Forza Horizon 5 Siêu phẩm đua xe cho PC

Tải về

4,6 (20) Xbox Game Studios Tính phí 4.441 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Forza Horizon 5 là phiên bản 2021 thuộc series game đua xe Forza Horizon đình đám. Đua ô tô cực vui và không giới hạn trong thế giới mở của Forza Horizon 5 PC để khám phá vô vàn điều mới lạ!

Forza Horizon 5 là game đua xe hot của năm 2021
Forza Horizon 5 là game đua xe hot của năm 2021

Game Forza Horizon 5 đưa bạn vào chuyến phiêu lưu bất tận để chạm tới… đường chân trời. Khám phá thế giới mở sống động và cảnh quan tuyệt đẹp tại đất nước Mexico, phô diễn kỹ năng lái xe và phản xạ tuyệt vời cùng hàng trăm chiếc xe đua nổi tiếng thế giới và hơn thế…

Đua xe trong môi trường thế giới mở bất tận, chứa đầy yếu tố bất ngờ
Đua xe trong môi trường thế giới mở bất tận, chứa đầy yếu tố bất ngờ

Forza Horizon V - Siêu phẩm đua ô tô của năm 2021

Hành trình đến… đường chân trời

Bước vào cuộc đua siêu xe nghẹt thở, xuyên qua những cảnh quan đẹp như tranh của Mexico trong Forza Horizon 5 game. Bạn sẽ có cơ hội làm chủ những chiếc xe đua hàng đầu hiện nay.

Đua xe thế giới mở rộng lớn

Đó là vẻ đẹp của sự tương phản và hơn thế. Lái xe qua sa mạc, rừng rậm, kinh thành cổ đại, tàn tích bí ẩn, bãi biển lãng mạn, hẻm núi thách thức hay núi lửa phủ đầy tuyết trắng. Mỗi địa điểm sẽ mang đến 1 trải nghiệm đua ô tô rất khác biệt.

Đường đua thách thức

Tham gia vào chiến dịch dài hơi với hàng trăm nhiệm vụ cùng phần thưởng không thể hấp dẫn hơn. Gặp gỡ dàn nhân vật mới và chọn “đáp án” cho những nhiệm vụ thuộc Horizon Story.

Forza Horizon 5 sở hữu hàng loạt đường đua khó, độc đáo
Forza Horizon 5 sở hữu hàng loạt đường đua khó, độc đáo

Thế giới luôn thay đổi

Đây không phải cuộc đua dễ dàng và suôn sẻ, tất nhiên rồi. Người chơi sẽ phải đối mặt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng Bắc Mỹ như bão cát, bão nhiệt đới. Khí hậu luôn thay đổi và gây bất lợi cho mọi tay đua.

Mỗi tuần, sẽ có hàng loạt sự kiện mới, thử thách, phần thưởng và khu vực mới để bạn khám phá. Tất nhiên, không có mùa giải nào giống nhau.

Tương tác xã hội

Lập đội với game thủ thật và cùng bước vào Horizon Arcade để chinh phục đỉnh cao mới. Kết bạn mới trong Horizon Open and Tours, cùng nhau chia sẻ phần thưởng và những niềm vui.

Đó là thế giới của chính bạn

Sử dụng bộ công cụ EventLab để tùy chỉnh đường đua, thử thách, xe đua và cả sáng tạo chế độ chơi mới. “Độ” xe tùy ý bằng cách nâng cấp động cơ, hệ thống phanh, lốp, cánh gió và tận dụng tính năng Gift Drops để chia sẻ cùng cộng đồng.

Đồ họa thuộc hàng siêu phẩm của Forza Horizon V, hỗ trợ 4K và HDR
Đồ họa thuộc hàng siêu phẩm của Forza Horizon V, hỗ trợ 4K và HDR

Forza Horizon 5 PC - Bom tấn đua ô tô 2021

Forza Horizon V khai thác triệt để sức mạnh trên những chiếc máy tính Windows 10 và Windows 11 mới nhất, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và cực kỳ chi tiết. Nhưng nếu đang sở hữu cấu hình khiêm tốn thì cũng đừng lo, bạn vẫn sẽ có những trải nghiệm đua xe đẹp mắt và rất đáng giá.

Thế mạnh của Forza Horizon 5 là công nghệ đồ họa tiên tiến, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết, chẳng hạn như những tia nắng xuyên qua tán cây xương rồng Cholla trên sa mạc cát cháy, đỉnh núi lửa Gran Caldera rực rỡ…, tất cả tạo ra chuyến thám hiểm lôi cuốn cho những người chơi đam mê tốc độ và siêu xe.

Đừng quên truy cập vào phần thiết lập đồ họa để tinh chỉnh các thông số cho phù hợp với cấu hình máy cũng như nhu cầu của bạn. Tăng tốc độ khung hình, bật chế độ 4K, HDR… để tăng độ sáng rực rỡ hay mở rộng tầm nhìn của bạn, cho cuộc đua thêm chân thức và sống động.

Cập nhật Forza Horizon 5 game mới nhất

Forza Horizon 5 (04/2023):

Khám phá đường đua Horizon Oval Circuit hoàn toàn mới với các mẫu xe thuộc bản cập nhật High Performance, ra mắt cuối tháng 4/2023. Đây đều là những siêu xe mới sẽ xuất hiện trong Festival Playlist sắp tới. Hãy cùng khám phá!

Lái thử 4 mẫu siêu xe mới trong chuỗi sự kiện High Performance Festival Playlist kéo dài 4 tuần
Lái thử 4 mẫu siêu xe mới trong chuỗi sự kiện High Performance Festival Playlist kéo dài 4 tuần
  • 2020 Lamborghini Huracán STO: Kiếm 20 PTS trong mùa giải Week 1 “Summer” Season thuộc High Performance Festival Playlist. Sự kiện kéo dài từ 27/4 đến 4/5.
  • 2019 Porsche #70 Porsche Motorsport 935: Nhận 20 PTS trong mùa giải Week 2 “Autumn” Season thuộc High Performance Festival Playlist. Sự kiện từ 4/5 đến 11/5.
  • 2021 Audi RS 6 Avant: Nhận ngay 20 PTS trong thời gian diễn ra Week 3 “Winter” Season thuộc High Performance Festival Playlist, bắt đầu từ 11/5 và kết thúc vào 18/5.
  • 2021 Porsche Mission R: Kiếm 20 PTS trong suốt thời gian diễn ra Week 4 “Spring” Season thuộc High Performance Festival Playlist, từ 18/5 đến 25/5.

High Performance Festival Playlist kéo dài liên tục trong 4 tuần, được chia làm 4 mùa giải nhỏ với cơ hội nhận 20 PTS cho mỗi mùa. Đây là cơ hội hiếm hoi để bạn lái thử những mẫu siêu xe mới và kiếm thành tích.

Forza Horizon 5 Series 9 Update:

Forza Horizon 5 Series 9 mang đến rất nhiều nội dung mới, nâng cấp quan trọng và sửa lỗi
Forza Horizon 5 Series 9 mang đến rất nhiều nội dung mới, nâng cấp quan trọng và sửa lỗi
  • Khám phá Hot Wheels với hàng loạt xe đua mới, sự kiện và phụ kiện, lần đầu lộ diện trong Forza Horizon V.
  • Nâng cấp trải nghiệm game nói chung và sửa 1 số lỗi nhỏ.
  • Mở khóa Accolade “It Just Works” sau khi người chơi hoàn thành cây kỹ năng Car Mastery trên 1963 Volkswagen Beetle. Bạn sẽ thấy thứ hạng Creative Hub tăng lên theo thời gian.
  • Với người chơi sở hữu bộ sưu tập xe khổng lồ nhưng muốn đấu giá hoặc bán bớt xe trùng lặp, hãy sử dụng tùy chọn bộ lọc mới trên màn hình chọn xe để hiển thị riêng những chiếc xe giống nhau.
  • Cập nhật phụ đề tiếng Đan Mạch, Hy Lạp, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan và Bồ Đào Nha.
  • Khám phá tùy chọn để chơi Horizon Stories ở chế độ co-op, cho phép 6 game thủ cùng tham gia. Convoy Leader có quyền tổ chức Horizon Story bất kỳ. Điểm cao nhất trong nhóm sẽ được tính cho mọi thành viên. Dù 1 vài cá nhân không đạt mục tiêu, những cả nhóm vẫn được tính là đã hoàn thành nhiệm vụ.
  • Thêm tùy chọn đồ họa TTA cho người chơi bản PC.
  • Và nhiều nâng cấp, thay đổi, vá lỗi khác.

Forza Horizon 5 Series 5 Update:

Season 5 khởi động từ ngày 1/3/2022, giới thiệu tới người chơi American Sign Language (ASL) và British Sign Language (BSL), sửa lỗi, nâng cấp EventLab và hơn thế.

Khám phá Season 5 với rất nhiều nội dung mới cũng như nâng cấp, sửa lỗi quan trọng
Khám phá Season 5 với rất nhiều nội dung mới cũng như nâng cấp, sửa lỗi quan trọng

American Sign Language (ASL)/British Sign Language (BSL)

Thêm tùy chọn American Sign Language (ASL) và British Sign Language (BSL) cho cảnh điện ảnh trong menu Accessibility.

Sửa lỗi

Tiếp tục sửa lỗi do người chơi báo cáo trên Forza Horizon 5.

Nâng cấp

  • Festival Playlist: Áp dụng điểm cho Daily Challenges và sự kiện Treasure Hunt trong Series 1 và 2. Điều này đồng nghĩa với việc mở khóa thành tích Min, Meet Max cho những ai đã hoàn thành toàn bộ sự kiện và thử thách trong series.
  • Sửa lỗi Horizon Tour tự động đánh dấu đã hoàn thành trên Festival Playlist, khiến điểm bị giảm trên series cũ.
  • Đèn trước của xe hoạt động chính xác trên đường đua online, đặc biệt là ban đêm.
  • Thiết kế lại giao diện của Livery Editor để đảm bảo các layer được hiển thị và số không che mất dữ liệu.
  • Sửa lỗi liên quan đến thời gian khi truy cập Photo Mode.
  • Cải thiện khả năng đồng bộ trạng thái giao thông, sửa lỗi xe không xuất hiện trên cuộc đua đường phố và Horizon Life sau khi cuộc đua online kết thúc.

Forza Horizon 5 Series 4 Update:

Khám phá xe đua mới, đường đua và buổi lễ giới thiệu sự kiện Horizon World Cup. Ngoài ra, người chơi đã có thể chỉnh sửa sơ đồ thiết kế EventLab Blueprints sau khi tạo. Đó là những gì có trong Forza Horizon 5 Series 4.

Forza Horizon 5 Series 4 giới thiệu sự kiện Forza World Cup, xe đua Trung Quốc cùng rất nhiều hoạt động khác
Forza Horizon 5 Series 4 giới thiệu sự kiện Forza World Cup, xe đua Trung Quốc cùng rất nhiều hoạt động khác

Horizon World Cup

Sự kiện Horizon World Cup sẽ diễn ra tại Pháp, Đức, Ý, Nhật, Anh và Mỹ. Giới thiệu văn hóa quốc gia thông qua những chiếc xe đua nổi bật trong chuỗi sự kiện The Trial, Seasonal Championships và Playground Games diễn ra hàng tuần.

Buổi lễ giới thiệu

Sẽ là thiếu sót nếu không có sự kiện khai mạc và bế mạc cho giải đua lớn này. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe đua kinh điển và mới nhất cùng nhiều hoạt động bên lề khác.

Giới thiệu xe đua Trung Quốc và phần lồng tiếng Trung trong Forza

Nhân dịp Tết Âm lịch và ra mắt phiên bản Series 4, người chơi sẽ được trải nghiệm văn hóa phương Đông đúng nghĩa trong phiên bản đậm chất Trung Hoa này. Khám phá loạt xe đua mới:

  • 2016 NIO EP9
  • 2013 Wuling Sunshine S
  • 2005 MG XPower SV-R
  • 2015 MG MG3

Forza Horizon 5 - Series 3 update:

Nhân sự kiện Tết Âm lịch và đón chào năm mới, đường đua Mexico trong Forza Horizon V đã sẵn sàng cho 1 cuộc “lột xác” mạnh mẽ. Bạn sẽ thấy rất nhiều đèn lồng được treo trên đường phố Guanajuato, mở khóa những mẫu xe đua và còi đậm chất xuân cũng như khám phá 2 Trailblazer PR Stunt mới trong thế giới mở, sẵn sàng cho những cuộc đua vui bất tận.

Forza Horizon 5 Series 3 bổ sung nhiều loại còi xe và siêu xe mới hấp dẫn
Forza Horizon 5 Series 3 bổ sung nhiều loại còi xe và siêu xe mới hấp dẫn

Series 3 cũng giới thiệu hàng loạt xe đua mới thuộc Festival Playlist. Dưới đây là danh sách những thứ bạn có thể mở khóa trong 4 tuần tới:

Xe đua Series 3Còi xe
2013 Donkervoort D8 GTOGong
1971 Ford Mustang Mach 1Fireworks
2015 Jaguar XKR-S GTTiger Roar
1990 Vauxhall Lotus CarltonCat Meow
2003 Toyota Celica SS-IMexican Traffic Light
2007 Toyota Hilux Arctic Trucks AT38
2016 Toyota Land Cruiser Arctic Trucks AT37
2016 Zenvo TS1

Ngoài ra, Forza Horizon 5 Car Pass cũng bổ sung 4 xe đua mới, sẽ ra mắt lần lượt trong tháng 1/2022:

Ngày ra mắtXe đua
6/1/20221966 Jaguar XJ13
13/1/20221993 Jaguar XJ220S TWR
20/1/20222018 Ferrari FXX-K Evo
27/1/20222018 Audi TT RS

Danh sách xe đua trong Forza Horizon 5

(Cập nhật 10/09/2021)

Forza Horizon 5 game sở hữu dàn siêu xe cực khủng và phong phú
Forza Horizon 5 game sở hữu dàn siêu xe cực khủng và phong phú

2001 Acura Integra Type-R

2002 Acura RSX Type-S

2017 Acura NSX

1973 Alpine A110 1600s

2017 Alpine A110

2015 Alumi Craft Class 10 Race Car

1973 AMC Gremlin X

2554 AMG Transport Dynamics M12S Warthog CST

2018 Apollo Intensa Emozione (and 'Welcome Pack' edition)*

2013 Ariel Atom 500 V8

2016 Ariel Nomad

1964 Aston Martin DB5

2013 Aston Martin V12 Vantage S

2016 Aston Martin Vantage GT12

2017 Aston Martin DB11

2019 Aston Martin Vantage

2019 Aston Martin DBS Superleggera

2017 Aston Martin Vulcan AMR Pro

2006 Audi RS 4

2003 Audi RS 6

2009 Audi RS 6

2011 Audi RS 5 Coupé

2013 Audi RS 4 Avant

2013 Audi RS 7 Sportback

2013 Audi R8 Coupé V10 plus 5.2 FSI quattro

2001 Audi RS 4 Avant

2015 Audi RS 6 Avant

2010 Audi TT RS Coupé

2016 Audi R8 V10 plus

1984 Audi Sport quattro

2015 Audi TTS Coupé

1995 Audi RS 2 Avant

2015 Audi S1

1958 Austin Healey Sprite MkI

1939 Auto Union Type D

2014 BAC Mono

1987 Buick Regal GNX

1970 Buick GSX

2016 Cadillac ATS-V

2016 Cadillac CTS-V Sedan

2018 Can-Am Maverick X RS Turbo R

2013 Caterham Superlight R500

1969 Chevrolet Camaro Super Sport Coupe

1970 Chevrolet Chevelle Super Sport 454

1967 Chevrolet Corvette Stingray 427

2002 Chevrolet Corvette Z06

1970 Chevrolet Corvette ZR-1

1979 Chevrolet Camaro Z28

2009 Chevrolet Corvette ZR1

1970 Chevrolet El Camino Super Sport 454

1964 Chevrolet Impala Super Sport 409

1970 Chevrolet Camaro Z28

1996 Chevrolet Impala Super Sport

1969 Chevrolet Nova Super Sport 396

1957 Chevrolet Bel Air

1953 Chevrolet Corvette

1988 Chevrolet Monte Carlo Super Sport

1995 Chevrolet Corvette ZR-1

2015 Chevrolet Corvette Z06

2015 Chevrolet Camaro Z/28

1955 Chevrolet 150 Utility Sedan

2017 Chevrolet Camaro ZL1

2017 Chevrolet Colorado ZR2

2019 Chevrolet Corvette ZR1

2018 Chevrolet Camaro ZL1 1LE

2020 Chevrolet Corvette Stingray Coupe

1970 Datsun 510

2018 DeBerti Design Chevrolet Silverado 1500 Drift Truck

2018 DeBerti Design Ford F-150 Prerunner

2013 DeBerti Design Jeep Wrangler Unlimited

1969 Dodge Charger R/T

1970 Dodge Challenger R/T

2008 Dodge Viper SRT10 ACR

1969 Dodge Charger Daytona HEMI

2015 Dodge Challenger SRT Hellcat

2015 Dodge Charger SRT Hellcat

2016 Dodge Viper ACR

2018 Dodge Durango SRT

2018 Dodge Challenger SRT Demon

2018 Exomotive Exocet Off-Road

1994 Ferrari F355 Berlinetta

2003 Ferrari 360 Challenge Stradale

1969 Ferrari Dino 246 GT

2002 Ferrari Enzo Ferrari

1987 Ferrari F40

1995 Ferrari F50

1984 Ferrari 288 GTO

2005 Ferrari FXX

1996 Ferrari F50 GT

2007 Ferrari 430 Scuderia

2009 Ferrari 458 Italia

1957 Ferrari 250 Testa Rossa

1957 Ferrari 250 California

1968 Ferrari 365 GTB/4

2012 Ferrari 599XX Evolution

2013 Ferrari LaFerrari

2013 Ferrari 458 Speciale

2014 Ferrari FXX K

2015 Ferrari 488 GTB

2015 Ferrari F12tdf

2005 TVR Sagaris

2018 TVR Griffith

2015 Ultima Evolution Coupe 1020

2005 Vauxhall Monaro VXR

2016 Vauxhall Corsa VXR

1995 Volkswagen Corrado VR6

1992 Volkswagen Golf Gti 16v Mk2

2003 Volkswagen Golf R32

1981 Volkswagen Scirocco S

1998 Volkswagen GTI VR6 Mk3

2011 Volkswagen Scirocco R

2014 Volkswagen Golf R

1963 Volkswagen Type 2 De Luxe

1970 Volkswagen #1107 Desert Dingo Racing Stock Bug

1969 Volkswagen Class 5/1600 Baja Bug

1983 Volkswagen Golf GTI

2017 Volkswagen #34 Volkswagen Andretti Rallycross Beetle

2010 Volkswagen Golf R

2017 VUHL 05RR

1945 Willys MB Jeep

2019 Zenvo TSR-S

1990 Nissan Pulsar GTI-R

1984 Opel Manta 400

2010 Pagani Zonda R

2009 Pagani Zonda Cinque Roadster

2016 Pagani Huayra BC

2011 Penhall The Cholla

2007 Peugeot 207 Super 2000

1984 Peugeot 205 Turbo 16

1991 Peugeot 205 Rallye

1971 Plymouth Cuda 426 HEMI

2015 Polaris RZR XP 1000 EPS

1987 Pontiac Firebird Trans Am GTA

1977 Pontiac Firebird Trans Am

1965 Pontiac GTO

1970 Porsche #3 917 LH

1995 Porsche 911 GT2

2004 Porsche 911 GT3

1982 Porsche 911 Turbo 3.3

1970 Porsche 914/6

1989 Porsche 944 Turbo

1987 Porsche 959

2003 Porsche Carrera GT

1997 Porsche 911 GT1 Strassenversion

2012 Porsche 911 GT2 RS

1967 Ferrari #24 Ferrari Spa 330 P4

2017 Ferrari 812 Superfast

2017 Ferrari GTC4Lusso

2018 Ferrari Portofino

2019 Ferrari 488 Pista

1966 Ford Lotus Cortina

2017 Ford M-Sport Fiesta RS

1977 Ford #5 Escort RS1800 MkII

2005 Ford GT

2000 Ford SVT Cobra R

1993 Ford SVT Cobra R

2009 Ford Focus RS

1985 Ford RS200 Evolution

1992 Ford Escort RS Cosworth

1987 Ford Sierra Cosworth RS500

1977 Ford Escort RS1800

1965 Ford Mustang GT Coupe

2011 Ford F-150 SVT Raptor

2011 Ford Transit SuperSportVan

1973 Ford Capri RS3100

1940 Ford De Luxe Coupe

1973 Ford Escort RS1600

1956 Ford F-100

2013 Ford Shelby GT500

1969 Ford Mustang Boss 302

2014 Ford Fiesta ST

2003 Ford Focus RS

2014 Ford Ranger T6 Rally Raid

1981 Ford Fiesta XR2

1975 Ford Bronco

2017 Ford Focus RS

2017 Ford GT

1932 Ford De Luxe Five-Window Coupe

2017 Ford F-150 Raptor

2016 Ford Shelby GT350R

2014 Ford #11 Rockstar F-150 Trophy Truck

2014 Ford FPV Limited Edition Pursuit Ute

2015 Ford Falcon GT F 351

1972 Ford Falcon XA GT-HO

1968 Ford Mustang GT 2+2 Fastback

2010 Ford Crown Victoria Police Interceptor

2017 Ford #14 Rahal Letterman Lanigan Racing GRC Fiesta

1959 Ford Anglia 105E

1964 Ford GT40 MKI

1986 Ford Escort RS Turbo

2018 Ford #25 Mustang RTR

2018 Ford Mustang RTR Spec 5

1965 Ford Transit

2017 Ford #25 'Brocky' Ultra4 Bronco RTR

2018 Ford #88 Ford Mustang RTR

1970 Ford GT70

1994 Ford Supervan 3

2019 Ford Ranger Raptor

1967 Ford Racing Escort MK1

1999 Ford Racing Puma

2020 Ford Mustang Shelby GT500

2020 Ford #2069 Ford Performance Bronco R (and 'Welcome Pack' edition)*

2020 Ford Super Duty F-450 DRW PLATINUM

2021 Ford Bronco

2015 Formula Drift #13 Ford Mustang

2016 Formula Drift #530 HSV Maloo GEN-F

2006 Formula Drift #43 Dodge Viper SRT10

2013 Formula Drift #777 Chevrolet Corvette

2007 Formula Drift #117 599 GTB Fiorano

1997 Formula Drift #777 Nissan 240SX

2018 Formula Drift #64 Nissan 370Z

2018 Funco Motorsports F9

1983 GMC Vandura G-1500

2012 Hennessey Venom GT

2019 Hennessey VelociRaptor 6X6

1977 Holden Torana A9X

1973 Holden HQ Monaro GTS 350

1974 Holden Sandman HQ panel van

2003 Honda S2000

2009 Honda S2000 CR

2004 Honda Civic Type-R

1991 Honda CR-X SiR

2005 Honda NSX-R

1992 Honda NSX-R

2005 Honda NSX-R GT

2007 Honda Civic Type-R

1997 Honda Civic Type R

1974 Honda Civic RS

1994 Honda Prelude Si

2015 Honda Civic Type R

2016 Porsche Cayman GT4

1993 Porsche 968 Turbo S

2019 Porsche 911 Carrera S

2017 Porsche Panamera Turbo

2016 Porsche 911 GT2 RS

2018 Porsche Cayenne Turbo

1985 Porsche #185 959 Prodrive Rally Raid

1959 Porsche 356 A 1600 Super

2019 Porsche 911 GT3 RS

2019 Porsche Macan Turbo

2015 Porsche Cayman GTS

2018 Porsche Macan Rally Raid

1989 Porsche #65 Rothsport Racing 911 'Desert Flyer'

2020 Porsche Taycan Turbo S (and 'Welcome Pack' edition)*

2015 Radical RXC Turbo

2017 Ram 2500 Power Wagon

1972 Reliant Supervan III

1980 Renault 5 Turbo

2013 Renault Clio R.S. 200 EDC

1993 Renault Clio Williams

2008 Renault Mégane R26.R

2018 Renault MEGANE R.S.

2019 Rimac C_Two

2016 RJ Anderson #37 Polaris RZR-Rockstar Energy Pro 2 Truck

2004 Saleen S7

2018 Saleen S1

2021 SIERRA Cars RX3

2013 SRT Viper GTS

1998 SUBARU Impreza 22B-STi Version

2004 SUBARU IMPREZA WRX STi

2005 SUBARU IMPREZA WRX STI

2008 SUBARU IMPREZA WRX STI

2011 SUBARU WRX STI

2013 SUBARU BRZ

2015 SUBARU WRX STI

1969 Toyota 2000GT

1985 Toyota Sprinter Trueno GT Apex

1992 Toyota Supra 2.0 GT

1998 Toyota Supra RZ (and 'Welcome Pack' edition)*

1994 Toyota Celica GT-Four ST205

1989 Toyota MR2 SC

1992 Toyota Celica GT-Four RC ST185

1974 Toyota Celica GT

2013 Toyota 86

1979 Toyota FJ40

2020 Toyota GR Supra

1998 TVR Cerbera Speed 12

1987 Nissan Skyline GTS-R (R31)

2017 Nissan GT-R

1998 Nissan Silvia K's Aero

2016 Nissan Titan Warrior Concept

1995 Nissan NISMO GT-R LM

2004 Nissan Pickup #23 Rally Raid

2018 Porsche 718 Cayman GTS

2016 Porsche 911 GT3 RS

2012 Nissan GT-R Black Edition

2014 Porsche 911 Turbo S

2014 Porsche 918 Spyder

2018 Honda Civic Type R

2016 Honda Civic Coupe GRC

1955 Hoonigan Chevrolet Bel Air

1972 Hoonigan Chevrolet Napalm Nova

1978 Hoonigan Ford Escort RS1800

1965 Hoonigan Ford Hoonicorn Mustang

1991 Hoonigan Rauh-Welt Begriff Porsche 911 Turbo

1977 Hoonigan GYMKHANA 10 Ford F-150 'Hoonitruck'

1991 Hoonigan GYMKHANA 10 Ford Escort Cosworth Group A

1965 Hoonigan GYMKHANA 10 Ford Hoonicorn Mustang

2016 Hoonigan GYMKHANA 10 Ford Focus RS RX

1986 Hoonigan Ford RS200 Evolution

1994 Hoonigan Ford Escort RS Cosworth WRC “Cossie V2”

2011 Hot Wheels Bone Shaker

1969 Hot Wheels Twin Mill

2014 HSV GEN-F GTS

2014 HSV Limited Edition GEN-F GTS Maloo

2006 HUMMER H1 Alpha

2019 Hyundai Veloster N

2015 Infiniti Q60 Concept

1970 International Scout 800A

1961 Jaguar E-type

1993 Jaguar XJ220

1956 Jaguar D-Type

2012 Jaguar XKR-S

2015 Jaguar F-Type R Coupé

2015 Jaguar XFR-S

2016 Jaguar F-TYPE Project 7

1959 Jaguar Mk II 3.8

2015 Jaguar XE-S

2017 Jaguar F-PACE S

1964 Jaguar Lightweight E-Type

2018 Jaguar I-PACE

1991 Jaguar Sport XJR-15

2012 Jeep Wrangler Rubicon

2014 Jeep Grand Cherokee SRT

1976 Jeep CJ5 Renegade

2016 Jeep Trailcat

2018 Jeep Grand Cherokee Trackhawk

2020 Jeep Gladiator Rubicon

2002 Koenigsegg CC8S

2008 Koenigsegg CCGT

2015 Koenigsegg One:1

2016 Koenigsegg Regera

2017 Koenigsegg Agera RS

2020 Koenigsegg Jesko

2013 KTM X-Bow R

1988 Lamborghini Countach LP5000 QV

1999 Lamborghini Diablo GTR

1997 Lamborghini Diablo SV

1967 Lamborghini Miura P400

2008 Lamborghini Reventón

2010 Lamborghini Murciélago LP 670-4 SV

2011 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Superleggera

2011 Lamborghini Sesto Elemento

2012 Lamborghini Aventador LP700-4

2013 Lamborghini Veneno

2014 Lamborghini Huracán LP 610-4

1986 Lamborghini LM 002

2016 Lamborghini Aventador Superveloce

2016 Lamborghini Centenario LP 770-4

2019 Lamborghini Urus

2018 Lamborghini Huracán Performante

1997 Land Rover Defender 90

2015 Land Rover Range Rover Sport SVR

1972 Land Rover Series III

1973 Land Rover Range Rover

2018 Land Rover Range Rover Velar First Edition

2020 Land Rover Defender 110 X

2010 Lexus LFA

1997 Lexus SC300

2015 Lexus RC F

2014 Local Motors Rally Fighter

1969 Lola #6 Penske Sunoco T70 MkIIIB

1971 Lotus Elan Sprint

1999 Lotus Elise Series 1 Sport 190

2016 Lotus 3-Eleven

1997 Lotus Elise GT1

2012 Lotus Exige S

2010 Maserati Gran Turismo S

2017 Maserati Levante S

2008 Maserati MC12 Versione Corsa

1997 McLaren F1 GT

1993 McLaren F1

2013 McLaren P1

2015 McLaren 650S Coupe

2015 McLaren 570S Coupé

2018 McLaren 720S

2018 McLaren Senna

2018 McLaren 600LT Coupé

2019 McLaren 720S Spider

2019 McLaren Speedtail

2016 Mercedes-AMG C 63 S Coupé

2017 Mercedes-AMG GT R

2018 Mercedes-AMG GT 4-Door Coupé

2018 Mercedes-AMG E 63 S

2021 Mercedes-AMG Mercedes-AMG ONE

2012 Mercedes-Benz SLK 55 AMG

1954 Mercedes-Benz 300 SL Coupé

1998 Mercedes-Benz AMG CLK GTR

2011 Mercedes-Benz SLS AMG

1990 Mercedes-Benz 190E 2.5-16 Evolution II

2012 Mercedes-Benz C 63 AMG Coupé Black Series

2013 Mercedes-Benz G 65 AMG

2013 Mercedes-Benz A 45 AMG

2013 Mercedes-Benz E 63 AMG

1939 Mercedes-Benz W154

2015 Mercedes-Benz #24 Tankpool24 Racing Truck

2014 Mercedes-Benz Unimog U5023

1929 Mercedes-Benz SSK

2018 Mercedes-Benz X-Class

2014 Mercedes-Benz G 63 AMG 6x6

1987 Mercedes-Benz AMG Hammer Coupe

1971 Meyers Manx

1986 MG Metro 6R4

1995 Mitsubishi Eclipse GSX

1997 Mitsubishi GTO

2006 Mitsubishi Lancer Evolution IX MR

1999 Mitsubishi Lancer Evolution VI GSR

2004 Mitsubishi Lancer Evolution VIII MR

2008 Mitsubishi Lancer Evolution X GSR (and 'Welcome Pack' edition)*

1988 Mitsubishi Starion ESI-R

2014 Morgan 3 Wheeler

1953 Morris Minor 1000

2010 Mosler MT900S

1933 Napier Napier-Railton

2010 Nissan 370Z

1969 Nissan Fairlady Z 432

1994 Nissan Fairlady Z Version S Twin Turbo

1992 Nissan Silvia CLUB K's

1994 Nissan Silvia K's

2000 Nissan Silvia Spec-R

1993 Nissan Skyline GT-R V-Spec

1998 Nissan R390

1971 Nissan Skyline 2000GT-R

1997 Nissan Skyline GT-R V-Spec

1993 Nissan 240SX SE

1973 Nissan Skyline H/T 2000GT-R

Danh sách 53 thành tích trong Forza Horizon 5

Forza Horizon V giới thiệu 53 thành tích với tổng số 1.000 điểm Gamerscore. Đa số các thành tích liên quan đến chế độ chiến dịch Horizon Adventure tự do mới bên cạnh thành tích khi tham gia sự kiện online và tương tác trong cộng đồng Forza.

Chinh phục 53 thành tích trong Forza Horizon V game để nhận điểm Gamerscore
Chinh phục 53 thành tích trong Forza Horizon V game để nhận điểm Gamerscore
Tên thành tíchGiá trị điểm Gamerscore
Welcome to México10
Race into Action10
Adaptable10
Icebreaker10
Mi Casa10
First Love10
This Is The Way20
Viva Horizon!30
Putting on a Show20
AWDyssey10
Ask Any Racer, Any Real Racer10
Far from the Mudding Crowd10
There’s Always Money in the Baja Stand10
Adrenaline Rush10
Hall of Famer50
How to Race Friends and Influence People10
Cover to Cover20
Tourist Attraction10
Show Me Your Moves!10
Good Carma10
Album Cover10
Fit to Print30
A Forza Edition to my Collection10
Manufacturer Affinity10
You Could Say I'm a Fan30
An Item Of Extreme Value10
No Stone Unturned30
Chicken Dinner30
Jackpot20
Seasoned Veteran50
Racing and Pacing and Plotting the Course50
Unbeatable Triumph30
Living Legend50
I Have the High Ground30
Unlimited Prowess!20
Ride and Seek20
Min, Meet Max20
Better Than New20
Complete Collection30
Ford of the Wings20
Mogul30
Long Gone20
Gotta Smash 'Em All10
Cactus Makes Perfect10
A Royal Affair10
Dust in the Lens10
Stunning Photography10
A Heart of Gold10
Water Performance20
You're the Champion10
Treasure Hunter20
Front Runner20
New Tune10
Forza Horizon V nhấn mạnh vào tính năng tương tác xã hội trong cộng đồng người chơi
Forza Horizon V nhấn mạnh vào tính năng tương tác xã hội trong cộng đồng người chơi

Forza Horizon V là cơ hội để bạn đua xe trên những cung đường đa dạng nhất trong series Forza Horizon, chẳng hạn như sa mạc, rừng rậm và núi lửa… ở đất nước Mexico xa xôi.

Đường đua trong Forza Horizon 5 sẽ thay đổi suốt 4 mùa trong năm. Đó là đường đua mùa xuân trong rừng rậm với những cơn mưa bất chợt hay đua xe vào mùa khô tới những khu vực mà bạn khó lòng tiếp cận trong mùa mưa. Mỗi lượt chơi sẽ là 1 trải nghiệm mới không trùng lặp và chưa bao giờ nhàm chán.

Công nghệ HDR được áp dụng triệt để trong phần mới này, nó tái hiện bầu trời Mexico trong xanh và rực rỡ, rộng lớn nhưng vẫn đầy đủ chi tiết. Chơi Forza Horizon 5 game với chất lượng đồ họa 4K 60FPS để khám phá thế giới mở xa tít tới tận chân trời, đúng với tên gọi của series đua xe cực phẩm này!

Chưa hết, Forza Horizon mới nhất còn nhấn mạnh vào tính năng kết nối xã hội và tương tác mạnh mẽ giữa cộng đồng người chơi đam mê tốc độ. Tham gia hàng loạt cuộc đua, sự kiện, mini-game để hiểu hơn về cộng đồng Forza Horizon và học hỏi những kỹ năng đua xe, drift thượng thừa từ các tay đua xuất chúng!

Điều kiện thời tiết trong Forza Horizon 5 PC luôn thay đổi và khó lường
Điều kiện thời tiết trong Forza Horizon 5 PC luôn thay đổi và khó lường

Cấu hình tối thiểu để chơi Forza Horizon 5:

  • OS: Windows 10 64-bit phiên bản 15063.0 trở lên
  • CPU: Intel i3-4170 3.7GHz hoặc Intel i5 750 2.67GHz
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: NVidia 650TI hoặc AMD R7 250x
  • DirectX: Version 12
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống ít nhất 80GB để cài và chơi game Forza Horizon 5

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 7.823
  • Lượt tải: 4.441
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Forza Horizon

Liên quan, thay thế