Once, in Times of Chaos Game trinh thám live action bối cảnh Dân quốc

Tải về

5 (1) bilibili Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Lấy bối cảnh ở Trung Hoa Dân Quốc vào những năm 1920, Once, in Times of Chaostrò chơi nhập vai hành động live action sống động mới trên Steam. Game có yếu tố tương tác, trong đó người chơi sẽ tham gia vào vụ án từ góc nhìn của nhân vật chính, khám phá các thế lực khác nhau và tìm hiểu sự thật đằng sau vụ án này. Sự lựa chọn của bạn sẽ tác động đến một phần của lịch sử.

Once, in Times of Chaos là game nhập vai live action lấy bối cảnh Dân Quốc
Once, in Times of Chaos là game nhập vai live action lấy bối cảnh Dân Quốc

Cốt truyện của game Once in Times of Chaos

Câu chuyện trong Once in Times of Chaos Steam xảy ra ở Thượng Hải vào cuối những năm 1910. Nhân vật chính Hu Yang đang trên đường đến Thượng Hải thì bị mất trí nhớ và bị cầm tù. Anh được cứu bởi hai chị em gái, Li Mingyue và Li Minghui, những người không quan tâm đến sự sống và cái chết.

Người chơi sẽ tham gia vào vụ án từ góc nhìn của nhân vật chính
Người chơi sẽ tham gia vào vụ án từ góc nhìn của nhân vật chính

Sau đó, Hu Yang được thông báo rằng anh ta phải đến Thượng Hải để thực hiện một "nhiệm vụ bí mật" và anh ta phải liên lạc với những "đầu mối" khác có liên quan để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Và anh đang sắp hết thời gian.

Khám phá các thế lực khác nhau và tìm hiểu sự thật đằng sau vụ án
Khám phá các thế lực khác nhau và tìm hiểu sự thật đằng sau vụ án

Bị giằng xé bởi tình cảm và đạo đức trong danh tính của chính mình, Hu Yang bắt đầu cuộc phiêu lưu mù mờ này mà không có câu hỏi nào cả. Với sự giúp đỡ của những người bạn cách mạng, Hu Yang đã đấu tranh để thu thập manh mối về nhiệm vụ của mình, nhưng đồng thời, anh dần cảm nhận được rằng có một âm mưu lớn hơn đằng sau "sự mất trí nhớ" và "nhiệm vụ" của mình.

Sự lựa chọn của bạn sẽ tác động đến một phần của lịch sử
Sự lựa chọn của bạn sẽ tác động đến một phần của lịch sử

Đối với Hu Yang, một cựu "đặc vụ huyền thoại", đây là một thử thách tái sinh. Để tìm ra sự thật và hoàn thành sứ mệnh của mình, anh không chỉ cần trí thông minh đặc biệt mà còn cần có lòng dũng cảm đối mặt với nguy hiểm; không chỉ là sức mạnh để vượt qua chông gai, mà còn là sự dũng cảm để tránh thất bại trong gang tấc. Cuối cùng, sự thật đã được tiết lộ, nhưng những gì chào đón Hu Yang là một sự lựa chọn đen tối của cuộc nổi loạn và ám sát…

Game dựa trên bối cảnh lịch sử có thật và thể hiện các đặc điểm của thời đại
Game dựa trên bối cảnh lịch sử có thật và thể hiện các đặc điểm của thời đại

Tính năng chính của game Once, in Times of Chaos

Các lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện và kết thúc

  • Nội dung chính của trò chơi này được quay bằng video live action đầy đủ, với cách trình bày mang tính điện ảnh, mang đến trải nghiệm nhập vai mới lạ.
  • Trò chơi dựa trên bối cảnh lịch sử có thật và cố gắng thể hiện chân thực các đặc điểm của thời đại - tình cảm nhân văn lãng mạn và hiện thực. Thông qua trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm một thời kỳ hỗn loạn và sự thanh lọc thực sự của trái tim.
  • Thiết kế tương tác tần suất cao và các kịch bản lựa chọn đa chiều sẽ tái tạo các tình huống thực tế trong lịch sử, cho phép bạn cân nhắc mọi lựa chọn của mình.
Người chơi sẽ được trải nghiệm một thời kỳ hỗn loạn của lịch sử Trung Quốc
Người chơi sẽ được trải nghiệm một thời kỳ hỗn loạn của lịch sử Trung Quốc

Trải nghiệm lối chơi nhập vai với cơ chế chơi đa dạng

  • Cơ chế chơi sáng tạo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa điện ảnh và game.
  • Ngoài các tùy chọn tương tác cốt truyện truyền thống, sẽ một thử thách mới lạ, trong đó một khi thất bại, bạn phải quay lại và quay lại hoặc thậm chí kích hoạt một cái kết chết chóc.
  • “Trò chơi tìm kiếm bằng chứng” mới - một bài kiểm tra kép về tầm nhìn và tư duy, vì vậy bạn phải luôn giữ bình tĩnh giữa những tình huống căng thẳng và phấn khích.
  • “Bách khoa toàn thư của Trung Hoa Dân Quốc” được tạo ra đặc biệt, trong khi trải nghiệm sự thú vị của trò chơi, nó sẽ bổ sung kiến thức về bối cảnh thời đại và nâng cao hiểu biết về xã hội Trung Hoa Dân Quốc.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế