Slashy Camp‬ cho iOS 1.0.8 Game sát nhân khu cắm trại gây nghiện

Tải về

3 (1) Blue Wizard Digital Miễn phí

Slashy Camp là một game người chạy vô tận mới đến từ Blue Wizard Digital – nhà phát triển được nhiều người biết đến với các game như Slayaway CampFriday the 13th: Killer Puzzle.

Slashy Camp cho bạn trở thành một Skullface sát thủ ở khu cắm trại

Game Slashy Camp là sự kết hợp giữa trò chơi Đưa gà qua đường Crossy Road và những bộ phim kinh dị những năm 1980. Nhiệm vụ của bạn là vuốt trên màn hình để di chuyển Skullface xung quanh khu vực ô lưới để tìm kiếm những người cắm trại và sát hại họ.

Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi hành động. Mỗi màn chơi đều có lửa trại, hồ nước không đáy, bẫy gai và mình sẽ khiến người chơi gặp nguy hiểm nếu giẫm lên chúng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chúng để tạo lợi thế cho mình bằng cách xua đuổi những người cắm trại bước vào những ô vuông này, khiến họ thiệt mạng và kiếm thêm điểm.

Khi tiếp tục chơi, bạn sẽ nhận được XP và cuối cùng lên cấp sẽ mở khóa các nhân vật mới để chơi như Người sói, Ma cà rồng, Quái vật Slime và Người cá. Trên hết, game cũng có rất nhiều vũ khí khác nhau mà bạn có thể nhặt trong mỗi lần chạy và dùng để giết người nhanh chóng hơn. Một số công cụ, vũ khí mà gamer có thể tìm thấy gồm Cưa, Dao mác vàng, Cá ngừ.

Lên cấp và kiếm vũ khí mới, cạnh tranh giành điểm số cao

Tải game Slashy Camp cho Android

Nói chung, Slashy Camp là một game hành động chiến thuật thú vị, hài hước và gây nghiện. Tải game miễn phí, tham gia vào cuộc giết người trong rừng đầy hấp dẫn này và trở thành sát nhân tàn bạo nhất!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,8 MB
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Slashy Camp

Liên quan, thay thế