Forest Grove Game trinh thám Vụ mất tích bí ẩn

Tải về

5 (1) Blowfish Studios Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Ở Forest Grove, một nữ thừa kế tuổi teen đã mất tích. Hãy điều tra dàn nhân vật đáng ngờ, thu thập bằng chứng và tìm ra sự thật trong trò chơi mô phỏng trinh thám Forest Grove!

Tìm kiếm nữ thừa kế tuổi teen mất tích trong game trinh tham Forest Grove
Tìm kiếm nữ thừa kế tuổi teen mất tích trong game trinh tham Forest Grove

Download Forest Grove

Từ nhà phát hành của Winter Ember, Forest Grove Steam là một trò chơi phiêu lưu phá án bí ẩn góc nhìn thứ nhất, trong đó bạn cần phát hiện ra manh mối từ pháp y, giải các câu đố và ghép nối một câu chuyện bằng kết luận của riêng mình. Bạn nghĩ mình có thể giải quyết được vụ án này chứ?

Zooey Kunstimatigaard, một thiếu nữ thừa kế khối tài sản công nghệ trị giá hàng tỷ đô la, được người mẹ kế Mary thông báo đã mất tích. Cô ấy được nhìn thấy lần cuối trong phòng ngủ của mình ở Forest Grove, Oregon.

Điều tra hiện trường, thu thập bằng chứng và vạch trần sự thật
Điều tra hiện trường, thu thập bằng chứng và vạch trần sự thật

Cục Pháp y Từ xa đã sử dụng vụ việc này như một cơ hội để triển khai công nghệ chống tội phạm mới nhất của họ, Nanodeck. Bạn sẽ sử dụng nó để điều tra hiện trường, thu thập bằng chứng và vạch trần sự thật đằng sau vụ mất tích của Zooey. Hãy khiến những kẻ chịu trách nhiệm bị đưa ra trước công lý!

Tính năng chính của game Forest Grove

Xét nghiệm pháp y dựa vào bằng chứng

Khám phá hiện trường vụ án với nhiều bằng chứng như DNA, dấu vân tay, chất chuyển hóa từ mồ hôi,… Bạn có thể liên kết những mẩu bằng chứng rải rác này để tiết lộ những manh mối mới và suy ra câu chuyện bên trong không? Tất cả tùy thuộc vào bạn để tìm ra sự thật!

Khám phá hiện trường vụ án với nhiều bằng chứng như DNA, dấu vân tay,...
Khám phá hiện trường vụ án với nhiều bằng chứng như DNA, dấu vân tay,...

Liên kết các câu đố và manh mối

Các thành viên trong gia đình Kunstimatigaard rất thích những câu đố. Hãy khám phá những căn phòng ẩn giấu và những bí mật bị chôn vùi, tất cả đều dẫn đến nhiều manh mối hơn để hỗ trợ bạn trong cuộc điều tra.

Suy luận logic

Sử dụng trí thông minh và trực giác của bạn để ghép nối và hình dung lại những gì đã thực sự xảy ra, tuy nhiên, bạn cũng cần biết rõ rằng mình có thể hiểu sai mọi khả năng và giả thuyết.

Liên kết những mẩu bằng chứng rải rác để tiết lộ những manh mối mới
Liên kết những mẩu bằng chứng rải rác để tiết lộ những manh mối mới

Tìm hiểu câu chuyện về các nhân vật

Khám phá dàn nhân vật sâu sắc của Forest Grove Steam, mỗi nhân vật đều có những câu chuyện và cuộc trò chuyện của riêng họ. Có lẽ ai đó biết nhiều hơn những gì họ sẵn sàng thừa nhận…

Bảng phân tích bằng chứng

Giải quyết bí ẩn như một thám tử thực thụ với bảng bằng chứng sáng tạo. Thu thập nhiều bằng chứng nhất có thể để liên kết với các đầu mối nghi ngờ, manh mối mới hoặc xác định những người có liên quan.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Forest Grove

Liên quan, thay thế