Food Delivery Simulator Early Access Game nhập vai tài xế giao đồ ăn

Tải về

5 (1) Black Sea Studios Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Food Delivery Simulator là một trò chơi nhập vai mô phỏng chân thực, trong đó bạn sẽ vào vai một tài xế giao đồ ăn. Khám phá thành phố, nâng cấp phương tiện và trở thành tài xế được đánh giá cao nhất!

Food Delivery Simulator là game mô phỏng giao đồ ăn chân thực
Food Delivery Simulator là game mô phỏng giao đồ ăn chân thực

Food Delivery Simulator là game mô phỏng cuộc sống của một tài xế giao đồ ăn. Trong game, bạn có thể tự do khám phá thành phố và phát triển các tuyến đường của riêng mình để tối đa hóa thu nhập. Trò chơi này không chỉ xoay quanh công việc giao đồ ăn mà còn là đạt được mục tiêu kiếm tiền và làm giàu! Hãy chuẩn bị tinh thần để lao vào thế giới làm công ăn lương ngay bây giờ nhé!

Khám phá thành phố và nâng cấp phương tiện
Khám phá thành phố và nâng cấp phương tiện

Tính năng chính của game Food Delivery Simulator

Trở thành ông chủ của chính mình

Game thủ có thể quyết định thời điểm mình muốn bắt đầu làm việc và nhận giao những đơn hàng nào. Nâng cấp thiết bị tốt hơn để đảm bảo đồ ăn đến nơi một cách an toàn và được khách đánh giá cao!

Giao hàng

Làm tài xế giao đồ ăn không phải là công việc dễ dàng! Đảm bảo bạn đến đúng giờ và tránh đi vào những con đường gồ ghề, nếu không chất lượng hàng hóa sẽ ảnh hưởng đến đánh giá của khách. Một số người còn có thể tức giận và ném đồ ăn vào bạn!

Mua hoặc thuê những chiếc xe tốt hơn, nhanh hơn và ổn định hơn
Mua hoặc thuê những chiếc xe tốt hơn, nhanh hơn và ổn định hơn

Quản lý thu nhập

Sử dụng máy tính ở nhà hoặc điện thoại để kiểm tra email, thanh toán hóa đơn và quan sát thị trường. Nhiều trò chơi phụ thú vị cũng được ẩn trong các thiết bị mà bạn sử dụng!

Nâng cấp phương tiện

Sử dụng ứng dụng thị trường để mua hoặc thuê những chiếc xe tốt hơn, nhanh hơn và ổn định hơn, giúp quá trình giao hàng trở nên suôn sẻ hơn. Túi cách nhiệt cũng có thể được nâng cấp.

Sử dụng máy tính hoặc điện thoại để kiểm tra email, thanh toán hóa đơn,...
Sử dụng máy tính hoặc điện thoại để kiểm tra email, thanh toán hóa đơn,...

Tận hưởng cuộc sống về đêm

Bạn đã chán giao hàng? Hãy đến câu lạc bộ vào ban đêm để vui chơi và tìm kiếm bạn gái. Game thủ cũng có thể chơi những trò chơi cổ điển thú vị như BJ và Chaotic Squad trên máy tính ở nhà.

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng shipper, bạn có thể thử sức với nhiều tựa game hấp dẫn như: Unicycle Pizza Time!, Adventures of Deliveryman, Truckful, Tom the Postgirl, Letters To Arralla,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế