Forest Camp Story cho iOS 1.17 Game xây dựng và quản lý khu cắm trại

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 54

Mùa hè đã đến rồi và đây là lúc mọi người đang rất hào hứng các các hoạt động ngoài trời, trong đó có cắm trại. Bạn nghĩ sao nếu mình xây dựng và quản lý một khu cắm trại? Đừng để ý định đó bị dập tắt trong những ngày giãn cách xã hội vì dịch bệnh hay bất kỳ lý do nào khác. Game Forest Camp Story sẽ là nơi tuyệt vời để bạn làm điều đó. Hãy tải game và khám phá ngay bây giờ.

Xây dựng và quản lý khu cắm trại của bạn trong game Forest Camp Story 

Forest Camp Story là trò chơi mới đến từ Kairosoft - nhà phát triển khá quen thuộc được biết đến qua các game như Dungeon Village, Burger Bistro Story hay Cafeteria Nipponica SP. Tương tự như các trò chơi trước, đây là một game mô phỏng kinh doanh casual và được thiết kế với đồ họa pixel đẹp mắt.

Tải game Forest Camp Story cho iOS

Chơi game Forest Camp Story, bạn sẽ được hòa mình vào những khung cảnh xanh tươi của một khu rừng rộng lớn. Ban đầu, bạn sẽ nhận được một khu đất trống và cần phát triển thành một khu cắm trại sầm uất.

Đặt lều, vòi nước hoặc máy bán nước, cửa hàng nhỏ trong khu vực. Dần dần, bạn sẽ có một khu cắm trại đông đúc nhất.

Phát triển kinh doanh bằng cách mở thêm cửa hàng 

Không chỉ cắm trại, khách hàng của bạn còn quan tâm đến nhiều thứ khác. Họ có thể thích câu cá, ngắm chim, cưỡi ngựa, hái trái cây, ăn uống, thậm chí là đốt lửa trại. Vì thế, bạn cần tổ chức rất nhiều hoạt động vui nhộn để thu hút mọi người. Bạn có thể tạo một dòng sông và nuôi cá ở đó. Hoặc trồng hoa hay cây trái và nhớ dẫn nước vào tưới cây. Bên cạnh đó, gamer có thể tạo ra nhiều hoạt động theo mùa khác nhau.

Bên cạnh việc tạo điểm cắm trại tốt, bạn cũng có thể mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình, chẳng hạn như mở một cửa hàng bán đồ cắm trại trong thành phố, quảng bá sản phẩm cũng như dịch vụ của mình.

Đừng chần chừ nữa, hãy tự tạo ra một khu cắm trại tuyệt vời của riêng mình trong game Forest Camp Story ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Forest Camp Story

Liên quan, thay thế