Laid-Back Camp All -in -one!! cho iOS 1.0.363 Game phiêu lưu cắm trại dựa theo anime Yuru Camp

Tải về

3 (1) enish Inc Miễn phí 06

Laid-Back Camp All -in -one!! hay Laid-Back Camp Mobile là một trò chơi mô phỏng cắm trại hoàn toàn mới dựa trên bộ anime nổi tiếng cùng tên, được biết đến ở Nhật Bản với tên Yuru Camp. Game hiện đã chính thức ra mắt cho bạn tải về máy và trải nghiệm.

Laid-Back Camp All -in -one là game được chuyển thể từ bộ manga/anime Yuru Camp
Laid-Back Camp All -in -one là game được chuyển thể từ bộ manga/anime Yuru Camp

Nếu bạn chưa từng nghe hoặc thưởng thức tác phẩm này, Laid-Back Camp là một bộ anime nhỏ ấm cúng kể về một nhóm các cô gái đam mê cắm trại. Họ tham gia các chuyến phiêu lưu cắm trại trên khắp Nhật Bản. Đó chỉ là chủ đề của câu chuyện, còn series chủ yếu chỉ xoay quanh những rung cảm ấm cúng khi các nhân vật chính làm quen với nhau và tìm hiểu về từng câu chuyện của họ.

Và giờ đây, Laid-Back Camp Mobile: Everyone Connected All-in-One đã được chuyển sang không gian di động. Trò chơi dường như là sự kết hợp giữa một trò chơi phiêu lưu kể chuyện cổ điển, nhưng cũng có một chút gì đó giống như Animal Crossing: Pocket Camp.

Các khung cảnh cắm trại tuyệt đẹp
Các khung cảnh cắm trại tuyệt đẹp

Tải game Laid-Back Camp All -in -one!! cho iOS

Công việc chính của bạn trong Laid-Back Camp chỉ đơn giản là tùy chỉnh từng khu cắm trại mà mình đặt chân đến, với mỗi item tùy chọn sẽ thêm những cách mới để nhóm của bạn tương tác với khu cắm trại. Dù đó là một chiếc lều đắt tiền sang trọng, hay chỉ là đống lửa đơn giản mộc mạc, nhóm của bạn cũng sẽ có rất nhiều cách khác nhau để tương tác với môi trường.

Bên cạnh đó, game còn có các hệ thống nhỏ hơn như nấu các loại thức ăn khác nhau, cải thiện các khu cắm trại với nhiều nâng cấp và tùy chỉnh quần áo cho các cô gái trong nhóm.

Trải nghiệm câu chuyện gốc và khám phá thêm nhiều điều thú vị khác
Trải nghiệm câu chuyện gốc và khám phá thêm nhiều điều thú vị khác

Thêm nữa, Laid-Back Camp All -in -one!! còn có một chế độ câu chuyện được tích hợp trong trò chơi cho phép bạn xem các cô gái tương tác với nhau theo phong cách rất dễ thương, khiến đây trở thành sân chơi vui nhộn mà ai cũng có thể thưởng thức.

Nếu đã đăng ký trước trò chơi, hãy tải game về máy ngay bây giờ và bạn sẽ nhận được một số phần thưởng đặc biệt độc quyền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.363
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế