Forlorn: The Mysteries of Highshadowland Demo Game kinh dị sinh tồn trong trại trẻ bỏ hoang

Tải về

4,5 (2) The Spiteful Games Dùng thử 26 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit) trở lên

Forlorn: The Mysteries of Highshadowland là một trò chơi hành động, phiêu lưu bí ẩn kết hợp kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất với các câu đố, bóng ma ám ảnh và những con quái vật đáng sợ. Trong game, bạn sẽ vào vai thám tử Edward Forlorn, điều tra các sự kiện bí ẩn trong trại trẻ mồ côi ở Highshadowland.

Điều tra các sự kiện bí ẩn trong trại trẻ mồ côi ở Highshadowland
Điều tra các sự kiện bí ẩn trong trại trẻ mồ côi ở Highshadowland

Cốt truyện của game Forlorn

Edward Forlorn là một thám tử tư chuyên nhận điều tra các vụ án liên quan đến hiện tượng siêu nhiên. Một ngày nọ, anh nhận được một lá thư từ Charles Richardson, nhờ tìm kiếm người anh họ của mình là George Richardson đã bị đưa đến trại trẻ mồ côi ở Highshadowland. Tất cả các thám tử do Richardson thuê đều đã đến đó nhưng không bao giờ được tìm thấy trở ra, còn cảnh sát thì từ chối đến điều tra trại trẻ mồ côi này.

Khám phá các địa điểm lạnh lẽo nhưng ma mị để tìm ra tất cả những bí ẩn
Khám phá các địa điểm lạnh lẽo nhưng ma mị để tìm ra tất cả những bí ẩn

Trong game Forlorn: The Mysteries of Highshadowland Steam, bạn sẽ ghé thăm trại trẻ mồ côi hoang vắng được thành lập ở Highshadowland bởi gia đình giàu có cổ xưa Live, thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm George Richardson mất tích và tìm hiểu xem tất cả cư dân của trại trẻ mồ côi Live đã đi đâu và lý do tại sao những người vào trại trẻ mồ côi không bao giờ trở về.

Bạn sẽ phải giải một số câu đố để tìm chìa khóa và các đồ vật hỗ trợ
Bạn sẽ phải giải một số câu đố để tìm chìa khóa và các đồ vật hỗ trợ

Tính năng chính của game Forlorn: The Mysteries of Highshadowland

  • Nhiều địa điểm để điều tra: Bạn phải khám phá các địa điểm lạnh lẽo nhưng ma mị khác nhau trên mặt đất và dưới lòng đất, đồng thời tìm ra tất cả những bí ẩn của nó.
  • Giải các câu đố: Bạn sẽ phải giải một số câu đố để tìm chìa khóa và cổ vật, cũng như câu trả lời cho rất nhiều câu hỏi.
  • Kẻ thù: Bạn sẽ gặp nhiều kẻ thù khác nhau trong suốt quá trình khám phá. Chúng sẽ cản đường bạn và bạn sẽ phải đánh bại tất cả để trốn thoát.
  • Chế tạo vật dụng: Đôi khi, trong quá trình điều tra, bạn sẽ phải chế tạo những đồ vật đặc biệt để giúp bạn sống sót và giải một số câu đố.
Bạn sẽ gặp nhiều kẻ thù khác nhau trong suốt quá trình khám phá
Bạn sẽ gặp nhiều kẻ thù khác nhau trong suốt quá trình khám phá

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu kinh dị trong nhà ma, bạn có thể thử sức với nhiều tựa game được đánh giá cao như: Whitehaven, PAGUI, Palmyra Orphanage, Fear Them, Infliction, Incubus - A Ghost-hunters Tale, Escape From Monster, Inhuman, Pamali: Indonesian Folklore Horror,…

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Forlorn

Liên quan, thay thế