Inhuman Game kinh dị Ngôi nhà ma ám

Tải về

5 (1) Thunder Games Tính phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Inhuman là một trò chơi kinh dị độc lập mới trên Steam. Câu chuyện xoay quanh âm mưu của một gia tộc cổ đại, trong đó nhân vật chính rơi vào trạng thái ảo giác và thậm chí không thể phân biệt được chính mình.

Inhuman Steam là game hành động kinh dị độc đáo có bầu không khí u ám
Inhuman Steam là game hành động kinh dị độc đáo có bầu không khí u ám

Inhuman Steam là một trò chơi hành động kết hợp kinh dị độc đáo, chủ yếu tập trung vào lối chơi tường thuật và trải nghiệm tâm lý kinh dị, cố gắng tạo ra nỗi sợ hãi và chấn động. Game tích hợp lối chơi của các trò chơi kinh dị cổ điển, kết hợp với nhiều yếu tố mới mẻ và sáng tạo độc đáo. Với việc khám phá sâu hơn và đối đầu với tất cả các loại ma, những bí ẩn sẽ dần dần được giải quyết…

Tìm hiểu kỹ môi trường trong game và chú ý đến từng chi tiết
Tìm hiểu kỹ môi trường trong game và chú ý đến những chi tiết đáng ngờ

Cốt truyện của game Inhuman

Nữ chính vô tình bị bắt cóc. Nhưng khi tỉnh dậy, cô phát hiện mình thực sự đang ở trong ngôi nhà cổ của gia đình. Điều đáng sợ hơn nữa là ngôi đình này đã bị thiêu rụi bởi một trận hỏa hoạn cách đây 20 năm. Vì vậy, nữ chính bắt đầu khám phá những bí mật được chôn giấu trong ngôi nhà này, và tìm hiểu gia đình cô đã chết như thế nào trong cuộc chiến tranh giành quyền lực năm đó. Tuy nhiên, càng ngày càng đi sâu tìm hiểu, cô càng phát hiện ra nhiều tình tiết bất ngờ.

Inhuman tích hợp lối chơi của các game kinh dị cổ điển, kết hợp với nhiều yếu tố mới mẻ
Inhuman tích hợp lối chơi của các game kinh dị cổ điển, kết hợp với nhiều yếu tố mới mẻ

Tính năng chính của game Inhuman

  • Lối chơi kinh dị mới lạ - Các cảnh trong game được thiết kế rộng. Mỗi khi bạn đảo mắt, cảnh tượng trước mắt lại thay đổi.
  • Giải mã các câu đố đa dạng - Có rất nhiều loại đồ vật để giải đố. Các câu đố dựa trên các tờ ghi chú, thậm chí là một số ngọn nến,…
  • Âm nhạc được chế tác công phu - Nhiều nhạc nền cũng như các giai điệu tinh tế trong mỗi phân cảnh sẽ bổ sung bầu không khí rùng rợn cho môi trường trong game.
  • Một câu chuyện với dư âm bất tận - Tìm hiểu kỹ môi trường trong game và chú ý đến từng chi tiết để có thể thấy rõ quá khứ đen tối và bi thảm, cũng như diễn biến tâm lý của từng nhân vật.
Đối đầu với ma quỷ để giải quyết mọi bí ẩn trong gia đình nữ chính
Đối đầu với ma quỷ để giải quyết mọi bí ẩn trong gia đình nữ chính

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến và trải nghiệm những màn chơi kinh dị mới lạ trong Inhuman cho PC ngay thôi nào!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế