Formula Retro Racing - World Tour Demo Game đua xe công thức đầy màu sắc

Tải về

5 (1) CGA Studio Dùng thử 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Virtual Driving School, Formula Retro Racing - World Tourgame mô phỏng đua xe thời hiện đại, đưa bạn khám phá lại các cuộc đua hoài cổ khi bạn lái xe qua các địa điểm mang tính biểu tượng. Kết hợp lối chơi arcade thập niên 90 với với các yếu tố hiện đại - Formula Retro Racing sẽ mang đến trải nghiệm đua xe không thể nào quên!

Formula Retro Racing - World Tour là game mô phỏng đua xe thời hiện đại
Formula Retro Racing - World Tour là game mô phỏng đua xe thời hiện đại

Download Formula Retro Racing World Tour

Một trò chơi tốc độ cổ điển được cập nhật cho phiên bản hiện đại tuổi, Formula Retro Racing World Tour Steam kết hợp lối chơi đơn giản của các game đua xe arcade theo phong cách thập niên 90 với cơ chế vật lý thực tế, chế độ nhiều người chơi chia đôi màn hình, hiệu suất 60 khung hình/giây, các đường đua và nhiều loại xe mới, hứa hẹn tạo ra trải nghiệm đua xe ấn tượng cho fan của thể loại game tốc độ!

Với nhiều đường đua và loại xe mới, game hứa hẹn tạo ra trải nghiệm đua xe ấn tượng
Với nhiều đường đua và loại xe mới, game hứa hẹn tạo ra trải nghiệm đua xe ấn tượng

Dựa trên thành công của tựa game đua xe cổ điển gốc, Formula Retro Racing: World Tour sẽ giới thiệu thêm nhiều đường đua và loại xe mới để tăng thêm chiều sâu cho game. Bạn sẽ đua qua các địa điểm toàn cầu mang tính biểu tượng, cạnh tranh với các tay đua khác và cố gắng đánh bại mốc thời gian đua của chính mình. Bạn nghĩ mình có đủ tố chất và kỹ năng cần thiết để làm chủ từng đường đua, vượt qua mọi đối thủ và vượt qua vạch đích để giành chiến thắng trong mọi chặng đua không? Tải game ngay và tự mình thử sức nhé!

Đua qua các địa điểm toàn cầu mang tính biểu tượng
Đua qua các địa điểm toàn cầu mang tính biểu tượng

Tính năng chính của Formula Retro Racing

Một thế hệ đua xe arcade mới

Mọi thứ bạn biết và yêu thích về đua xe điện tử đều có trong Formula Retro Racing, bao gồm đồng hồ đếm ngược, trường đua đông đúc và các vụ va chạm hoành tráng. Một động cơ xử lý nhạy bén sẽ mang lại cảm giác đua xe hiện đại và thêm yếu tố chân thực vào từng khoảnh khắc trên đường đua.

Hình ảnh chất lượng phù hợp với thời hiện đại

Những người hâm mộ các game đua xe thập niên 90 sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm Formula Retro Racing: World Tour nhờ hình ảnh low-poly đầy màu sắc - được cập nhật với độ phân giải 4K và tốc độ hiệu suất 60 khung hình/giây sắc nét.

Formula Retro Racing: World Tour nhờ hình ảnh low-poly đầy màu sắc
Formula Retro Racing: World Tour nhờ hình ảnh low-poly đầy màu sắc

Các loại xe

Chọn đua với nhiều loại phương tiện mới thú vị, bao gồm cả xe đua hiệu suất cao và xe cơ bắp với nhiều biến thể (bao gồm cả du lịch), có lịch sử từ những năm 40 đến những năm đầu. Mỗi chiếc xe đều có bộ xử lý độc đáo, làm cho mỗi đường đua mang đến trải nghiệm khác nhau.

Các địa điểm mang tính biểu tượng

Đua xe qua các địa điểm mang tính biểu tượng như London, Paris và New York và phóng qua các địa danh dễ nhận biết từ khắp nơi trên thế giới.

Tập hợp bạn bè và đối đầu trong chế độ màn hình dành cho bốn người chơi
Tập hợp bạn bè và đối đầu trong chế độ màn hình dành cho bốn người chơi

Bảng xếp hạng và chế độ Chia màn hình

Tập hợp bạn bè của bạn và đối đầu trong chế độ màn hình dành cho bốn người chơi. Xem ai xếp về đích nhanh nhất hoặc đơn giản là cố gắng vượt qua nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể cạnh tranh trực tuyến với những người chơi khác thông qua bảng xếp hạng vòng đua và thời gian đua nhanh nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế