và đêm

Đạo diễnLee Hyeong Min, Choi Sun Min
Biên kịchPark Ji Ha
Diễn viênLee Jung Eun, Jung Eun Ji, Choi Jin Hyuk
Thể loạiHài, lãng mạn
Ngày phát sóng15/06/2024
  • 454 lượt xem
Link xem Cô ấy, ngày và đêm