Forsaken World: Gods and Demons cho iOS 1.2.0 Game MMORPG Thánh thần và ác quỷ

Tải về

3 (1) YOUZU Miễn phí 56

Forsaken World: Gods and Demons là một game MMORPG mang đến cho bạn một thế giới mở rộng lớn với bầu không khí giả tưởng thời Trung Cổ đang chờ được khám phá.

Tùy chỉnh nhân vật mang phong cách độc đáo của riêng bạn trong Forsaken World:Gods and Demons
Tùy chỉnh nhân vật mang phong cách độc đáo của riêng bạn trong Forsaken World:Gods and Demons

Thế giới của Forsaken World: Gods and Demons chắc chắn là điểm nhấn lớn của tựa game di động này. Có rất nhiều không gian và đất đai để khám phá. Ngoài những cảnh quan đa dạng, tất cả đều được thiết kế ở đồ họa chất lượng cao, nhiều nhiệm vụ để hoàn thành. Mọi người đều có thể tiến bộ theo tốc độ của riêng mình và chọn những gì mình muốn làm. Lục địa Calindor có nhiều bí mật để chia sẻ và bạn có thể khám phá tất cả.

Bay lượn khắp mọi nơi
Bay lượn khắp mọi nơi

Tải game Forsaken World Gods cho iOS

Gamer có thể chọn hành động như một con sói đơn độc, hoặc kết hợp với người khác để xây dựng một đội hỗ trợ nhau tích cực. Trò chuyện với người khác để cùng hành động, vượt ải dễ dàng hơn và trợ giúp nhau khi cần thiết.

Nâng cấp trang bị để giải phóng các khả năng ẩn của nhân vật
Nâng cấp trang bị để giải phóng các khả năng ẩn của nhân vật

Một điều tuyệt vời khác của Forsaken World Gods and Demons là cho phép người chơi tùy chỉnh nhiều thứ. Về ngoại hình nhân vật, gamer có nhiều lựa chọn để tạo diện mạo riêng cho mình. Đó là cơ hội để đóng vai một nhân vật giống bạn, hoặc trở thành người mà mình không có cơ hội trở thành trong đời thực.

Tham gia trận chiến liên server
Tham gia trận chiến liên server

Điều này là vẻ ngoài,còn về lối chơi của của nhân vật cũng vô cùng linh hoạt. Chọn kỹ năng, tài năng của bạn để xác định phong cách chiến đấu. Không chỉ có duy nhất một con đường để có được quyền lực và mỗi người có một phong cách riêng. Việc chọn chơi PvP hay PvE là tùy vào bạn.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Cuộc phiêu lưu ở thế giới giả tưởng này không bao giờ kết thúc, kho báu và vinh quang đang chờ đợi những người đủ can đảm và xứng đáng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 858,4 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế