Forza Motorsport 5 cho Xbox One Game đua xe thể thao cực đỉnh cho Xbox One

Tải về

3 (7) Microsoft Dùng thử 1.091 Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Forza Motorsport 5: Racing Game of the Year Edition cho Xbox One là bộ game đua xe đỉnh cao dành cho hệ máy chơi game Xbox One. Game Forza Motorsport 5 sở hữu đồ đẹp xuất sắc, dàn siêu xe trong mơ và những đường đua chân thực. Đây là món quà tuyệt vời dành cho người chơi đam mê tốc độ và những chiếc xe đua thể thao sang chảnh bậc nhất thế giới.

Game đua xe đỉnh cao Forza Motorsport 5

Forza Motorsport 5: Racing Game of the Year Edition bao gồm Top Gear Car Pack - đây là bộ 10 mẫu xe đua được bổ sung thêm vào bộ sưu tập siêu xe của bạn, được dùng để đua xe chuyên nghiệp và tùy biến theo ý thích. Người chơi dễ dàng nhận ra những cái tên nổi đình nổi đám như 2013 Holden #10 Holden Xbox Racing Team Commodore VF, 1966 Chaparral #66 Chaparral Cars 2E và 2013 Audi RS4 Avant.

Sở hữu dàn siêu xe trong mơ

Forza Motorsport 5 là phiên bản game đua xe chất lượng cao và độc quyền cho hệ máy chơi game Xbox One. Không chỉ sở hữu đồ họa xuất sắc, game còn thu hút người chơi bởi chế độ đua 16 người cùng lúc, gameplay nền tảng đám mây và hàng trăm mẫu xe đua hoàn hảo. Forza Motorsport 5 hỗ trợ đa ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 2.137
  • Lượt tải: 1.091
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về
Tìm thêm: Forza Motorsport 5

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm