Football Championship Game bóng đá miễn phí cho Windows 10

Tải về

5 (1) HAIXIN GAMES Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Football Championship là game mô phỏng bóng đá hấp dẫn dành riêng cho Windows 10. Game Football Championship với lối chơi đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng xây dựng được đội bóng yêu thích và sở hữu những siêu sao bóng đá thế giới. Tải game Football Championship để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương.

Game bóng đá Football Championship
Game bóng đá Football Championship

Game thể thao Football Championship sẽ mang đến cho bạn một bộ môn thể thao được đánh giá là vua thể thao toàn cầu. Bất cứ ở quốc gia nào bóng đá cũng có một chỗ đứng nhất định và nhận được sự yêu thích. Đỉnh cao nhất của bóng đá thế giới chính là chiếc World Cup, đây là chiếc cúp mà bất cứ đội bóng quốc gia nào cũng mong muốn và bạn sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp đó theo cách riêng của mình với Football Championship.

Trò chơi mang đến những trận cầu hấp dẫn, chuyển động mượt mà cùng những cái xoay chân điệu nghệ. Chúng ta sẽ bắt đầu thực hiện giấc mơ World Cup với việc tạo dựng câu lạc bộ riêng và tuyển chọn cầu thủ yêu thích, bạn sẽ mang đội bóng của mình đi thi đấu với những đội bóng khác để giành chiến thắng từng vòng và vào đến trận chung kết trong mơ.

Trò chơi mô phỏng bóng đá miễn phí
Trò chơi mô phỏng bóng đá miễn phí

Bạn sẽ sử dụng sự hiểu biết của mình về bóng đá và sử dụng những điều đó để xây dựng lối đi riêng cho đội bóng. Tạo nên một thế lực bóng đá đầy mạnh mẽ, chiến thuật đỉnh cao sẽ đưa bạn đến với ước mơ bóng đá của mình. Tải game Football Championship để bắt đầu cuộc chiến bóng đá hấp dẫn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 467
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm